Đan Trường bị ng.ã cầu thang gây chấn thương lớn phải tạm ngưng mọi hoạt động

Tình trạng sức khỏe của Đan Trường sau chấn thương khiến nhiều khán giả lo lắng, hết lòng khuyên anh nên tạm gác công việc để dành thời gian hồi phục.

Ngày 01/05/2024, Thời báo VHNT đưa tin "Đan Trường tiết l.ộ tình trạng sức khỏe sau sự cố ngã cầu thang, nói một câu đầy xót xa". Nội dung chính như sau: 

Vừa qua, thông tin Đan Trường gặp sự cố đã khiến khán giả vô cùng lo lắng. Theo đó, anh bị ngã cầu thang dẫn đến bàn chân sưng tấy, việc đi lại cũng khó khăn hơn rất nhiều. Nói về nguyên nhân bị ngã, Đan Trường cho biết vì bản thân anh bất cẩn, vừa đi vừa sử dụng điện thoại nên không chú ý xung quanh. Dù vậy, nam ca sĩ vẫn cố gắng hoàn thành show diễn đã nhận.

 

Bàn chân sưng to của Đan Trường khiến khán giả lo lắng

Đến mới đây, Đan Trường đã có dịp chia sẻ thêm về tình hình sức khỏe hiện tại. Cụ thể, anh tiết lộ: "Tôi mới chụp hình xương. Khi cầm kết quả trên tay, tôi hơi buồn vì bị đứt dây chằng. Bác sĩ nói có thể mổ nhưng giờ phải bó chân cố định một thời gian. Khổ quá". Bên cạnh đó, anh cũng nói thêm rằng anh sẽ hạn chế đi diễn trong thời gian sắp tới để vết thương mau lành.

Trước câu nói đầy xót xa của Đan Trường, không ít khán giả đã gửi lời hỏi thăm và chúc nam ca sĩ sớm bình phục. Ngoài ra, một số netizen cũng khuyên anh nên dành thời gian nghỉ ngơi, tạm gác lại công việc của mình.

Anh tiết lộ bản thân bị đứt dây chằng, phải cố định chân một thời gian

Cuối năm 2023, Đan Trường cũng từng gặp một tai nạn giao thông ảnh hưởng nghiêm trọng trên đất Mỹ. Khi đang lưu thông, anh bất ngờ phát hiện xe của mình bốc khói. Lập tức, nam ca sĩ phải nhấn nút báo động khẩn cấp và tìm mọi cách để thoát ra ngoài. May mắn là Đan Trường không bị thương, còn xe của anh đã được sửa chữa ngay sau đó.

Đan Trường là nam ca sĩ sinh năm 1976, anh nổi tiếng với khán giả qua loạt hit như Kiếp ve sầu, Tình đơn phương hay những ca khúc nhạc Hoa lời Việt. Bên cạnh giọng hát trầm ấm, ngoại hình thư sinh của Đan Trường cũng đã chinh phục rất nhiều trái tim yêu nhạc.

Dù đã nhiều năm làm nghề nhưng cái tên Đan Trường luôn thu hút sự quan tâm của công chúng

Vào năm 2013, anh quyết định kết hôn với vợ là doanh nhân Thủy Tiên và định cư ở Mỹ. 4 năm sau, cả hai đón con trai đầu lòng. Thế nhưng, sau 8 năm “về chung một nhà”, cặp đôi bất ngờ thông báo ly hôn khiến khán giả không khỏi bàng hoàng. Tuy nhiên, dù không còn quan hệ vợ chồng nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để con trai có được tình yêu thương của cả bố lẫn mẹ.

Cùng ngày 01/05/2024, Thương hiệu pháp luật đưa tin "Đan Trường bị đứt dây chằng và tình hình sức khoẻ hiện tại". Nội dung chính như sau: 

Mới đây, Đan Trường đã chia sẻ việc bản thân gặp chấn thương. Anh cho biết bản thân vừa sử dụng điện thoại vừa đi nên trượt té: "Trên đường đi về bằng tàu điện ngầm khi bước xuống cầu thang, vừa đi vừa trả lời bình luận nên bước hụt chân té cái ầm, lật trẹo chân luôn, mấy lần trước nhẹ nhưng lần này là té ngồi giữa đường luôn không đứng dậy được, đau thấu trời xanh".

Trước sự lo lắng của mọi người dành cho mình, Đan Trường tiết lộ: "Đan Trường xin cảm ơn khán giả gần xa và các bạn bè đã hỏi thăm về việc bị chấn thương bàn chân trái. Ngày hôm nay Đan Trường mới có dịp chụp hình xương và có kết quả. Khi cầm kết quả trên tay mình hơi buồn, vì bị đứt dây chằng, bác sĩ nói có thể mổ, giờ thì phải bó chân cố định một thời gian chờ xem kết quả rồi bác sĩ mới cho hay, hic khổ quá. Có gì Đan Trường sẽ cập nhật thông tin cho cả nhà biết nhé".

Đan Trường bị đứt dây chằng

Nam ca sĩ hiện đã ngừng đi diễn.

Ở dưới phần bình luận, nhiều khán giả hy vọng anh sẽ sớm hồi phục sức khỏe: "Hy vọng mọi điều tốt đẹp đến với anh và chân anh bớt đau", "Thương anh quá chúc anh mau khỏi ạ"... Nam ca sĩ cho biết hiện bản thân đã ổn hơn nhưng hạn chế đi diễn trong thời gian tới.