Ngân 98 tự nhận hát 'OK hơn Chi Pu', nhưng bị dân mạng nghi 'cà khịa' Hari Won?

Chia sẻ của Ngân 98 khiến nhiều người xôn xao.

Theo Saostar ngày 04/02/2024 có bài Ngân 98 tự nhận hát 'OK hơn Chi Pu', nhưng bị dân mạng nghi 'cà khịa' Hari Won? Nội dung như sau:

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip chia sẻ của Ngân 98 về việc hát hò. Đáng chú ý trong clip này, Ngân 98 còn tự nhận rằng: "Mọi người sẽ thấy em hát OK hơn Chi Pu nha".

Ngân 98 lần đầu khoe giọng hát cực ngọt, cover ca khúc bolero

Sau câu nói này, Ngân 98 đã thể hiện luôn khả năng hát hò bằng ca khúc Anh cứ đi đi của Hari Won. Tuy nhiên, bạn gái Lương Bằng Quang lại nhận về nhiều sự hoài khi về chuyện "cà khịa" Hari Won.

Cụ thể, khi hát Anh cứ đi đi, dễ dàng nhận thấy Ngân 98 đã hát theo phong cách lơ lớ của Hari Won. Mặc dù đã hoạt động tại Việt Nam khá lâu, nhưng chuyện hát lơ lớ của bà xã Trấn Thành luôn là điều gây tranh cãi và khiến cô nhận về nhiều chỉ trích. Thế nên việc Ngân 98 hát ca khúc của Hari Won lại còn lơ lớ được cho là đang "cà khịa" nữ ca sĩ này.

Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng Ngân 98 chỉ hát cho vui để làm sôi động hơn không khí chương trình. Bạn gái Lương Bằng Quang cũng được cho là có giọng hát khá ổn.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang là một cặp đôi khá nổi tiếng trên mạng xã hội, cho đến hiện tại cả hai đã có khoảng 6 năm yêu nhau, có nhiều lần giận hờn, thậm chí rạn nứt dẫn đến chia tay. Tuy nhiên, Ngân 98 thừa nhận kể từ khi quay lại với nhạc sĩ Lương Bằng Quang, cô cảm thấy yêu anh hơn. 

Ngân 98 thừa nhận, cô chưa bao giờ đòi hỏi Lương Bằng Quang chu cấp tiền bạc kể từ lúc hẹn hò. Hiện tại, cặp đôi đã yêu nhau được thời gian 6 năm, từng chia tay nhưng lại hàn gắn. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa tính đến chuyện hôn nhân.

Sau đó, ngày 06/02/2023, Thời báo VHNT có bài Bị Ngân 98 công khai mỉa mai, Hari Won và Chi Pu không hẹn mà cùng có 1 thái độ. Nội dung như sau:

Vừa qua, một đoạn clip của Ngân 98 bất ngờ gây chú ý trên mạng xã hội. Trong đó, cô nàng xuất hiện cùng bạn trai Lương Bằng Quang. Hot girl cho biết sẽ hát lại 1 đoạn của bài hát “Anh cứ đi đi”. Không có gì đáng nói nếu như Ngân 98 không tự tin khẳng định: “Mọi người sẽ thấy em Ngân hát hay hơn Chi Pu”.

bi-ngan-98-cong-khai-mia-mai-hari-won-va-chi-pu-khong-hen-ma-cung-co-1-thai-do-2-1675658251.PNG

bi-ngan-98-cong-khai-mia-mai-hari-won-va-chi-pu-khong-hen-ma-cung-co-1-thai-do-1-1675658251.png

Tiếp đến, khi cover một đoạn của ca khúc nổi tiếng này, Ngân 98 cố tình chỉnh giọng sang lơ lớ giống Hari Won. Trước đến nay bà xã Trấn Thành nhiều lần bị ném đá vì cách phát âm tiếng Việt này. Còn nhờ cách đây 6 năm Ngân 98 cũng từng hát lại bài "Anh cứ đi đi", nhưng cách hát lúc đó nghiêm túc, khác hoàn toàn bây giờ. Chính vì thái độ cợt nhả của bạn gái Lương Bằng Quang mà nhiều người tin rằng cô nàng đang cố tình châm chọc cả Chi Pu lẫn Hari Won.

Trước sự hoài nghi, bức xúc của dân mạng, bạn gái Lương Bằng Quang vẫn giữ im lặng. Trong khi đó, Hari Won và Chi Pu thì sao? Theo dõi trang cá nhân, cả hai đều chọn cách “bơ đẹp” ồn ào không đáng có này.

Hari Won những ngày qua vẫn đăng bài về cuộc sống hàng ngày nhưng tuyệt nhiên không đả động gì đến chuyện trên. Phía còn lại, Chi Pu thời gian này hào hứng khoe ảnh của những chuyến du lịch tại Indonesia, Nhật Bản. Có thể thấy, không hẹn mà gặp, cả Hari Won và Chi Pu đều cùng “mặc kệ”.

bi-ngan-98-cong-khai-mia-mai-hari-won-va-chi-pu-khong-hen-ma-cung-co-1-thai-do-6-1675658251.PNG

bi-ngan-98-cong-khai-mia-mai-hari-won-va-chi-pu-khong-hen-ma-cung-co-1-thai-do-7-1675658251.PNG

bi-ngan-98-cong-khai-mia-mai-hari-won-va-chi-pu-khong-hen-ma-cung-co-1-thai-do-4-1675658251.PNG

bi-ngan-98-cong-khai-mia-mai-hari-won-va-chi-pu-khong-hen-ma-cung-co-1-thai-do-5-1675658251.PNG

Cư dân mạng lại dành lời khen cho cách hành xử lần này của Hari Won và Chi Pu, đồng cảm với cả hai khi bỗng dưng bị kéo vào chuyện không đâu.