Chồng sắp cưới khiến Minh Tú phải chủ động cầu h;ôn là ai?

Minh Tú là mỹ nhân Vbiz tiếp theo nhập hội "cô dâu mới"!

Tạp chí Phụ nữ mới ngày 23/11/2023 đưa thông tin với tiêu đề: Chồng sắp cưới khiến Minh Tú phải chủ động cầu h;ôn là ai? Với nội dung như sau: 

Mới đây, Minh Tú gây sốt khi thông báo đã cầu hôn bạn trai người Đức tên Chris. Puka tiết lộ Minh Tú đã nhiều lần từ chối lời cầu hôn của người yêu, sau đó lại chủ động trao nhẫn để "chốt đơn". Nữ siêu mẫu cho biết buổi cầu hôn diễn ra đơn giản, thân mật tại một vùng quê của nước Đức. Gia đình bao gồm bố mẹ, chị gái và các cháu của Chris đều có mặt đầy đủ để chứng kiến. Minh Tú cho biết chồng sắp cưới là người đi xa quê từ nhỏ, sống và làm việc nhiều năm ở châu Á nên rất trân trọng những khoảnh khắc bên gia đình. Cũng vì lý do này mà Minh Tú đã âm thầm học tiếng Đức nói lời cầu hôn Chris tại chính quê hương anh.

Nói về nguyên nhân chủ động trao nhẫn cho Chris, Minh Tú lên tiếng giải thích: " Tôi chọn chủ động nói lời đề nghị và trao nhẫn cho người yêu bởi chúng tôi đã bên nhau, có nhiều thử thách. Sự chân thành, tử tế của anh cùng sự nhẫn nại của tôi đã tạo nên cái kết đẹp này. Tôi muốn chủ động giữ chặt tình yêu của mình, và hàng triệu người phụ nữ ngoài kia cũng sẽ gặp được một nửa phù hợp với mình nhất, cũng sẽ chủ động làm những điều tương tự".

Chồng sắp cưới khiến Minh Tú phải chủ động cầu hôn là ai? - Ảnh 2.
Minh Tú cầu hôn Chris tại Đức, trước sự chứng kiến của gia đình chồng sắp cưới

 

Chồng sắp cưới khiến Minh Tú phải chủ động cầu hôn là ai? - Ảnh 4.
Muốn chủ động nắm lấy tình yêu, Minh Tú đã âm thầm học tiếng Đức để nói lời cầu hôn bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của Chris

Minh Tú và Chris đã quen biết 11 năm nhưng chính thức xác nhận mối quan hệ trước công chúng vào cuối năm 2021. Trước đó, cả hai mất liên lạc một thời gian rồi tình cờ gặp lại và cho nhau cơ hội tìm hiểu đối phương. Cặp đôi âm thầm hẹn hò 1 năm trước khi công khai yêu. Chồng sắp cưới của nữ siêu mẫu là người Đức, đã sống và làm việc ở châu Á hơn 15 năm. Anh đang là nhân viên văn phòng tại một công ty đa quốc gia. Minh Tú giữ một mối quan hệ rất thân thiết với gia đình Chris từ nhiều năm qua.

Chồng sắp cưới khiến Minh Tú phải chủ động cầu hôn là ai? - Ảnh 5.
Minh Tú thường xuyên về Đức cùng Chris để thăm gia đình

Minh Tú từng chia sẻ có đoạn cô chủ động nói lời chia tay vì phát hiện bản thân mắc bệnh khó có con. Tuy nhiên, chính sự chân thành và tình yêu của Chris khiến cô xúc động để cả hai tiếp tục đồng hành: "Lúc đó tôi rất là sợ, sợ bản thân không thể có con, trong khi bạn trai mình thì cũng muốn có con sớm vì anh ấy cũng lớn tuổi rồi. Sau đó, tôi có chia sẻ vấn đề của bản thân cho bạn trai thì anh ấy cũng động viên và nói không có vấn đề gì cả, chỉ cần tôi bình an, sức khoẻ tốt, sống vui sống khoẻ là được. Thật ra tôi và bạn trai đã có 2 tình yêu lớn coi như con là Bảnh tỏn và Nết na (con chó và con mèo Minh Tú nuôi và thường xuyên chia sẻ trên mạng xã hội), tôi biết bạn trai là người sống rất tình cảm nên cũng an ủi được phần nào. Bạn trai là động lực để tôi kiên trì chữa bệnh để có kết quả tốt nhất như hiện tại".

