Hé l.ộ không gian đám cưới xa hoa của Midu - Minh Đạt: Cô dâu phải di chuyển bằng scooter vì quá rộng, thi công 4 ngày 4 đêm

Những hình ảnh đầu tiên liên quan đến hôn lễ cổ tích của vợ chồng Midu đã được hé lộ.

> Bạn thân Mai Phương: Bên nội ngoại không chăm được Lavie, Phùng Ngọc Huy chu cấp là đương nhiên

> Người nhà lên tiếng tin Hoa hậu Ý Nhi ra mắt gia đình nhà bạn trai, đã ấn định ngày cưới

Chỉ còn 1 ngày nữa, đám cưới của Midu và bạn trai thiếu gia sẽ chính thức diễn ra trong sự hân hoan và mong đợi của người hâm mộ. Mới đây, cô dâu đã hé lộ một số thông tin về nơi sẽ tổ chức tiệc cưới, theo đó hôn lễ được tổ chức tại một khách sạn 5 sao xa hoa, sang trọng. Không gian bên trong cũng được Midu update một cách tỉ mỉ đến người hâm mộ.

Có thể thấy, đầu tiên khi bước vào ai nấy đều phải choáng ngợp với khu vực sảnh cưới rộng rãi, đến nỗi cô dâu phải di chuyển bằng xe scooter mới hết. Cô dâu tháng 6 lựa chọn tông màu chủ đạo là trắng, hoa tươi được phủ kín khắp các ngóc ngách, ngoài ra còn có chi tiết tuyết trắng đúng với chủ đề "Tuyết mùa hè" được nữ diễn viên tiết lộ trước đó. 

Không những thế, cô dâu hào môn còn cho biết đã sử dụng hơn 15 nghìn bông hoa tuyết và pha lê, được làm với thời gian hơn 200 giờ để góp phần làm cho không gian lễ đường được bắt mắt và lộng lẫy. Được biết, đội thi công đã phải thức liền 4 ngày 4 đêm liên tục để hoàn thiện kịp thời ngày trọng đại của cặp đôi.

Vốn là người nhẹ nhàng, Midu lựa chọn tông màu trắng bao phủ toàn bộ lễ trường
Không gian được trang trí bằng nhiều loại hoa tươi cùng tông màu 
Tên viết tắt của cô dâu - chú rể cũng được đặt trang trọng giữa lễ đường
Ngoài ra, còn có hẳn một khi checkin độc đáo riêng dành cho khách mời tham dự
Bàn tiệc cũng được chuẩn bị và sắp xếp một cách kĩ lưỡng

Midu đích thân lên khảo sát và theo dõi tiến độ công trình

Được biết, trong đám cưới thế kỉ được diễn ra vào ngày mai, Midu sẽ diện tổng cộng 4 chiếc váy cưới, trong đó có 1 chiếc được đặt may riêng tại Pháp vào hồi đầu năm.

Chia sẻ về quá trình chuẩn bị cho ngày trọng đại, Midu cho biết bản thân khá bận rộn vì ngoài lịch trình chuẩn bị đám cưới còn rất nhiều công việc riêng, nữ diễn viên 8x đã phải sắp xếp thời gian hợp lý để hoàn thành mọi việc theo đúng lịch trình. Bên cạnh đó, cô nàng cho hay chú rể Minh Đạt cũng luôn đồng hành cùng nhau, mỗi người sẽ đảm nhận 1 phần phù hợp với thế mạnh của người đó.

Trước đó, Midu đã tận tay gửi thiệp mời đến toàn bộ các khách mời, cô cũng tiết lộ khách mời tham dự phải mặc đúng dresscode trắng - đen, không được đưa theo trẻ con đi cùng, và đặc biệt phải xác nhận chuyện có đến tham dự hay không bằng cách quyets mã QR.

3 ngày trước đó, Midu và Minh Đạt đã tổ chức đám hỏi với sự tham gia của 2 bên gia đình và bạn bè thân thiết.