X.ót x.a hình ảnh Duy Mạnh nằm trông con trong bệnh viện, mua đống thuốc đắt đỏ để trị b.ệnh cho quý tử, hội bố bỉm sữa đồng cảm

Bé Duy Minh - con trai Duy Mạnh và Quỳnh Anh mắc bệnh khiến bố mẹ đau lòng.

Báo Phụ Nữ Mới ngày 1/5/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Xót xa hình ảnh Duy Mạnh nằm trông con trong bệnh viện, mua đống thuốc đắt đỏ để trị bệnh cho quý tử, hội bố bỉm sữa đồng cảm" cùng nội dung như sau: 

Mới đây, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh khi anh ở bệnh viện chăm con trai Duy Minh (biệt danh bé Ú) bị bệnh. Khi bé Ú nằm truyền nước, Duy Mạnh nằm cạnh, vòng tay qua người con. Một khoảnh khắc khác là khi bé Ú ngủ say, tay em bé vẫn còn đeo kim truyền với băng dính kín mu bàn tay.

Tiếp đến là bức ảnh hơn 20 hộp thuốc có ghi những chữ cái viết tắt tên của Nguyễn Quỳnh Anh - Đỗ Duy Mạnh - khi hai vợ chồng mua thuốc trị bệnh hiếm cho con. Đây là loại thuốc đắt đỏ có giá mấy triệu đồng một hộp. Những bức ảnh chụp từ vài tháng trước vẫn khiến Duy Mạnh đau lòng, vừa thương vừa xót con trai.

Duy Mạnh chăm con trong bệnh viện

Trước đó, cả Duy Mạnh và Quỳnh Anh thường xuyên cập nhật việc con trai phải nhập viện. Nhóc tỳ Duy Minh cũng đã quen với việc đi điều trị bệnh. Duy Mạnh kể: "Trước khi đi Ú chào ông ngoại: Ông ơi, bác sĩ gọi cháu đi viện rồi. Ông ở nhà nhé, cháu chữa bệnh mấy hôm cháu về". Nghe tâm sự này, dân mạng vừa khen Ú ngoan, dễ thương, lại vừa xót cho sự hồn nhiên của đứa trẻ khi bị ốm.

Những hình ảnh của Duy Mạnh khi chăm con ốm cũng khiến hội bố bỉm sữa đồng cảm. Nhiều người để lại bình luận động viên cầu thủ sinh năm 1996 và gia đình.

- Lên khoa nội tim mạch chưa ông bạn. Đợi đủ triệu chứng truyền thuốc đặc trị là đỡ đấy. Cố gắng động viên vợ con nhé! Cò nhà tôi cũng vừa ra viện xong

- Con mình mới bị trước tết và chuẩn bị đi khám lại định kì lần 3. Mình đã vô cùng suy sụp mệt mỏi và thương con

- Phút yếu lòng nhất là khi con ốm

- Nhà mình cũng mất mấy trăm triệu tiền thuốc với điều trị bệnh này. Quá là nan giải luôn

Bé Ú thường xuyên phải đi viện điều trị bệnh

Những hộp thuốc điều trị bệnh cho con trai Duy Mạnh

Trước đó, báo Phụ Nữ Việt Nam ngày 7/4/2024 cũng có bài đăng với thông tin: "Vợ Duy Mạnh lên tiếng khi con trai bị dân mạng công kích vì một hành động ở đám cưới Quang Hải". Nội dung được báo đưa như sau:

Tối 6/4, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh cùng bà xã Nguyễn Quỳnh Anh và con trai Đỗ Duy M. đến dự đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền tại khách sạn 5 sao JW Marriott. Bế con trên tay, Duy Mạnh kể với Duy M. rằng: "Hồi xưa bố với mẹ cưới nhau ở đây đấy".

Mọi chuyện sẽ rất vui vẻ và dễ thương nếu cư dân mạng không tập trung vào một hành động nghịch ngợm khi Duy M. nắm tóc mẹ. Quỳnh Anh nhẹ nhàng gỡ tóc, miệng vẫn nở nụ cười còn Duy Mạnh luôn miệng nhắc nhở con. Tuy nhiên, cư dân mạng đã tràn vào những video của nhà Duy Mạnh để lại những bình luận tiêu cực về cậu nhóc và cả gia đình. Duy Mạnh sau đó đã phải khoá bình luận để tránh những tiêu cực và tổn thương hướng về con trai.

Về phía Quỳnh Anh, nàng WAG đã phải bức xúc lên tiếng trên livestream đêm 6/4 về câu chuyện này, mong dân mạng bớt công kích con trai mình vì cậu nhóc mới chỉ 3 tuổi.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh đưa con trai đến dự đám cưới Quang Hải tối 6/4

Quỳnh Anh nói: "Em không bao giờ dám mở miệng ra để chì chiết, nói xấu một đứa trẻ. Con em mới 3 tuổi thôi. Mong mọi người sẽ tém tém bớt vào. Còn lại các chị nói xấu em như nào cũng xong hết. Thật đấy, các chị nói em như nào cũng được, em xin nhận hết".

Khi được hỏi về việc xoá video con trai nắm tóc mẹ, Quỳnh Anh cho biết cô không phải người đăng nên không xoá được. Bà xã Duy Mạnh nhờ người hâm mộ báo cáo những video nội dung công kích con trai mình.

"Nếu được mọi người report giúp mình nha. Bởi vì con mình mới 3 tuổi thôi. Lên những content như vậy để cho người này người kia hùa vào chỉ trích, nói bố mẹ mình, vợ chồng mình rồi nói con mình như vậy, mọi người report giúp mình nhé".