Phương Mỹ Chi xin l.ỗi vì thân thiết với chàng trai đã có bạn gái trong 'Người ấy là ai'

Phương Mỹ Chi cho biết, cô không nghĩ Xuân Thắng đã có chủ cho đến những phút cuối của chương trình "Người ấy là ai".

Báo Dân Việt ngày 08/07 đưa thông tin với tiêu đề: "Phương Mỹ Chi xin l.ỗi vì thân thiết với chàng trai đã có bạn gái trong 'Người ấy là ai'" cùng nội dung như sau:

Tối qua, tập 8 của gameshow "Người ấy là ai" mùa 5 đã lên sóng với sự xuất hiện của nữ chính Thiên Trang và dàn cố vấn S.T Sơn Thạch, Minh Tú, Phương Mỹ Chi, Quân A.P.  Trước đó, chương trình gặp nhiều phản ứng trái chiều với việc mời Phương Mỹ Chi - nữ ca sĩ 20 tuổi vừa thoát mác "cô bé dân ca" tham dự.

Tại chương trình, Phương Mỹ Chi tỏ ra khá chắc chắn trong những quyết định và lời tư vấn. Cô cũng đoán trúng tình trạng của hầu hết các chàng trai trong chương trình. Với Thành Ngọc - chàng trai LGBT, Phương Mỹ Chi nhận định: "Ban đầu em có hơi phân vân bởi nhìn hình thức của anh có vẻ là người có gia đình. Nhưng sau khi xem clip một thời gian, em nghĩ anh ấy chắc chắn là màu tím (trong "Người ấy là ai", màu tím tượng trưng cho LGBT).

Đúng với dự đoán của Phương Mỹ Chi, Thành Ngọc lộ diện với màu LGBT và chia sẻ quá khứ của anh: "Từ nhỏ em thấy mình khác so với các bạn nam, mình kỹ tính hơn, chỉn chu hơn nên ở nhà hay hàng xóm đã có chú ý ngay từ nhỏ. Từ đó, cũng chính là điều áp lực nhất trong quá khứ tuổi thơ của em. Từ cấp 2 trở lên em gồng hơn, cứng rắn hơn để đỡ phải nghe những điều áp lực đó". Thành Ngọc chia sẻ thêm từ năm 2 Đại học gặp được bạn nam trong trường và cả hai bên nhau được 5 – 6 năm, nhưng sau đó phát sinh trục trặc nên đã chia tay.

Phương Mỹ Chi cũng dự đoán đúng về Tommy Nguyễn khi lựa chọn tình trạng "đã có chủ" dành cho anh chàng này. Bạn gái của Tommy Nguyễn lớn tuổi hơn anh, cô chia sẻ cũng từng có một thời gian gia đình không chấp nhận mối quan hệ này. Trong khi đó, Tommy Nguyễn chia sẻ cả hai đã có dự định năm sau sẽ có em bé và làm lễ kết hôn, anh cũng cầu hôn bạn gái ngay trên sân khấu.

Trong chương trình, Phương Mỹ Chi bày tỏ thiện cảm dành cho chàng trai Xuân Thắng. Cô tâm sự vui: "Nữ chính năm nay 20 tuổi, em cũng 20 tuổi nên nếu chị ấy không chọn biết đâu lại tới em". Phương Mỹ Chi còn có màn nhảy thân thiết với Xuân Thắng và ban đầu cô cho rằng anh chàng này đang độc thân.  Tuy nhiên, Xuân Thắng sau đó khẳng định anh đã có chủ, hiện đang công tác ở miền Bắc, cả Xuân Thắng và người yêu đã tìm hiểu nhau trên một ứng dụng hẹn hò.

Sau khi MC Trấn Thành nói với bạn gái của Xuân Thắng: "Em có muốn nói điều gì với Phương Mỹ Chi không?", Phương Mỹ Chi đã chủ động yêu cầu được chia sẻ trước. Cô nói: "Em xin lỗi anh chị. Nhìn anh Thắng em không cảm nhận được là anh đã có chủ. Nhưng đến những phút cuối, khi theo dõi em cũng đã nhận ra điều này và lúc nãy em có giơ biển màu đỏ rồi. Anh chị thật sự rất đẹp đôi, chúc mừng anh chị".

Cũng tại tập 8 của "Người ấy là ai", nữ chính Thiên Trang đã lựa chọn đúng chàng trai độc thân duy nhất  - Duy Nguyễn và ra về cùng anh. Cô cho biết, cô cảm thấy anh là một người từ tốn, cách Duy Nguyễn nói chuyện rất khảng khái, dứt khoát khiến cô ấn tượng mạnh. 

Trước đó, báo Phụ nữ mới ngày 09/12 cũng có bài đăng với thông tin: "Phương Mỹ Chi xác nhận tình đầu năm 17 tuổi, gu bạn trai có tiêu chí đặc biệt". Nội dung được báo đưa như sau:

Phương Mỹ Chi là một trong những hiện tượng âm nhạc đình đám nổi danh từ Giọng Hát Việt Nhí với biệt danh "cô bé dân ca". Trong quá trình hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ sinh năm 2003 nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả. Về chuyện tình cảm, Phương Mỹ Chi tới nay chưa từng công khai chuyện hẹn hò với công chúng.

Vào năm 2022, Phương Mỹ Chi từng lên tiếng chia sẻ chuyện yêu đương khi tham gia một show thực tế. Nữ ca sĩ cho biết đã từng trải qua mối tình đầu rất trong sáng ở tuổi 17. Tuy nhiên, do không hợp nhau nên mối quan hệ này đã kết thúc. Ngoài ra, Phương Mỹ Chi còn tiết lộ gu chọn bạn trai trong đoạn video trả lời câu hỏi của netizen. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết: "Gu của tôi không phải Hàn Quốc. Gu của tôi là kiểu da ngăm rám nắng cứng cỏi đó".

Về chuyện yêu đồng giới, Phương Mỹ Chi từng đưa ra quan điểm của mình: "Tình yêu không quan trọng giới tính hay giàu nghèo, chỉ miễn sao mình thấy hợp nhau là được. Sau này tôi có người yêu đồng giới hay không thì tôi không biết. Nhưng thật sự tôi rất cởi mở trong vấn đề đó".

Phương Mỹ Chi từng có mối tình đầu năm 17 tuổi tuy nhiên đã chia tay vì lý do không hợp
Nữ ca sĩ cho biết gu bạn trai là người sở hữu làn da ngăm khoẻ khoắn, không phải phong cách Hàn Quốc

Vào năm 2013, Phương Mỹ Chi giành danh hiệu Á quân cuộc thi Giọng hát Việt nhí. Đến nay, nữ ca sĩ là gương mặt thành công nhất sau cuộc thi. 10 năm theo đuổi sự nghiệp âm nhạc, Phương Mỹ Chi ra mắt nhiều ca khúc được khán giả yêu mến như Thương Về Miền Trung, 16 Xuân Trăng, Bát Nhã Thuyền…

Giọng ca sinh năm 2003 từng chia sẻ về quãng thời gian áp lực, khó khăn phải cố gắng vừa làm, vừa học để hoàn thiện bản thân nhiều hơn. "Tôi phải cố gắng học hỏi nhiều. Có lúc tôi thấy mình có đang bị gượng ép không vì lứa tuổi 15, 16 người ta chỉ học và ăn chơi thôi, còn tôi phải suy nghĩ đến những cái tiểu tiết, trau dồi cho những cái lớn hơn", cô chia sẻ.

Phương Mỹ Chi được khán giả yêu mến sau chương trình Giọng hát Việt nhí 2013