Chồng sắp cưới khiến Minh Tú phải chủ động cầu hôn là ai? - Ảnh 6.
Minh Tú và chồng sắp cưới từng có giai đoạn gặp biến cố khi cô phát hiện bị bệnh lạc nội mạc tử cung

 

Chồng sắp cưới khiến Minh Tú phải chủ động cầu hôn là ai? - Ảnh 7.
Cuối cùng Minh Tú và Chris cũng đi đến cái kết đẹp sau 11 năm từ làm bạn đến yêu

Tiếp đến, tạp chí Saostar có bài đăng liên quan với thông tin:Profle khủng của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia!. Nội dung được đưa như sau:

Hàng loạt từ khóa như chồng Minh Tú làm nghề gì đang làm dậy sóng cộng đồng mạng. Tuy nhiên, thông tin về anh ban đầu khá mập mờ.

Minh Tú đã chính thức theo chồng Christopher Schnieders về dinh bằng một đám cưới hoành tráng, quy tụ dàn sao Vbiz nổi tiếng. Trên mạng xã hội, cộng đồng mạng tha hồ ăn cưới online rôm rả, đặc biệt quan tâm đến chú rể người Đức - Christopher Schnieders.

Hàng loạt từ khóa liên quan đến chồng của Minh Tú như "chồng Minh Tú làm nghề gì" đang làm dậy sóng cộng đồng mạng. Ban đầu, thông tin về Christopher khá mập mờ, chỉ biết anh làm nhân viên văn phòng tại một công ty đa quốc gia.

Tuy nhiên, từ LinkedIn, ta biết được rằng Christopher là Giám đốc dự án toàn cầu cho một tập đoàn hàng đầu, chuyên về giải pháp chuỗi cung ứng. Anh đã có hơn 2 năm kinh nghiệm trong vị trí này và trước đó, anh đã giữ vị trí Giám đốc khu vực tại nhiều quốc gia trong khu vực trong hơn 6 năm. Anh chịu trách nhiệm giám sát và quản lý các dự án của công ty này tại Việt Nam, Indonesia, Malaysia và Singapore.

Profle khùng của chồng Minh Tú: Giám đốc đa quốc gia! Ảnh 3
Christopher hiện là Giám đốc dự án toàn cầu cho một tập đoàn hàng đầu, chuyên về giải pháp chuỗi cung ứng.

Sinh sống và làm việc ở Việt Nam suốt 17 năm, Christopher nói được nhiều ngôn ngữ như tiếng Đức, tiếng Anh. Không chỉ có kinh nghiệm làm việc ở Việt Nam, anh còn tham gia các dự án ở châu Âu, Úc, Hoa Kỳ, Indonesia, Singapore, Thái Lan. 

Minh Tú chia sẻ rằng Chris là người theo giờ giấc văn phòng, thường đi ngủ sớm và dậy rất sớm vào mỗi buổi sáng.

Profle khùng của chồng Minh Tú: Giám đốc đa quốc gia! Ảnh 4
Minh Tú tiết lộ, Chris là người làm theo giờ giấc văn phòng. 9 giờ là ngủ và sáng 5 giờ dậy để bắt đầu một ngày mới. 

Về việc công khai danh tính của chồng, Minh Tú cho biết rằng cô đã thảo luận với Chris và quyết định tôn trọng sự riêng tư của anh. Chris không hoạt động trên mạng xã hội và không hiểu tiếng Việt, vì vậy anh không thể biết được sự chú ý của công chúng đối với mình.

“Anh Chris là một người không hoạt động nghệ thuật, anh chỉ biết vợ anh làm người mẫu, cũng chỉ biết xung quanh là camera. Mỗi khi muốn chia sẻ gì đó tôi đều hỏi qua ý kiến của anh, tôi muốn tôn trọng người chồng của mình. Anh Chris không hiểu tiếng Việt là một, thứ hai anh cũng không chơi mạng xã hội nên là anh cũng không có biết anh xuất hiện ở đâu hay người ta nói gì về anh. Tôi biết tương lai có những cái anh không có muốn tham dự quá nhiều vì nó cũng sẽ ảnh hưởng đến đời tư, cuộc sống cá nhân của anh. Nhưng ở hiện tại anh hiểu có những thông tin, chia sẻ là hỗ trợ cho công việc của vợ anh” - Minh Tú nói.

Minh Tú và Chris quen nhau từ năm 2011, khi cả 2 cùng tham gia vào một TVC quảng cáo. Đến năm 2013, cặp đôi có duyên gặp lại và phát triển mối quan hệ nhưng tình cảm không kéo dài lâu.

Đầu năm 2019, họ tái hợp và vượt qua mọi thử thách để bắt đầu cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Profle khùng của chồng Minh Tú: Giám đốc đa quốc gia! Ảnh 2
Cả hai rất xứng đôi vừa lứa