Jisoo xinh ngất trong tạo hình thiên nga trắng, khoảnh khắc chụp hình cho đàn chị đang viral

Jisoo (Blackpink) xinh đẹp như công chúa xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện của Cartiier.

Tối ngày 26/4, Jisoo gây sốt cộng đồng người hâm mộ khi xuất hiện tại triển lãm của thương hiệu Catier diễn ra tại Seoul (Hàn Quốc). Nàng đại sứ đã thu hút mọi ống kính ngay từ khi xuất hiện bởi diện mạo quá dỗi xinh đẹp, diễm lệ. Chị cả Blackpink đã đốn gục trái tim fan với tạo hình trong trẻo tựa thiên nga trắng, vừa thu hút lại tinh tế.

Jisoo xinh ngất ngây như công chúa khi diện trên mình bộ váy cúp ngực trắng bồng xòe, khoe trọn bờ vai mảnh mai, xương quai xanh quyến rũ cùng đôi chân thon dài thẳng tắp. Nữ thần Kpop lựa chọn kiểu tóc ép thẳng đơn giản với tông trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn tỏa hào quang rực rỡ nhờ khí chất nhã nhặn, yêu kiều. Loạt trang sức xa xỉ của thương hiệu cũng góp phần giúp ngoại hình nàng đại sứ thêm phần lộng lẫy.

Khung hình đầy quyền lực tại sự kiện của Catier với sự góp mặt của Jisoo, nữ diễn viên Bae Doona và Giám đống tiếp thị và truyền thông Cartier tại Hàn Quốc.

Khoảnh khắc Jisoo chụp hình cho đàn chị Bae Doona gây sốt cộng đồng mạng vì quá đáng yêu. Màn tương tác dễ thương của 2 nữ nghệ sĩ tại triển lãm khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Jisoo chụp hình cùng một khách mời tại triển lãm của Catier. Có thể thấy dù bức hình có chất lượng thấp nhưng nữ thần tượng nổi tiếng vẫn "bùng nổ visual".