Bạn thân Mai Phương: Bên nội ngoại không chăm được Lavie, Phùng Ngọc Huy chu cấp là đương nhiên

Bạn thân của cố diễn viên Mai Phương lên tiếng bảo vệ người chăm sóc Lavie trong 4 năm qua, tag thẳng tên Phùng Ngọc Huy.

> Người nhà lên tiếng tin Hoa hậu Ý Nhi ra mắt gia đình nhà bạn trai, đã ấn định ngày cưới

>Quốc Trường công khai hẹn họ người thương, fan chúc mừng thần tượng

Kể từ khi cố NS Mai Phương qua đời, chị Mi vẫn luôn là người chăm sóc và nuôi dưỡng bé Lavie với tư cách bảo mẫu riêng. Tận tâm là thế nhưng mới đây chị Mi liên tục bị CĐM mỉa mai, tố ăn chặn tiền của Lavie để hưởng thụ riêng cho bản thân.

Ngay lập tức, chị Mi đã lên tiếng đăng đàn 1 đoạn tâm sự dài khẳng định trong suốt 4 năm nuôi dưỡng bé chưa từng động vào 1 đồng tiền nào, mọi điều đều xuất phát từ tình yêu thương và lời hứa với cố diễn viên Mai Phương. Thậm chí cuối bài, chị bảo mẫu còn gắn thẻ hẳn Phùng Ngọc Huy, Ốc Thanh Vân và bạn thân của Mai Phương để đối chất và làm sáng tỏ mọi thứ.

Nhân dịp bé Lavie vừa được nghỉ hè, chị Mi đã tổ chức chuyến su lịch xuyên Việt từ Nam ra Bắc cho bé

Ngay bên dưới bài đăng, Trương Bảo Như vốn là bạn thân cả Mai Phương cũng lên tiếng bênh vực chị Mi, theo đó cô cho biết suốt 4 năm nuôi dưỡng Lavie, chị Mi chưa từng nhận một đồng tiền lương nào. Thậm chí, cô còn nhắc thẳng tên bố đẻ Lavie là Phùng Ngọc Huy và cho biết gia đình 2 bên nội ngoại không nuôi được cháu thì bố đẻ phải có trách nhiệm chu cấp là điều bình thường.

Trương Bảo Như cũng cho biết, công lao nuôi dưỡng của chị Mi còn lớn hơn trời biển nên hy vọng mọi người không nên đặt điều và hiểu sai cho chị.

Trương Bảo Như lên tiếng bênh vực và cho biết chị Mi chưa từng nhận 1 đồng tiền lương nào trong suốt 4 năm qua

Chỉ sau 1 ngày đăng bài, Phùng Ngọc Huy cũng đã chính thức lên tiếng, theo dó nam diễn viên cho biết anh rất cảm ơn vì sự quan tâm và chăm sóc tận tình của chị Mi dành cho Lavie khi anh không có mặt tại Việt Nam. Anh cũng động viên đến chị bảo mẫu chỉ cần bản thân biết không nên quan tâm đến sự đánh giá của người ngoài.

Anh cũng nhắn nhủ đến cư dân mạng hãy đê ryên cho chị Mi đừng làm phiền đến cuộc sống của chị. Còn về phía Ốc Thanh Vân dù mới đưa 3 con quay trở lại Việt Nam nghỉ dưỡng nhưng hiện tại cô vẫn chưa có động thái gì. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng để lại lời động viên và ủng hộ bảo mẫu của bé Lavie.

Được biết, trong suốt 4 năm qua Lavie đều ở với 2 người bảo mẫu là chị Mi và chị Họa, thậm chí không ít lần Lavie còn chủ động viết thư tay để gửi lời cảm ơn và bày tỏ tình cảm đến người dã chăm sóc và nuôi dưỡng bé suốt nhiều năm nay.