Angela Phương Trinh bị Sở TT&TT vào việc, em gái thừa nhận chị gái sống ngày càng tệ vì sai con đường tu tập

Giữa ồn ào phát ngôn ngông cuồng của Angela Phương Trinh, em gái nữ diễn viên đã chính thức lên tiếng.

> Sam bù đầu dỗ con kh.óc đêm, khó khăn khi lần đầu làm mẹ: 'Hôm nay tỉnh mộng mới biết mình ngây thơ'

> Xoài Non đăng tâm thư dài nói về cách đối xử của mẹ chồng giàu trước nghi vấn ly hô.n

Thời gian vừa qua, Angela Phương Trinh đang là 1 trong những cái tên được nhắc tới nhiều nhất trên khắp các trang Mạng xã hội khi liên tục có những bài đăng và chia sẻ gay gắt, thậm chí là có thái độ mỉa mai đối với một vài cá nhân và tổ chức. Theo đó, nữ diễn viên sinh năm 1995 thẳng thắn gọi những quan điểm trái ngược với bản thân là 'truyền thông bẩn' khiến khán giả phẫn nộ, nhiều người cho rằng là một người đi theo con đường tu tập nhưng cô nàng lại có phát ngôn xúc phạm đến tôn giáo.

Angela Phương Trinh gây xôn xao khi có phát ngôn ngông cuồng trên MXH

Liên quan đến vụ việc, đại diện Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM cho biết đã nắm được thông tin từ báo chí, Sở cũng sẽ nhanh chóng xác minh và phản hồi sau. Đây cũng không phải lần đầu nữ diễn viên 'Mùi ngò gai' vướng ồn ào về phát ngôn, được biết trước đó vào 8/2021, trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh đăng tải bài viết sai sự thật gây nên nhiều hiểu lầm khi khẳng định địa long (giun đất) có thể chữa khỏi bệnh cho người mắc COVID-19 , người đẹp 9x cũng đã bị đích thân Sở TT&TT mời lên làm việc và chịu mức phạt 7,5 triệu đồng.

Trước đó, nữ diễn viên đã từng bị Sở TT&TT xử phạt về phát ngôn sai lệch, gây hiểm lầm.

Dù vụ việc đang gây xôn xao khắp MXH nhưng cho đến hiện tại, , 'bà mẹ nhí' chưa 1 lần lên tiếng về lùm xùm. Thế nhưng, cho đến mới đây Phương Trang - em gái Angela Phương Trinh đã lên tiếng. Cô cho biết sự việc đã và đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến gia đình và người thân, cô cũng cho biết chị gái đã từ lâu không liên lạc với mọi người, cuộc sống ngày càng tệ do đi sai con đường tu tập ban đầu. Tại đây, em gái Angela Phương Trinh cũng bày tỏ sự thương xót và bất lực với người chị gái, cô cũng nhắn nhủ mong người đẹp 9x sẽ sớm nhìn lại bản thân, quay đầu để trở lại như trước kia. 

Phương Trang - em gái Angela Phương Trinh đăng tải tâm thư dài tiết lộ về tình hình của chị gái

Angela Phương Trinh được biết đến là một trong những ngôi sao tài năng lứa 9x của Vbiz, cô cũng là người hiếm hoi giữ được sức hút trên MXH mỗi khi xuất hiện, thế nhưng càng ngày nữ diễn viên càng gây mất điểm trong mắt người hâm mộ khi liên tục dính vào những thị phi không đáng có. Agela Phương Trinh cũng ngầm rút lui khỏi showbiz để đi theo con đường tu tập, song tên tuổi của ngôi sao đình đám 1 thời vẫn trượt dài sau loạt ồn ào đời tư.

Cô nàng cho biết đã lâu gia đình không liên lạc được với chị gái, nhắn nhủ mong Angela Phương Trinh sớm nhận ra sai lầm

Hiện tại, mọi thông tin liên quan đến Angela Phương Trinh vẫn đang là chủ đề được mọi người hết sức quan tâm, khán giả hy vọng nữ diễn viên sẽ sớm có phản hồi trong thời gia sớm nhất.