Dân tình bất ngờ vì con gái Phương Oanh và con riêng của Shark Bình giống nhau như đúc

Con gái song sinh của Phương Oanh và Shark Bình lại y hệt chị gái cùng cha khác mẹ của mình.

> Hé l.ộ không gian đám cưới xa hoa của Midu - Minh Đạt: Cô dâu phải di chuyển bằng scooter vì quá rộng, thi công 4 ngày 4 đêm

> Bạn thân Mai Phương: Bên nội ngoại không chăm được Lavie, Phùng Ngọc Huy chu cấp là đương nhiên

Diễn viên Phương Oanh chính thức gia nhập "team nghiện con" sau gần 2 tháng hạ sinh cặp sinh đôi cho Shark Bình. Nữ diễn viên chăm chỉ cập nhật hình ảnh của bộ đôi thiên thần cùng cuộc sống bỉm sữa của mình và nhận về sự quan tâm đặc biệt. Jimmy và Jenny sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm, kháu khỉnh dưới sự chăm sóc tỉ mỉ của Phương Oanh. Người đẹp còn cẩn thận sát khuẩn tới 3 bước trước mỗi lần tiếp xúc với 2 con ở phòng riêng và viết thông báo dán trước cửa để cả nhà chú ý. Cô cũng sắm những món đồ đắt đỏ nhất để phục vụ việc ăn uống, ngủ nghỉ của cặp song sinh. 

Mới đây, một số dân mạng tinh mắt đã soi ra điểm đặc biệt của con gái nữ diễn viên. Cụ thể, bé gái Jenny sở hữu vẻ ngoài khá giống chị gái May - là con gái ruột của vợ cũ doanh nhân, bà Đào Lan Hương. Có vẻ như "gen" của Shark Bình khá trội nên 2 "bình rượu mơ" đều giống bố. Trước đó, trong ngày đón 3 mẹ con Phương Oanh về nhà từ viện, Shark Bình có gửi lời nhắn nhủ tới 4 con của mình. "Cá mập" mong các con sẽ yêu thương và bảo vệ nhau. Nhiều người "ghen tị" với Shark vì có 2 con trai, 2 con gái nên gia đình vô cùng đông vui. 

Có thể thấy, Phương Oanh nhiều lần xuất hiện bên bé Jin và May chứng tỏ mối quan hệ tốt của nữ diễn viên và con riêng của chồng. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa mẹ ruột 2 bé và "búp bê" không được tốt đẹp cho lắm, nếu không muốn nói là "không đội trời chung". Nhiều ý kiến cho rằng, sóng gió trong cuộc tình của Shark Bình và Phương Oanh từ vợ cũ mà ra. Doanh nhân Đào Lan Hương "5 lần 7 lượt" đá đểu, nói bóng gió, ám chỉ Phương Oanh là "người thứ 3". Đích thân Shark Bình phải đứng ra bảo vệ bạn gái. 

Có lẽ vì đều giống bố nên con gái Phương Oanh và chị gái cùng cha khác mẹ - bé May có nét hao hao nhau. Trong khi đó, mối quan hệ của mẹ ruột 2 bé không thực sự tốt đẹp.

Shark Bình vẫn rất quan tâm tới 2 con của vợ cũ, tránh để dư luận bàn tán không hay về đời tư.

Doanh nhân đang tận hưởng hôn nhân hạnh phúc bên 3 mẹ con Phương Oanh.

Nữ diễn viên nghỉ đóng phim để ở nhà toàn tâm toàn ý chăm sóc 2 con.

Có những lúc, nữ diễn viên không tránh được giây phút mệt mỏi.