Jungkook BTS là một trong những người châu Á có ảnh hưởng nhất tại Mỹ

JungKook (BTS) góp mặt trong danh sách A100 của Gold House 2024, trở thành một trong những nhân vật châu Á có ảnh hưởng nhất lại nước Mỹ.

> Jennie Blackpink bị chê trang phục 'như váy ngủ'

> BTS V khoe vóc dáng vạm vỡ, tăng 10kg sau 4 tháng nhập ngũ

Theo tạp chí Variety, Gold House vừa công bố danh sách A100 nhằm vinh danh 100 cá nhân gốc Châu Á có ảnh hưởng sâu rộng đến văn hóa và xã hội tại Mỹ trong năm vừa qua. Trong số các tên tuổi này, Jungkook của nhóm BTS đã được vinh dự góp mặt.

ungkook của nhóm BTS đã được vinh dự góp mặt
Jungkook của nhóm BTS đã được vinh dự góp mặt trong danh sách A100

Với sự ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực âm nhạc, nam ca sĩ đã được Gold House vinh danh trong hạng mục Giải trí & Truyền thông. Trên trang web chính thức, Gold House cũng liệt kê những thành tựu đáng chú ý của út vàng nhà BTS.

Cụ thể, đĩa đơn số "Seven" và album phòng thu "Golden" của anh đã thiết lập nhiều kỷ lục trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Không chỉ vậy, Jungkook còn trở thành nghệ sĩ Châu Á đầu tiên giành giải Nam nghệ sĩ của năm tại  People's Choice Awards (PCA) 2024.

Nam ca sĩ đã được Gold House vinh danh trong hạng mục Giải trí & Truyền thông
Nam ca sĩ đã được Gold House vinh danh trong hạng mục Giải trí & Truyền thông

Thành tựu này đến với Jungkook không chỉ bởi tài năng mà còn do ảnh hưởng toàn cầu mà anh mang lại. Gold House cũng đã công bố kế hoạch trao giải Huyền thoại Vàng cho Chủ tịch HYBE, Bang Si Hyuk - Giám đốc điều hành thu âm và nhà sản xuất của BTS. Đây có lẽ là tin tích cực hiếm hoi giữa những căng thẳng mà tập đoàn HYBE, BTS và các fandom đang phải đối mặt.

Ngoài Jungkook và Bang Si Hyuk, những cá nhân khác như Padma Lakshmi, Karan Johar - nhà sản xuất kiêm đạo diễn, và Lucy Liu cũng được vinh danh với danh hiệu Huyền thoại Vàng.

Gold House sẽ tiến hành tôn vinh những cá nhân này này và công bố sáng kiến mới tại Gold Gala, sự kiện dự kiến diễn ra vào ngày 11 tháng 5 tại Trung tâm Thành phố Los Angeles.