Xôn xao clip Hòa Minzy “quẩ.y” cự.c su.ng ở quán bar

Hình ảnh quẩy cực sung của Hòa Minzy trong quán bar khiến khán giả hoang mang, sự việc đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng

Ngày 08/10/2023 Thời báo VHNt đưa tin "Xôn xao clip Hòa Minzy “quẩy” cực sung ở quán bar, còn thoải mái để 1 người đụng chạm ôm ấp". Nội dung chính như sau: 

Mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn video ghi lại khoảnh khắc nữ ca sĩ Hòa Minzy biểu diễn tại một quán bar. Cụ thể, theo hình ảnh trong đoạn clip, Hòa Minzy quẩy bung nóc không kém phần cuồng nhiệt như các vũ công chuyên nghiệp. Người quản lý của quán bar đã không thể kìm lại cảm xúc và ôm ấp nữ ca sĩ này trong sự bất ngờ. Hình ảnh này đã khiến nhiều người ngạc nhiên, bởi hiếm khi Hòa Minzy thể hiện những hành động "quá đà" đến vậy, đặc biệt là sau khi đã trở thành một người mẹ.

Lan truyền đoạn clip Hòa Minzy quẩy cực sung ở quán bar khiến dân tình xôn xao.

Nữ ca sĩ lộ rõ tâm trạng buồn bã.

Theo đó, trước khi “quẩy” cực sung, nữ ca sĩ lộ rõ tâm trạng buồn bã. Tuy nhiên, tại sự kiện nữ ca sĩ đã khiến khán giả vô cùng mãn nhãn khi mang đến loạt bản hit đình đám trong sự nghiệp như: Bật tình yêu lên, Rời bỏ, và đặc biệt chính là Thị Mầu - ca khúc viral suốt thời gian qua. Vốn là giọng ca thực lực của Vpop thế nên từ ballad hay những bản EDM sôi động, Hòa Minzy đều có thể chinh phục một cách dễ dàng.

Hòa Minzy “quẩy” cực sung ở quán bar, quản lý của quán bar đã chạy lên ôm ấp nữ ca sĩ.

Hòa Minzy gây hoang mang với khoảnh khắc quẩy bung nóc trong quán bar

Được mệnh danh là "cây hài" của showbiz Việt và luôn xuất hiện vui tươi mọi lúc mọi nơi. Đầu năm 2022, người đẹp khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi thông báo chia tay bạn trai cũ Minh Hải. Cả hai đã có 5 năm bên nhau và có chung một cậu con trai vô cùng đáng yêu.

Hiện tại cô nàng đang một mình chăm con nhỏ. Nữ ca sĩ còn được khen ngợi bởi cách dạy con khôn khéo, tình cảm. Bên cạnh đó cô nàng cũng rất tích cực hoạt động trên nhiều lĩnh vực từ âm nhạc, MC, đi gameshow, bán hàng online... Dù làm công việc gì nữ ca sĩ cũng luôn nghiêm túc, chăm chỉ và hết mình.

Về chuyện tình cảm, thời gian gần đây, cư dân mạng còn nhiệt tình "đẩy thuyền" bà mẹ đơn thân Hòa Minzy với cầu thủ Văn Toàn vì quá đẹp đôi, thậm chí có "tướng phu thê". Cả hai thường xuyên đăng ảnh đi chơi, ăn uống cùng nhau. Bé Bo cũng góp mặt trong các cuộc hẹn của họ.

Trước nhiều đồn đoán, Văn Toàn lên tiếng phủ nhận, cho rằng "cả hai chỉ tấu hài chứ không đẹp đôi". Khi đăng video chúc mừng sinh nhật Văn Toàn, Hòa Minzy cũng đính chính: "Không ai ghép cặp hay đẩy thuyền gì nha. Đang vui mà tự nhiên yêu đương gì trời".

Hoà Minzy và Văn Toàn vướng tin đồn hẹn hò nhưng đều lên tiếng phủ nhận

Sau đó ngày 05/11/2023, Thương hiệu pháp luật đưa tin "Hòa Minzy hé lộ cảnh quậy đục nước tại đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, kết cục lại 'đắng' thế này". Nội dung chính như sau: 

Sau thời gian dài chờ đợi, đám cưới hoành tráng của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chính thức được diễn ra vào chiều tối 4/11. Đây cũng là dịp dàn sao Vbiz cháy hết mình và không ngại bung xõa bản thân trong đám cưới. Trong số đó, Hòa Minzy hẳn là sao Việt chịu chơi nhất khi chẳng ngại phá bỏ hình tượng của mình và quẩy hết sức có thể.

Hòa Minzy xuất hiện vô cùng xinh đẹp và yêu kiều trước thềm đám cưới

 

Sau đó, cô đã dần đánh mất hình tượng

Cho đến tối ngày 5/11, trên trang Facebook cá nhân, Hòa Minzy đã đoạn clip vô cùng lầy lội trong đám cưới và thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Đáng chú ý, cô đã chẳng ngần ngại pha trò với những thùng bia và dùng hết sức bình sinh để quậy đục nước. Cô cũng sẵn sàng cột váy lại để có thể dễ bề tung hứng khiến ai nấy không khỏi bật cười.

Trong tiết mục này, Hòa Minzy cũng đã "hát bằng cả tính mạng" và cuống họng của mình. Do đó, sau khi về nhà, nữ ca sĩ đã bất ngờ khan tiếng và kết cục là phải ngậm chanh với muối để có thể lấy lại chất giọng vốn có. Qua đó, nhiều khán giả cũng cảm thấy nể phục với độ chịu chơi của cô nàng trong đám cưới hoành tráng của Puka - Gin Tuấn Kiệt.

Hòa Minzy đã chẳng ngại quẩy hết mình tại đám cưới

Kết cục lại thảm thương thế này đây