Thuỳ Tiên cuối cùng đã hội ngộ Lôi Con, lên tiếng làm rõ mối quan hệ với Quang Linh giữa nghi vấn rạn nứt

Khung ảnh Thuỳ Tiên được “idol nhí” Lôi Con hôn hiện gây sốt trên mạng xã hội.

Báo Đời sống Pháp luật ngày 2/5 đưa thông tin với tiêu đề: Thuỳ Tiên cuối cùng đã hội ngộ Lôi Con, lên tiếng làm rõ mối quan hệ với Quang Linh giữa nghi vấn rạn nứt. Với nội dung như sau: 

Những ngày qua, Quang Linh Vlog và những người cộng sự tại Châu Phi đã về Việt Nam. Trong số đó, em bé người Châu Phi được gọi với cái tên thân mật là Lôi Con nhận được sự quan tâm của nhiều người. Trước đây, Lôi Con từng gây sốt bởi khoảnh khắc từ chối nụ hôn của Hoa hậu Thuỳ Tiên khi cô có chuyến từ thiện tại Angola. Vì thế, khi Lôi Con về Việt Nam, nhiều người mong chờ cuộc hội ngộ của bé và "cô Tiên".

Đến tối 1/5, Quang Linh Vlog đã chia sẻ khoảnh khắc gặp gỡ Hoa hậu Thuỳ Tiên. Sau 2 năm, bé Lôi Con nay đã lớn rõ, hiểu chuyện và chủ động hôn má Thuỳ Tiên. Khoảnh khắc nàng hậu bồng bế "idol nhí" trên tay nhanh chóng gây sốt vì quá đáng yêu.

Lôi Con có tên thật là Mativado (5 tuổi), bé sinh ra và lớn lên ở Angola. Cậu bé này là con trai của Matiloi - một thành viên team châu Phi của Quang Linh Vlog. Lôi Con đã được Quang Linh Vlogs nhận làm con nuôi và đưa về ở cùng để tiện chăm sóc. Trong các vlog của Quang Linh, cậu bé này thường xuyên xuất hiện và được nhiều người yêu mến vì quá đáng yêu, thông minh và học rất nhanh tiếng Việt.

Bé Lôi Con thân thiết với Hoa hậu Thuỳ Tiên trong cuộc hội ngộ sau 2 năm
Trong chuyến từ thiện ở Angola hồi tháng 7/2022, Thuỳ Tiên ngỡ ngàng khi bị một em bé người Châu Phi từ chối hôn má. Và nhóc tỳ đó chính là Lôi Con

Đáng nói, trong lần tái hợp này, Hoa hậu Thuỳ Tiên cũng viết tâm thư làm rõ mối quan hệ với Quang Linh Vlog và các thành viên trong team Châu Phi. Bởi lẽ những ngày qua trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tin đồn tiêu cực cho rằng mối quan hệ giữa nàng hậu và những thành viên team của Quang Linh gặp trục trặc, không còn thân thiết hay đồng hành cùng nhau. Ngoài ra, cũng xuất hiện nhiều bàn luận trái chiều về chuyện "đẩy thuyền" Quang Linh và Hoa hậu Thuỳ Tiên.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 chia sẻ: "Thật may mắn khi mình được gặp gỡ và làm việc với những người tử tế, và may mắn hơn khi được cả nhà yêu thương và nhớ với tên gọi Team Việt Phi. Từ tận đáy lòng mình, Team Việt Phi luôn là những người anh em và cộng sự tốt của nhau trên hành trình lan toả những điều thiện lành, tốt đẹp. Sự yêu mến của mọi người dành tặng là điều Tiên thật sự cảm kích, nhưng cũng có những cá nhân cố tình lợi dụng chuyện này để đẩy mọi việc đi theo nhiều hướng tiêu cực, khiến những dự định cùng nhau phát triển đều được gác lại. Đây là việc mình thật sự rất buồn".

Tuy nhiên, sau những chuyện ngoài ý muốn đã xảy ra, Hoa hậu Thuỳ Tiên khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành cùng Quang Linh để lan toả những giá trị tích cực. "Bỏ qua những điều tiêu cực, trên tất cả chúng mình vẫn sẽ mãi là những người anh em tốt cùng đồng hành trong những dự án cộng đồng kế tiếp. Mong khán giả sẽ luôn yêu thương và ủng hộ Team Việt Phi nhe", Thuỳ Tiên nhấn mạnh.

Hoa hậu Thuỳ Tiên và Quang Linh giữ khoảng cách sau khi dính vào những bàn tán tiêu cực

Trước đó, khi được hỏi về việc được "đẩy thuyền" với Quang Linh Vlog, Thuỳ Tiên nói với chúng tôi: "Tất nhiên việc được ghép đôi với Quang Linh cũng khiến cuộc sống tôi ít nhiều bị ảnh hưởng vì mọi người bắt đầu để tâm vào các câu chuyện, các mối quan hệ nhiều hơn. Tuy nhiên, tôi mong khán giả hãy tập trung vào dự án, vào những gì mà Tiên và team châu Phi đã đóng góp.

