Vợ Lê Dương Bảo Lâm công khai tên thật quý tử thứ 3

Đây là lần hiếm hoi bà xã Lê Dương Bảo Lâm cho quý tử lên sóng sau 1 tháng sinh nở.

Báo Vietnamnet ngày 01/09/2022 đưa thông tin với tiêu đề: "Vợ Lê Dương Bảo Lâm công khai tên thật quý tử thứ 3" cùng nội dung như sau:

Trưa 1/9, bà xã Lê Dương Bảo Lâm - Quỳnh Quỳnh - chia sẻ hình ảnh lễ cúng đầy tháng cho con trai.

Vẫn chưa công khai gương mặt, song Quỳnh Quỳnh hài hước "nhá nhẹ" dung mạo nhóc tỳ: "1 tháng rồi, con quyết định công khai nha cô chú, là con có đồng tiền chú Song Luân tặng con nha".

Quỳnh Quỳnh hé lộ con trai có má núm đồng tiền.

Ngoài ra, tên thật của nhóc tỳ nhà Dương Lâm - Quỳnh Quỳnh cũng được hé lộ. Trên chiếc bánh kem hình chú hổ con có dòng chữ "Happy Full Month Dĩ Kha". (Tạm dịch: Mừng đầy tháng Dĩ Kha).

Từ chi tiết này, nhiều người cho rằng Dĩ Kha là tên thật của cậu út nhà nam diễn viên hài.

Hình ảnh bé Dĩ Kha khi mới chào đời.

Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh kết hôn năm 2017. Trong 4 năm qua, cặp đôi đã chào đón 3 trái ngọt hôn nhân, là 2 ái nữ xinh xắn Bảo Nhi, Bảo Ngọc và quý tử vừa chào đời.

Nhóc tỳ thứ 3 nhà cặp đôi chào đời ngày 3/8 vừa qua bằng phương pháp sinh mổ. Sự xuất hiện của quý tử nhỏ khiến hôn nhân của nam diễn viên càng thêm viên mãn, "đủ nếp đủ tẻ".

Lê Dương Bảo Lâm kề vai sát cánh bà xã trong khoảng thời gian "vượt cạn".

Nam diễn viên trìu mến, xúc động nhìn con trai mới chào đời.

Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh có 2 ái nữ xinh xắn Bảo Nhi và Bảo Ngọc.

Trước đó, báo Saostar ngày 02/05/2024 cũng có bài đăng với thông tin: "Vợ Lê Dương Bảo Lâm làm tóc cho con gái, kết quả khiến dân tình nhận xét bất ngờ". Nội dung được báo đưa như sau:

Trong những ngày nghỉ lễ vừa qua, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm dành thời gian quây quần bên các con. Trên trang cá nhân, nam diễn viên đăng tải loạt clip và hình ảnh ghi lại khoảnh khắc Quỳnh Quỳnh trổ tài cắt tóc, tạo kiểu tóc cho 2 con gái là Bảo Nhi và Bảo Ngọc. 

Vợ Lê Dương Bảo Lâm trổ tài cắt tóc, tạo kiểu cho con gái.

Lúc đầu, Lê Dương Bảo Lâm có phần nghi ngờ khả năng của bà xã khi tự tay làm tóc cho con gái. Nam diễn viên hài hước chia sẻ: “Ngọc kiểu giao đầu cho mấy đứa yếu nghề rầu quá bây ơi…..hãy comment cứu Ngọc”. 

Lê Dương Bảo Lâm ban đầu có phần nghi ngờ tay nghề của Quỳnh Quỳnh.

Tuy nhiên, đến khi xem kết quả, nam diễn viên quê Đồng Nai đã bất ngờ trước tài năng của bà xã khi làm tóc cho con gái. Nhóc tỳ thứ hai của đôi vợ chồng được mẹ cắt tóc, tạo kiểu trông rất chuyên nghiệp. “Cộng đồng mạng nợ Quỳnh Quỳnh một lời xin lỗi”, Lê Dương Bảo Lâm đăng ảnh con gái sau khi được mẹ làm tóc. 

Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ trước tay nghề khéo léo của bà xã khi làm tóc cho con gái.

Trong khi đó, bà xã của nam diễn viên ngậm ngùi nhớ đến người mẹ quá cố: “Hồi đó ngoại cũng hay làm tóc cho mẹ như mẹ đang làm cho con vậy đó”. 

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả để lại bình luận khen ngợi tay nghề khéo léo của bà xã Lê Dương Bảo Lâm khi trổ tài cắt tóc, tạo kiểu cho con gái không khác gì thợ chuyên nghiệp: “Quỳnh Quỳnh khéo tay quá, cái gì cũng biết làm”, “Bảo Ngọc trông cưng quá”, “Giống bố y như đúc”... 

Ngoài ra, có nhiều bình luận còn hài hước nhận xét bé Bảo Ngọc sau khi được mẹ làm tóc trông có nét giống nghệ sĩ Ngọc Giàu. 

Con gái thứ hai của Lê Dương Bảo Lâm có vẻ ngoài đáng yêu sau khi được mẹ cắt tóc, tạo kiểu.

Nhiều khán giả hài hước nhận xét vẻ ngoài của bé Bảo Ngọc sau khi được mẹ làm tóc trông giống nghệ sĩ Ngọc Giàu.

Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh kết hôn vào năm 2017, hiện có 3 nhóc tỳ gồm 2 gái 1 trai. Đầu năm 2024, vợ chồng nam diễn viên dọn về sống ở căn biệt thự mới xây ở Long Thành (Đồng Nai). Cơ ngơi của cặp đôi khiến nhiều khán giả trầm trồ vì rất hoành tráng, có sân vườn, hồ bơi và đồ nội thất đắt tiền.

Lê Dương Bảo Lâm hiện có hôn nhân viên mãn bên vợ và 3 con.