Song Hye Kyo ngó lơ Lee Min Ho, công khai hẹn hò người tình mới

Ngó lơ Lee Min Ho, Song Hye Kyo công khai thân mật cùng người tình mới sau khi kết thúc lịch trình.

> Song Hye Kyo ngó lơ Lee Min Ho, công khai hẹn hò người tình mới

> Lisa (Blackpink) có động thái ngầm xác nhận hẹn hò cậu ấm gia tộc LVMH?

Gần đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên Song Hye Kyo đã đăng tải những hình ảnh cô dùng bữa tại nhà hàng KUT, một nhà hàng của nữ diễn viên Park Hyo Joo. Song Hye Kyo đã ghé qua quán ăn của người bạn thân ngay sau khi kết thúc lịch trình quay phim đầy bận rộn.

Có lẽ đối với các tín đồ showbiz, hội bạn thân thiết của Song Hye Kyo đã không còn quá xa lạ. Được biết, Song Hye Kyo và Park Hyo Joo trở nên gắn bó từ sau lần hợp tác trong tác phẩm Now, We Are Breaking Up. 

Ngoài ra, hội bạn thân siêu sao của Song Hye Kyo còn có Ki Eun Se, Park Sol Mi và Choi Hee Seo. Tình bạn đáng ngưỡng mộ của “hội chị em” này khiến cư dân mạng cho rằng họ chính là những “người tình không bao giờ cưới” của người đẹp không tuổi họ Song. 

Không ít lần nhóm bạn thân của Song Hye Jyo xuất hiện cùng nhau trong các dịp đặc biệt. Ngoài những cuộc tụ họp ăn uống, họ còn tổ chức các chuyến du lịch ngắn ngày. Mỗi khi ai đó trong nhóm có dự án mới, các chị em đều ủng hộ hết mình.

Một điều đáng chú ý thời gian gần đây, netizen Hàn đã tinh ý soi được sự trùng hợp bất ngờ giữa những động thái mới trên trang cá nhân của Song Hye Kyo và Lee Min Ho. Cụ thể vào ngày 17/4, nam diễn viên Lee Min Ho đã đăng tải đoạn vlog quay ở biển mang tên Night, Sea. Chỉ 1 ngày sau đó, Song Hye Kyo cũng cập nhật bức ảnh biển cùng chú thích “Tạm biệt đảo Geoje”.

Cuối năm ngoái, giới showbiz rộ lên tin đồn hẹn hò của hai ngôi sao điện ảnh đình đám này. Cập nhật mới nhất của Song Hyo và Lee Min Ho càng khiến nhiều shipper cho rằng đó chính là “dấu ấn tình yêu” của cặp tiên đồng ngọc nữ. 

Tuy nhiên, động thái đi ăn riêng với hội bạn thân của Song Hye Kyo diễn ra ngay sau khi tin đồn tình ái với nam tài tử Lee Min Ho bùng nổ. Điều này cho thấy mỹ nhân họ Song vẫn đang bình tĩnh trước những tin đồn hẹn hò bủa vây từ sau khi cô ly hôn với chồng cũ Song Joong Ki.