Nhan sắc tuổi 38 của nữ diễn viên Việt khoe chồng là 'sugar daddy bao nuôi 17 năm qua'

Lã Thanh Huyền có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng mà cô hài hước gọi là "sugar daddy". Dù kém chồng 12 tuổi nhưng cả hai thấu hiểu nhau.

Báo Phụ Nữ Mới ngày 04/09/2023 đưa thông tin với tiêu đề: "Nhan sắc tuổi 38 của nữ diễn viên Việt "khoe" chồng là "sugar daddy bao nuôi 17 năm qua"" cùng nội dung như sau:

Lã Thanh Huyền sinh năm 1985 trong một gia đình doanh nhân tại Hà Nội. Dù gia đình không có truyền thống nghệ thuật nhưng Lã Thanh Huyền lại rất có duyên với phim ảnh.

Nữ diễn viên từng theo học tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cuốn hút Ngay từ khi còn là sinh viên cô đã ghi dấu ấn với một vài phim.

Năm 2006, Lã Thanh Huyền tham gia cuộc thi "Phụ nữ thế kỷ 21" mùa đầu tiên và giành ngôi vị quán quân. Từ đây, tên tuổi Lã Thanh Huyền được nhiều người biết đến hơn và mở ra nhiều cơ hội để cô được góp mặt ở những phim ăn khách như: "

Năm 2011, Lã Thanh Huyền kết hôn với mối tình lâu năm. Chồng cô là Hoàng Trần Anh hơn vợ 12 tuổi. Hôn lễ được tổ chức ở khách sạn lớn nhất nhì Hà Nội thời điểm đó. Sau kết hôn, Lã Thanh Huyền vẫn tham gia nghệ thuật dù tần suất không nhiều như trước như: Tình yê không hẹn trước, Zippo, mù tạt và em, Tình yêu và tham vọng...

Hiện ở tuổi 38, Lã Thanh Huyền đang có tất cả mọi thứ: Cuộc sống nhung lụa giàu sang, con cái khỏe mạnh và một người chồng yêu thương vợ hết mực.

Nữ diễn viên thường xuyên đăng ảnh sang chảnh trên Facebook. Ở tuổi U40, Lã Thanh Huyền sở hữu vóc dáng bốc lửa, gương mặt trẻ đẹp.

Cô thường xuyên đăng cả ảnh hạnh phúc bên chồng con với những chú thích như: Thời gian tuyệt vời nhất là thời gian hạnh phúc bên gia đình; Cuộc sống hạnh phúc; Vì chúng ta bên nhau nên cảnh vật nào cũng trở nên tươi đẹp, món ăn nào cũng ngon miệng và kỷ niệm nào cũng đầy ắp tiếng cười...

Một điều khiến nhiều chú ý trên Facebook của nữ diễn viên viên là cô thường hài hước gọi chồng là "sugar daddy". Nữ diễn viên có nhiều status viết như: Nghỉ lễ cũng sugar daddy; Flex sugar daddy bao nuôi 17 năm qua... Dưới những status này, bạn bè Lã Thanh Huyền đều chúc mừng hạnh phúc của cô.

Trước đó, báo Saostar ngày 27/11/2023 cũng có bài đăng với thông tin: "Chồng doanh nhân lớn hơn 1 con giáp của diễn viên Lã Thanh Huyền". Nội dung được báo đưa như sau:

Với những ai theo dõi phim truyền hình Việt những năm vừa qua, Lã Thanh Huyền không phải là cái tên quá xa lạ. Nữ diễn viên từng thắng Cánh Diều Vàng năm 2016 với phim Zippo, Mù Tạt Và Em, đóng cùng Hồng Đăng, Mạnh Trường, Nhã Phương,... Trước đó, cô làm vợ Việt Anh trong phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ. 

Được biết, diễn viên chỉ là một trong những vai trò mà Lã Thanh Huyền đang đảm nhiệm. Ngoài ra, cô còn là một doanh nhân, “đại gia” kim cương, người mẫu, người dẫn chương trình nổi tiếng Việt Nam. Về đời tư, diễn viên sinh năm 1985 có cuộc sống hạnh phúc cùng chồng lớn hơn 12 tuổi.

Lã Thanh Huyền cùng Mạnh Trường (ngoài cùng bên trái) và Hồng Đăng trong một dự án truyền hình.

Cô từng làm vợ Việt Anh trong phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ.

Thời gian gần đây, Lã Thanh Huyền thường xuyên đăng tải những hình ảnh đẹp cùng gia đình, kèm theo đó là nhiều thông điệp tích cực. Cô đang dành thời gian để đi du lịch với ông xã và cậu con trai đáng yêu. 

Năm 2011, Lã Thanh Huyền lên xe hoa với chồng doanh nhân hơn cô 12 tuổi, điều này khiến khán giả và đồng nghiệp không khỏi bất ngờ, bởi trước đó, người đẹp vốn sống rất kín tiếng. Được biết, cả hai quen nhau 4 năm rồi quyết định về chung một nhà.

Thời gian này, Lã Thanh Huyền thường xuyên chia sẻ ảnh đi du lịch cùng chồng con.

Theo tiết lộ của nữ diễn viên, chồng cô là Trần Anh - một doanh nhân ở mảng nội thất, xây dựng, gốc Hà Nội. Thời gian đầu kết hôn, cô lui về làm hậu phương chăm lo cho chồng con. 

Dù chênh lệch đến 12 tuổi nhưng cả hai rất hợp nhau, Lã Thanh Huyền khen chồng tâm lý, không hề khó gần như lời đồn đoán, lại còn chiều chuộng vợ con. Khác với vợ, anh không thích xuất hiện công khai, mà luôn đứng đằng sau hỗ trợ bà xã theo đuổi đam mê.

Chồng cô là một doanh nhân, hơn nhau 1 con giáp nhưng cặp đôi rất hợp ý.

Hiện, cuộc sống hạnh phúc của Lã Thanh Huyền bên chồng con khiến đồng nghiệp và khán giả không khỏi ngưỡng mộ. Sau Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ đóng cùng Việt Anh, nữ diễn viên chưa có kế hoạch tái xuất ở mảng phim ảnh. Cô vẫn đang điều hành công ty riêng, thỉnh thoảng tụ tập bạn bè, tham gia các sự kiện công khai.