Trang Trần ngủ riêng với chồng khi qua Mỹ, nói về chuyện lỡ bị chồng đuổi khỏi nhà

Trang Trần nói về chuyện chồng đuổi ra khỏi nhà ở Mỹ thu hút nhiều netizen quan tâm.

Tạp chí điện tử Saostar ngày 01/05/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Trang Trần ngủ riêng với chồng khi qua Mỹ, nói về chuyện lỡ bị chồng đuổi khỏi nhà". Với nội dung như sau:

Sau khoảng 5 tháng qua Mỹ sinh sống và đoàn tụ chồng, Trang Trần thường xuyên cập nhật cuộc sống trên trang cá nhân. Cô không ngần ngại chia sẻ về chuyện phải làm những công việc tay chân như lao công ở tiệm nail, bưng phở… để kiếm tiền cũng như hòa nhập cuộc sống ở xứ người. 

Trang Trần qua Mỹ, sẵn sàng làm nhiều việc chân tay như lao công, bưng phở...Caption

Đáng chú ý, sau nhiều năm xa cách và nay được đoàn tụ nhưng Trang Trần và ông xã thường xuyên ngủ riêng. Nói về chuyện này, cựu người mẫu cho biết buổi tối cô thường quản lý việc kinh doanh quán bún đậu ở Việt Nam nên ít khi ngủ chung với chồng. Đến cuối tuần, hai vợ chồng sẽ dành thời gian cho nhau. 

“Công việc kinh doanh của tôi vẫn ở Việt Nam, đêm khuya bên Mỹ là lúc quán bún đậu đông khách. Tôi phải check camera xem nhân viên làm ăn ra sao, chốt tiền thế nào. Tôi phải xem toàn bộ các đơn hàng, nguồn tiền để xử lý sự cố. Đó là công việc của tôi, tài chính của tôi, tiền riêng của tôi”, cựu người mẫu chia sẻ trên livestream gần đây. 

Trang Trần thường xuyên livestream tâm sự về cuộc sống ở Mỹ.

Ngoài ra, Trang Trần cũng tâm sự về lý do phải làm nhiều việc để kiếm tiền, tự lo cho bản thân thay vì trông cậy hoàn toàn vào chồng. Theo đó, cô cho rằng bản thân phải cố gắng để một ngày nào đó, nếu bị chồng đuổi khỏi nhà, chồng không còn thương thì không rơi vào cảnh bơ vơ. 

“Không phải gọi điện cầu cứu mẹ ruột, người thân, bạn bè, không phải hoang mang không biết ngày mai sống thế nào. Không một ai thương mình ngoài mình, nhất là khi có con thì phải chủ động kinh tế.

Mọi người phải tin tôi, tôi có thể hay nói luyên thuyên nhưng không bao giờ khuyên mọi người dại. Chỉ những người phụ nữ không chủ động về kinh tế mới sợ bị chồng bỏ. Ngày xưa chồng bỏ thì lo, ngày nay chồng bỏ ăn mừng. Phụ nữ cứ tự chủ kinh tế, chủ động làm ra tiền thì không bao giờ mất đi thế thượng phong của mình… 

Tất nhiên, ai được chồng thương, chồng chiều, chồng nuôi, chồng đưa tiền cho thì là có phước, tôi chúc mừng. Nhưng tôi khuyên vẫn phải có việc làm, phải thủ đường lui để đến một ngày chẳng may lỡ bước sa chân”, cô chia sẻ.

Trang Trần cho biết vợ chồng cô thường ngủ riêng vì ban đêm cô phải giải quyết công việc ở Việt Nam.

Tổ ấm viên mãn của Trang Trần.

Tiếp đến, tạp chí điện tử Gia đình Việt Nam ngày 6/3/2024 cũng có bài đăng liên quan với thông tin: Trang Trần: “Ca sĩ hải ngoại bên Mỹ, những gì thấy là đoạn vui, đoạn thật không ai thấy”. Nội dung được đưa như sau:

Trang Trần tiết lộ về cuộc sống bên Mỹ không phải màu hồng như nhiều người vẫn tưởng.

Cuối năm 2023, Trang Trần cùng gia đình sang Mỹ định cư. Thời gian gần đây, cô chăm chỉ chia sẻ cuộc sống ở miền đất mới trên trang cá nhân.

Theo Trang Trần, ở Mỹ cô đi làm công việc dọn dẹp tiệm mail và được trả 20 đô một ngày. Dù công việc chân tay và mức tiền không cao nhưng theo Trang Trần, cô không có bằng cấp nên được trả số tiền này cũng may rồi.

Empty
Trang Trần chia sẻ cuộc sống bên Mỹ.

Dù bản thân ở Việt Nam có thu nhập cao, tiền thuê nhà đủ để sinh sống tại Mỹ nhưng Trang Trần vẫn đi làm để giải toả năng lượng, giao tiếp và học tiếng.

Cũng trên trang cá nhân, Trang Trần tiết lộ về cuộc sống của Mỹ không màu hồng như nhiều người vẫn tưởng. Nhất là nhiều nghệ sĩ hải ngoại: “Tôi đảm bảo, kể cả mấy ca sĩ hải ngoại bên Mỹ này, những gì mọi người nhìn thấy chỉ là đoạn vui, đoạn thật không ai thấy đâu.

Empty
Empty
Cô vẫn buôn bán, lao động ở Mỹ

Ai ở bên Mỹ này cũng phải làm việc bục mặt ra, kể cả ngôi sao, trừ ngôi sao kiểu Paris Hilton thôi. Và chuyện àm việc này việc kia là bình thường, trừ phi bị liệt. Tại sao lại thấy việc lao động chân tay là đáng xấu hổ?

Xa quê hương thì ai cũng buồn. Tôi buồn vì xa bạn bè. Với người quen làm việc như tôi mà ngồi không trong nhà kiểu gì cũng stress. Khi còn sức lao động thì cứ làm việc. Ngoài kiếm tiền, làm việc còn để chúng ta thấy mình có giá trị trong cuộc đời này, không làm sẽ thấy mình không còn giá trị gì, gánh nặng cho người khác…”

Empty
Con gái Trang Trần đạp xe trong nội khu ở Mỹ.

Trước Trang Trần, trong chương trình Đời nghệ sĩ (lên sóng trên VTV9), ca sĩ Hàn Thái Tú từng có những trải lòng về sự nghiệp nghệ thuật cũng như cuộc sống khi sang Mỹ lập nghiệp.

Nam ca sĩ cho biết đó là một hành trình vất vả, gian nan. Ở xứ người, Hàn Thái Tú phải quên đi ánh hào quang, tập sống như bao người bình thường. Nam ca sĩ học thêm ngôn ngữ mới, tập lái xe và làm lao động chân tay.

Empty
Ca sĩ Hàn Thái Tú từng trải lòng về sự nghiệp nghệ thuật cũng như cuộc sống khi sang Mỹ lập nghiệp.

Anh cho biết mỗi ngày mình phải làm việc đến 12 tiếng, có hôm ngủ dậy tay chân đau nhức không nhấc lên nổi. Tuy nhiên Hàn Thái Tú cảm thấy trân trọng và biết ơn quãng thời gian đầu sang nước ngoài sinh sống. "Ai quan tâm tôi sẽ biết tôi làm công việc khác ngoài hoạt động nghệ thuật, đến mức bơ phờ người. Những khó khăn giúp tôi có thêm niềm tin và nghị lực", anh chia sẻ.

Tổng hợp