BTS V khoe vóc dáng vạm vỡ, tăng 10kg sau 4 tháng nhập ngũ

Hình ảnh mới của BTS V sau 4 tháng nhập ngũ khiến người hâm mộ bất ngờ và thích thú.

Chiều 12/4, V (BTS) đã chia sẻ lên tài khoản Instagram cá nhân loạt hình ảnh đời thường kèm đôi lời nhắn nhủ đến người hâm mộ.

BTS V viết: "Mọi người vẫn khỏe chứ? Mình thì vẫn khỏe, mình thường xuyên tập thể dục, mặc quân phục đen mát mẻ và chăm chỉ rèn luyện. Mình đang trong kỳ nghỉ nên đã đến mừng sinh nhật Na PD, tâm sự đôi điều về cuộc sống quân ngũ với những người bạn đã lâu không gặp của mình.

Mình luyện tập tốt lắm nên cân nặng hiện tại đang là 75kg. Các đồng đội trong đơn vị ai cũng có thể hình đẹp hết nên mình phải cố gắng hơn nữa, không ngừng cố gắng."

Có thể thấy, sau khi nhập ngũ 4 tháng, nam idol đã tăng hơn 10kg và sở hữu vóc dàng ngày càng săn chắc, vạm vỡ.

Đặc biệt, trong một bức hình chụp từ phía sau, trên lưng của V xuất hiện những vết thương nhưng V chia sẻ rằng, đó là "vết thương của vinh quang".

Trong một buổi phát sóng trực tiếp cuối năm ngoái, V tiết lộ rằng anh có ý định tăng lên 86kg để củng cố thể lực trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Nhập ngũ vào ngày 11/12/2023, V gây chú ý khi nộp đơn gia nhập vào Lực lượng Đặc nhiệm thuộc Bộ Tư lệnh Phòng thủ Quân đội thủ đô.

Sau 1 tháng huấn luyện tại Trung tâm huấn luyện quân đội Nonsan ở Chungnam vào tháng 1, RM và V BTS đã vinh dự nằm trong số ít tân binh nhận tấm bằng khen Tân binh ưu tú.

Ngoài ra, trong thời gian thực hiện nghĩa vụ, V vẫn tiếp tục phát hành các sản phẩm âm nhạc mới đã được chuẩn bị trước đó.

Mới đây, nam thần tượng nổi tiếng đã mang về cho mình giải thưởng "Album ra mắt được yêu thích nhất" với Album "Layover" tại giải thưởng âm nhạc iHeartRadio Music Awards 2024 của Mỹ.