Jennie Blackpink bị chê trang phục 'như váy ngủ'

Jennie (Blackpink) diện bộ đồ gây nhiều tranh cãi khi tham dự sự kiện của thương hiệu Nhật Bản vào ngày 30/4.

> Rosé, Jennie (Blackpink) cùng sang Mỹ, được dự đoán có mặt ở Met Gala 2024

> Người hâm mộ BTS gửi hoa viếng, giơ 'ngón tay thối' trước trụ sở của HYBE

Jennie xuất diện tại buổi ra mắt bộ sưu tập kính mắt Jentle Salon thuộc thương hiệu Gentle Monster tại Tokyo, Nhật Bản

Jennie xuất diện tại buổi ra mắt bộ sưu tập kính mắt Jentle Salon thuộc thương hiệu Gentle Monster tại Tokyo, Nhật Bản, sau khi đặt chân đến đất nước này một ngày trước đó. Trong thời gian công tác tại đây, cô đã có những phút giây thư giãn bên bạn bè và thưởng thức ẩm thực địa phương.

Jennie xuất diện tại buổi ra mắt bộ sưu tập kính mắt Jentle Salon thuộc thương hiệu Gentle Monster tại Tokyo, Nhật Bản
Jennie xuất diện tại buổi ra mắt bộ sưu tập kính mắt Jentle Salon thuộc thương hiệu Gentle Monster tại Tokyo, Nhật Bản

Sự xuất hiện của cô thu hút sự chú ý đặc biệt từ công chúng và giới truyền thông. Jennie nhận được vô số lời khen ngợi với phong cách trang phục độc đáo. Cô diện trên mình một bộ váy baby doll kết hợp cùng quần legging cùng tone màu lạ mắt. Tuy nhiên, không ít netizen cho rằng bộ đồ cô mặc "kém sang", "quá hở", "chiếc khăn không ăn nhập gì với bộ đồ", "trang phục như váy ngủ",...

Sự xuất hiện của cô thu hút sự chú ý đặc biệt từ công chúng và giới truyền thông
Sự xuất hiện của cô thu hút sự chú ý đặc biệt từ công chúng và giới truyền thông

Cuối cùng, sau khi hoàn thành sự kiện tại Tokyo, Jennie đã trở về Hàn Quốc vào chiều ngày 1/5.

Ngoài sự nghiệp âm nhạc, Jennie cũng là một doanh nhân thành đạt với việc thành lập công ty riêng của mình. Tài sản cá nhân của cô được ước tính lên đến 10 triệu USD, chưa kể đến tài sản thừa kế từ gia đình. Mẹ cô là cổ đông lớn của công ty CJ E&M - một trong những công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc. Bản thân cô cũng bắt đầu kiếm tiền từ khi mới 14 tuổi.

Ngoài những hoạt động cùng các thành viên Blackpink, Jennie còn thành công rực rỡ với sự nghiệp solo năm 2018. Single "Solo" của cô đã vượt 553 triệu lượt xem trên Spotify, đạt 977 triệu lượt xem trên YouTube vào tháng 10.

Jennie Kim sinh năm 1996 tại Hàn Quốc
Jennie Kim sinh năm 1996 tại Hàn Quốc

Với hơn 80 triệu người theo dõi trên Instagram, Jennie thể hiện sức ảnh hưởng lớn trong cả giới giải trí và thời trang. Cô là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Calvin Klein, Hera, Samsung Galaxy, và Lotte Confectionery. Sự hợp tác với thương hiệu kính mắt Gentle Monster là một trong những dự án mới nhất của cô, khiến cho tầm ảnh hưởng của siêu sao Kpop không ngừng mở rộng. Mỗi hợp đồng mà Jennie kí kết đều mang về cho cô hàng triệu USD.

Jennie Kim sinh năm 1996 tại Hàn Quốc và có kinh nghiệm học tập trong suốt 5 năm tại New Zealand. Cô bắt đầu sự nghiệp của mình dưới vai trò thành viên của nhóm nhạc Blackpink khi mới 20 tuổi, và mở ra một chương mới với sự nghiệp solo của mình 2 năm sau đó.