Rầm rộ status diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc thông báo 'Đ.ẻ rồi'

Lan Ngọc - ngọc nữ của làng điện ảnh Việt đã phải mang nặng đẻ đau để hoàn thành vai diễn mới của mình.

Ngày 23/09/2020 Vịietnamnet đưa tin "Còn đâu vòng eo 54cm, Ninh Dương Lan Ngọc lộ bụng bầu ở phim trường". Nội dung chính như sau: 

Ninh Dương Lan Ngọc hiện đang là nữ diễn viên đắt show nhất hiện nay, cô luôn được lựa chọn có mặt trong những bộ phim điện ảnh được đầu tư và gameshow đình đám. Thời gian qua, nữ diễn viên thực sự gây ấn tượng với khán giả khi tham gia chương trình Chạy đi chờ chi với lối chơi dễ thương lầy lội.

 Ninh Dương Lan Ngọc được săn đón ở các bộ phim điện ảnh

Mới đây, nữ diễn viên đã bắt đầu quay trở lại đường đua điện ảnh bằng bộ phim nhựa chiếu Tết Nguyên Đán 2021. Trong tác phẩm này, Ninh Dương Lan Ngọc sẽ tái hợp với đạo diễn Cua Lại Vợ Bầu cùng dàn diễn viên như NSƯT Hữu Châu, NSND Kim Xuân và Hải Nam.

 Lan Ngọc tham gia phim mới cùng Hữu Châu và Kim Xuân

Và mỗi bộ phim Ninh Dương Lan Ngọc tham gia, cô lại khiến khán giả bất ngờ, đặc biệt là trong tạp hình mới, cô phải mang bụng bầu trong phim. Đây cũng là lần thứ 2, nữ diễn viên xuất hiện với hình tượng bà bầu, trước đó là tác phẩm Cua Lại Vợ Bầu tham gia cùng Trấn Thành đã rất thành công.

 Tạo hình bụng bầu của Lan Ngọc trong phim

 Hình ảnh Lan Ngọc chia sẻ lên trang cá nhân khiến nhiều người tò mò  

Trên trang cá nhân của mình, Lan Ngọc cũng từng chia sẻ hình ảnh mình đang ôm một đứa bé với dòng chia sẻ hài hước là "Đẻ rồi" khiến bạn bè thân thiết phải vào "tung hô" chúc mừng. Và gần đây nhất là đoạn clip cô xuất hiện ở trường quay trong chiếc váy màu trắng, bụng bầu to, cô bước đi và tránh ánh mắt soi mói của người khác. Đi kèm đoạn clip là dòng chia sẻ: "Ngọc Ngọc lại bầu. Rồi chồng mô rồi".

Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn viên nổi đình nổi đám của showbiz Việt, được khán giả yêu mến nhờ tài diễn xuất và tính cách dễ mến. Trên màn ảnh, cô nàng hóa thân vào các nhân vật rất tài tình, còn trong các gameshow, Lan Ngọc lại lầy lội, đáng yêu. Tuy nhiên, ra ngoài đời thực, nữ diễn viên cũng gặp phải nỗi đau đầu mà hầu hết mọi cô nàng đều gặp phải.

Trong chương trình “Chị em chúng mình” vừa lên sóng, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết, cô đang rơi vào tình trạng khá đau đầu ở độ tuổi 30. Hiện tại, bố mẹ nữ diễn viên rất lo lắng về chuyện hôn nhân của con cái, cũng chính vì thế mà họ thường xuyên thúc giục, làm công tác tâm lý vấn đề chồng con cho cô mỗi ngày.

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ: “Bố mẹ nói tôi làm gì thì làm, gia đình vẫn là quan trọng nhất. Hạnh phúc của người con gái chỉ có bao nhiêu đó thôi. Bố mẹ bảo tôi cứ ráng kiếm tiền, đến một mức độ nào đó là được rồi. Cứ lấy chồng đi, đó là điều ba mẹ mong nhất”.

Chia sẻ thêm, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết, bố mẹ cô cho rằng con gái ở tuổi 30 sẽ khó lập gia đình và tìm được người đàn ông tốt. Cùng với đó, chuyện sinh con cũng gặp khó khăn hơn, nhan sắc thì xuống cấp dần. Hàng ngày Ninh Dương Lan Ngọc nghe đi nghe lại câu nói: “Giờ đang còn mê đó, con ráng đợi đến khi nó chê, nó bỏ, không ai thèm lấy là hối hận không kịp”.

ninh-duong-lan-ngoc-1

Dù vậy, quan điểm của Lan Ngọc là thời điểm này vẫn chưa muốn kết hôn. Cô chia sẻ, ở tuổi 20, mình suy nghĩ đủ thứ, từ lập nghiệp, bước đi trong cuộc sống. Đến năm 30 tuổi, Lan Ngọc thấy bản thân đã trưởng thành và mặn mà hơn. Nữ chính “Gái già lắm chiêu 3” cho rằng bản thân khi đã đẹp hơn, quyến rũ hơn sẽ biết thế nào là lựa chọn đúng đắn cho mình.

Cách đây không lâu, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ chia sẻ hình ảnh mình mang bầu với dòng trạng thái: “Nọc Nọc lại bầu, rồi chồng mô rồi”. Không chỉ vậy, còn xuất hiện đoạn clip cô nàng bụng to thấy rõ, cố né tránh ống kính máy quay. Xem xong ai cũng biết Ninh Dương Lan Ngọc chỉ đang đùa giỡn mà thôi. Thế nhưng, đây cũng là ám hiệu cho sản phẩm sắp tới của nữ diễn viên chăng?