Xôn xao khoảnh khắc Quang Lê thông báo Hà Thanh Xuân chuẩn bị làm đám cưới, còn đề cập đến chuyện có con?

Thực tế, đây là đoạn clip cũ, được đăng tải thời điểm năm 2022.

Ngày 30/4/2024, Thời báo Văn học Nghệ thuật đã đăng tải bài viết với tiêu đề: "Xôn xao khoảnh khắc Quang Lê th.ông báo Hà Thanh Xuân chuẩn bị làm đám cưới, còn đề cập đến chuyện có con?". Nội dung cụ thể như sau:

Mới đây, một tài khoản TikTok mang tên "Quang Lê Singer" bất ngờ chia sẻ th.ông tin Hà Thanh Xuân chuẩn bị tổ chức lễ cưới. Trong clip, Quang Lê ngồi trước máy quay, cho biết Hà Thanh Xuân sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 2/5: "Mọi người cũng biết là ngày 2/5 tới đây, Hà Thanh Xuân sẽ đám cưới, đám cưới với anh Thắng Ngô, được ca ngợi là 'vua cá Koi'. Hôm nay Quang Lê mượn sóng này để chúc phúc cho Hà Thanh Xuân. 

Nhân đây, Quang Lê cũng muốn đính chính là chúng tôi chỉ là những người anh em thân thiết. Và khi Xuân có chồng thì Lê xin chúc phúc. Mong quý vị đừng có những suy nghĩ hay lời nói ti.êu c.ực, đừng nói những lời kh.iếm nh.ã vì chúng tôi là anh em, đồng nghiệp,...".

Thực tế, đây là đoạn clip cũ, được đăng tải thời điểm năm 2022. Và đến hiện tại, Hà Thanh Xuân đã "đường ai nấy đi" với "vua cá Koi", kh.ông hề có chuyện tổ chức lễ cưới vào tháng 5 như trong đoạn clip.

Kh.ông chỉ vậy, trên tài khoản TikTok, Quang Lê đăng tải clip ghi lại khoảnh khắc đi dạo cùng Hà Thanh Xuân giữa kh.ông gian thoáng đãng, mát mẻ. Với khung cảnh này, kỉ niệm tuổi thơ chợt ùa về, Quang Lê nói: "Đâu có nghĩ rằng có một ngày 2 đứa lang thang ở một nơi mình nghĩ sẽ kh.ông bao giờ đến. Đi mấy chỗ vắng như công viên này anh nhớ hồi xưa ở đầm sen. Hồi 10 tuổi, anh hay đi vào đầm sen xin coi ca nhạc".Nam ca sĩ nói thêm: "Anh thấy người nào có chữ Hà đều giàu. Mai mốt mình có con sẽ đặt chữ Hà". Nghe thấy vậy, Hà Thanh Xuân giật mình hỏi lại: "Mai mốt mình có con hả anh? Con anh hay con em?". Quang Lê hài hước đáp: "Con của 2 đứa mình". Màn tương tác của 2 nghệ sĩ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng, khiến dân tình thích thú.

Những ngày vừa qua, dân tình xôn xao tin đồn Hà Thanh Xuân và Quang Lê hẹn hò. Trước những tin đồn trên mạng xã hội, mới đây, Hà Thanh Xuân đã lần đầu lên tiếng nói rõ mối quan hệ với Quang Lê.

Hà Thanh Xuân viết: "Hôm nay Xuân xin phép được đăng bài viết này để những ai quan tâm và yêu thương Xuân kh.ông còn phải hoài nghi gì về th.ông tin mối quan hệ giữa Xuân và anh Quang Lê nữa ạ. Mấy hôm nay Xuân có chuyến đi lưu diễn tại Hàn Quốc cùng đoàn Quang Lê, nhận rất nhiều tin từ fans hỏi thăm về Xuân và anh Lê. 

Hà Thanh Xuân phải lên tiếng về tin đồn thất thiệt.

