Bị đồn mang th.ai gi.ả, Quỳnh Thư khoe bụng bầu lớn ngầm đ.áp tr.ả, được chồng chăm như bà hoàng

Quỳnh Thư khéo léo đáp trả những tin đồn mang thai giả bằng việc khoe bụng bầu ở những tháng giữa thai kỳ.

Thời báo VHNT ngày 1/5/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Bị đồn mang thai giả, Quỳnh Thư khoe bụng bầu lớn ngầm đáp trả, được chồng chăm như bà hoàng" cùng nội dung như sau: 

Trên trang cá nhân, Quỳnh Thư liên tục đăng tải những hình ảnh trong quá trình định cư tại Đức. Đáng chú ý, cô nàng khéo khoe bụng bầu đã lùm lùm ở những tháng giữa thai kỳ. Đây như động thái ngầm phủ nhận những đồn đoán về việc mang thai khi từng có thông tin cô giả việc bầu bí.

Trước đó có thông tin cho rằng Quỳnh Thư "tự biên tự diễn" về việc mang thai và được cầu hôn tại Đức. Tuy nhiên hình ảnh mới này đã phủ nhận tất cả. 

Quỳnh Thư khoe bụng bầu mang thai tại Đức

Trong quá trình bầu bí, Quỳnh Thư được chồng cưng chiều hết mực. Cô hé lộ mỗi tháng đều được tặng hoa tươi để đánh dấu hành trình lớn lên của em bé trong bụng.

Tháng 2/2024, Quỳnh Thư thông báo "săn rồng vàng" thành công. Cô hạnh phúc khi nhận được tin vui đúng vào ngày vía thần tài và cảm thấy bản thân may mắn. Quỳnh Thư cho biết sẽ ở Đức để dưỡng thai và dự kiến sinh con vào cuối năm 2024.

"Thế là săn Rồng vàng thành công. Có vẻ mọi chuyện như ý mình quá. Và hôm nay ngày Thần Tài, Mẹ đã có 1 cục vàng quá to lớn là con. Vậy có phải là Mẹ đã quá may mắn không?" - Quỳnh Thư chia sẻ.

Người đẹp được chồng cưng chiều khi mang thai

Vào dịp Valentine năm nay, Quỳnh Thư đã được bạn trai cầu hôn bằng nhẫn kim cương tại Đức. Tuy nhiên cô không hé lộ về danh tính người đàn ông của mình và giấu kĩ. 

Khi được hỏi về tiêu chí chọn chồng, Quỳnh Thư không ngần ngại đáp: "Tôi chưa bao giờ nhận mình giàu có, tôi rất sợ ai đó gọi mình là đại gia. Tôi chỉ là người có nhan sắc, sự nghiệp và thu nhập ổn định. Tôi cần tìm một người đàn ông thông minh, có chí cầu tiến và yêu thương nhau là được".

Quỳnh Thư ổn định cuộc sống tại Đức

Quỳnh Thư sinh năm 1989, là người mẫu hoạt động trong giới giải trí Việt. Cô từng gặp khá nhiều tai tiếng, đặc biệt bị tố là người thứ ba chen chân vào hôn nhân giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ Phạm Nghiêm Đức. Sau những bê bối, Quỳnh Thư sang Đức định cư cùng bạn trai giấu mặt, đồng thời chuẩn bị làm mẹ.

Trước đó, báo Thanh Niên ngày 23/3/2024 cũng có bài đăng với thông tin: "Cuộc sống xa hoa của diễn viên, người mẫu Quỳnh Thư". Nội dung được báo đưa như sau:

Quỳnh Thư sinh năm 1989, hoạt động ở vai trò người mẫu, diễn viên. Cô từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình, trong đó phải kể đến Cô nàng bất đắc dĩ, Sắc đẹp và danh vọng, Vũ khí sắc đẹp… Tuy nhiên, tên tuổi của Quỳnh Thư được chú ý nhiều vì vướng phải những ồn ào tình ái.

Ở tuổi 35, Quỳnh Thư không hoạt động nghệ thuật sôi nổi như trước. Thay vào đó, người đẹp 8X dành thời gian kinh doanh và tận hưởng cuộc sống. Trên trang cá nhân, Quỳnh Thư đăng tải hình ảnh check in sang chảnh ở nhiều địa điểm
Quỳnh Thư thường chọn phong cách ăn mặc gợi cảm đi cùng lối trang điểm sắc sảo. Nữ diễn viên sở hữu nhiều món đồ hiệu đắt tiền như túi xách, đồng hồ… Quỳnh Thư cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh bên những chiếc xế hộp đắt tiền và dành thời gian du lịch ở nhiều nơi trong và ngoài nước
Thời điểm vướng ồn ào tình cảm, Quỳnh Thư giữ im lặng, chọn tận hưởng cuộc sống
Quỳnh Thư thỉnh thoảng đăng ảnh trên sân golf - bộ môn dành cho giới nhà giàu. Cuộc sống xa hoa của người đẹp 8X khiến nhiều người phải xuýt xoa
Hồi tháng 2.2024, Quỳnh Thư đăng tải hình ảnh ở trời Tây, tiết lộ chuyện vừa được cầu hôn sau những ồn ào tình cảm trước đó. Nữ diễn viên 35 tuổi cho biết thêm: “Chỉ muốn nói thẳng ra là tôi đang rất hạnh phúc, rất mãn nguyện. Và mục đích tôi tới châu Âu là để bước vào cuộc hôn nhân một cách rực rỡ”
Sau đó, Quỳnh Thư tiếp tục gây bất ngờ khi công khai chuyện mang thai. Cô tự xưng là “mẹ bầu”, đồng thời đăng tải hình ảnh mua sắm chuẩn bị đón thành viên mới
“Công việc mỗi ngày của tôi là ngủ thật kỹ, dậy rồi thèm gì thì đi ăn nấy ngay, xong dạo vòng quanh khám phá đây đó… Kể ra cũng nhàn nhã, chứ không đáng sợ, hành lên hành xuống như những câu chuyện mình nghe từ những mẹ bầu khác”, Quỳnh Thư nói về cuộc sống hiện tại

Từng bị dân mạng công kích, khi đó cô lên tiếng đáp trả: "Đang yên đang lành, đang cực kỳ vui vẻ hạnh phúc tận hưởng cuộc sống thì tự nhiên bị réo tên vô lý… Mà lần này thật không thể im lặng nên ai vào nhà mình nói bậy là mình dằn mặt ngay, thẳng thắn đáp trả. Nhưng xả hai ngày qua đủ rồi, giờ thì bật chế độ mặc kệ mà tập trung tiếp những công việc quan trọng thôi. Dù sao thì chỉ muốn nói một điều: Tôi vẫn đang rất yêu cuộc sống hiện tại này. Cám ơn mọi người đã quá quan tâm"