Anh Quang Linh cũng như các thành viên khác của team Việt - Phi đều là người anh mà Tiên rất quý khi cùng mang lý tưởng yêu thương, giúp đỡ mọi người. Đặc biệt khi tất cả mọi người đã làm việc cùng nhau trước đó, Tiên và team Việt - Phi phần nào đã có sự ăn ý và hiểu nhau. Hy vọng với điều đó, mình và team Việt - Phi sẽ đồng hành cùng nhau nhiều hơn nữa để có càng nhiều dự án cộng đồng được thực hiện".

Thuỳ Tiên và Quang Linh có mối quan hệ thân thiết sau chuyến từ thiện của nàng hậu tại Angola. Thời gian qua, cả hai nhiều lần chung tay cùng làm thiện nguyện. Nàng hậu khẳng định cả hai chỉ là cộng sự, cùng lan toả giá trị tích cực

Tiếp dến, báo Đời sống Pháp luật cũng có bài đăng tương tự với thông tin: Bức ảnh gây nổ MXH: Quang Linh Vlogs hội ngộ Thùy Tiên, Lôi Con nhanh trí có hành động "gỡ gạc" sai lầm 2 năm trước!

Nội dung được báo đưa như sau: 

Thời gian vừa qua, Quang Linh Vlogs cùng team châu Phi nhận nhiều sự quan tâm khi có chuyến trở về Việt Nam. Bởi trong hành trình đặc biệt này còn có sự xuất hiện của Lôi Con - “thế lực nhí” được rất nhiều người yêu mến. Được biết, cả team đã cùng nhau đi phượt từ Bắc chí Nam, đi đến đâu cũng được người hâm mộ nhận ra và bày tỏ những sự yêu mến. 

Mặc dù dành tình cảm lớn cho Quang Linh Vlogs và Lôi Con nhưng dưới những bức hình, đoạn clip của cả team, netizen vẫn liên tục gọi tên Hoa hậu Thùy Tiên. Mới đây nhất, nàng hậu Thùy Tiên cũng đã chính thức hội ngộ với Quang Linh Vlogs trong một dự án thiện nguyện sắp tới.

Bức ảnh hội ngộ của Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs, Lôi Con được nhiều người mong chờ

Ngay lập tức, khoảnh khắc hội ngộ của Quang Linh Vlogs, Thùy Tiên và Lôi Con thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bức ảnh được nhiều người mong chờ nhất những ngày vừa qua hiện đã đạt gần 50k lượt thả tim và tương tác. Ai nấy đều tỏ ra vui mừng vì sau bao lâu mới lại thấy cả 3 người chung khung hình. 

Đăng kèm hình ảnh, Quang Linh Vlogs viết trên trang của mình: “Cái gì vui vẻ thì mình ưu tiên. Chúng mình vẫn là những người bạn, hỗ trợ nhau về công việc và đồng hành trong dự án thiện nguyện trong tương lai. Cảm ơn cô Tiên sẽ là hướng dẫn viên trong những ngày tiếp theo”. 

Kể từ sau chuyến từ thiện tại Angola năm 2022, Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs trở thành cặp đôi được người hâm mộ yêu thích. Cả hai đều có năng lượng giống nhau khi mang đến những nguồn cảm hứng tích cực đến khán giả. 

Nhân vật nhận được sự quan tâm không kém trong bức ảnh gây bão mạng hiện tại chính là Lôi Con. Cậu bé từng từ chối cái thơm má của Thuỳ Tiên. Hai năm sau, Lôi đã chủ động thơm má nàng hậu khi hội ngộ tại Việt Nam. Khoảnh khắc đáng yêu của cậu bé được dân mạng Việt share nhiệt tình.

Cuối cùng cũng có ngày này!
Nàng hậu và Lôi Con cũng rất thân thiết

Trước cuộc gặp gỡ này, Lôi Con từng bị team Quang Linh Vlogs bịt miệng vì lỡ thốt ra câu: "Cô Tiên ơi, chú Linh đang ở Việt Nam rồi này"

Hoa hậu Thuỳ Tiên từng nhận xét về Lôi con: "Cậu bé quá đỗi dễ thương, thông minh và lém lỉnh". Cô còn hứa rằng khi Lôi Con về Việt Nam, cô sẽ đưa cậu bé đi shopping mua quần áo bởi cậu không có nhiều đồ để thay đổi, như trong đợt gặp Thuỳ Tiên năm 2022, Lôi con mặc suốt chiếc áo thun màu xanh, không có đồ mới.

Một số bình luận của cộng đồng mạng: 

- “Lâu lắm mới thấy hình ảnh cả team hội ngộ, lại còn ở Việt Nam mừng ghê”. 

- “Trân quý năng lượng tích cực của Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs, mong những dự án chung của các bạn”.

- “Thùy Tiên lâu lắm mới gặp lại Lôi Con đấy nhỉ. Yêu cả team”. 

- “Cuối cùng Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs cũng đã hội ngộ. Lần này có thêm Lôi Con mong sẽ có nhiều khoảnh khắc đáng yêu”.