Xuân và anh Lê nhiều lần xác nhận trên mạng xã hội và truyền th.ông chỉ là mối quan hệ anh em đồng nghiệp, hỗ trợ nhau công việc như rất nhiều nữ ca sĩ khác. Với mong muốn phục vụ khán giả khắp nơi và mọi chuyện chỉ đến đó". 

"Còn hiện tại, Xuân xin được giữ kín mọi chuyện riêng tư trong cuộc sống cho riêng mình. Âm nhạc vẫn là ưu tiên hàng đầu, hy vọng mọi người vẫn yêu thương và ủng hộ Xuân và anh Quang Lê với những dự án công việc trong thời gian tới nha", ca sĩ Hà Thanh Xuân nhắn nhủ.

Tiếp đó, báo Thanh niên đã đăng tải bài viết với tiêu đề: "Quang Lê lên tiếng trước tin đồn sắp làm đám cưới với Hà Thanh Xuân". Nội dung cụ thể như sau:

Quang Lê - Hà Thanh Xuân kết hợp ăn ý trên sân khấu đêm nhạc Kể những chuyện tình. BTC

Hôm 27.3, mạng xã hội lan truyền bức ảnh Hà Thanh Xuân diện váy trắng, tình tứ bên ca sĩ Quang Lê. Một chuyên trang còn đăng tải th.ông tin cặp đôi chuẩn bị tổ chức đám cưới, nhận về lượt tương tác cao từ phía cư dân mạng.

Nhiều người bất ngờ, gửi lời chúc mừng đến Quang Lê và Hà Thanh Xuân. Tuy nhiên, cũng có kh.ông ít khán giả hoài nghi về độ xác thực của th.ông tin, bởi giọng ca sinh năm 1988 vừa bước ra khỏi cuộc h.ôn nhân với chồng doanh nhân cách đây kh.ông lâu.

Trao đổi với chúng tôi, ca sĩ Quang Lê cho biết tin đồn này là sai sự thật. Nam ca sĩ cho biết cả hai do thân thiết nên mọi người hiểu lầm. Trước đó, giọng ca Cô hàng xóm thừa nhận xem đồng nghiệp như một cô em gái trong nghề.

Vì có mối quan hệ thân thiết nên cả hai ca sĩ bị đồn đoán sắp về chung nhà. FBNV

Quang Lê kể từ khi có chồng, giọng ca sinh năm 1988 hạn chế thân thiết quá mức với bạn bè để tránh gây hiểu lầm. Sau khi ly h.ôn, Hà Thanh Xuân trở lại cuộc sống độc thân, thoải mái gặp gỡ đồng nghiệp. “Bây giờ Hà Thanh Xuân trở về đúng với Hà Thanh Xuân của ngày xưa. Nhưng tin đồn tôi cưới em ấy là kh.ông đúng”, anh nói.

Gần đây, trong liveshow Kể những chuyện tình, Quang Lê mời Hà Thanh Xuân trở lại Việt Nam gặp gỡ khán giả sau bi.ến c.ố h.ôn nhân. Nam ca sĩ cho biết trước đó, anh cũng đắn đo khi ngỏ ý mời Hà Thanh Xuân tham gia show. “Trải qua só.ng g.ió, nhiều người hay áp đặt dành những lời cay đắng về cô ấy ngay trước mặt tôi. Tôi thấy thương Xuân nhiều nên nhân dịp làm show muốn mời Xuân trở lại với khán giả”, Quang Lê nói.

Hà Thanh Xuân từng chia sẻ cô với Quang Lê biết nhau từ lâu, song thân thiết từ năm 2020. Thời điểm đó, cả hai có dịp gặp gỡ khi cô bị k.ẹt tại Việt Nam do dịch Covid-19. Nam ca sĩ là người chia sẻ, khuyên Hà Thanh Xuân hoạt động nghệ thuật ở trong nước để đỡ nhớ sân khấu. Cô nói: “Anh ấy là người giới thiệu show, hướng dẫn tôi làm YouTube. Anh Quang Lê rất nhiệt tình chia sẻ với tôi".