Ái nữ nhà Trường Giang lại 'chiếm sóng' vì vẻ xinh xắn đáng yêu tuổi lên 6

Hiện tại, bé Destiny - con gái Trường Giang và Nhã Phương đã hơn 5 tuổi.

Báo Phụ Nữ Mới ngày 04/05/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Ái nữ nhà Trường Giang lại "chiếm sóng" vì vẻ xinh xắn đáng yêu tuổi lên 6" cùng nội dung như sau:

Mới đây, đoạn clip có sự xuất hiện của các thành viên trong gia đình Trường Giang - Nhã Phương đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong video này, bé Destiny - con gái đầu lòng của cặp đôi chiếm trọn spotlight vì vẻ ngoài đáng yêu và dễ thương.

Nhóc tỳ xuất hiện xinh xắn khi mặc chiếc váy màu trắng giống như một tiểu công chúa. Mái tóc của bé Destiny còn được kẹp thêm chiếc nơ nhỏ nhắn đáng yêu. "Thế lực nhí" gây ấn tượng với đôi mắt đen láy, to tròn, thừa hưởng cả nét đẹp từ bố và mẹ. Khi chụp ảnh cùng bố mẹ Trường Giang - Nhã Phương, nhóc tỳ Destiny còn rất hợp tác và ngoan ngoãn.

Bé Destiny nhận được nhiều lời khen vì vẻ ngoài đáng yêu, dễ thương

Con gái của Trường Giang - Nhã Phương tới nay đã hơn 5 tuổi. Trường Giang từng giấu kín thông tin về nhóc tỳ suốt thời gian dài, đến dịp sinh nhật 37 tuổi thì nam danh hài mới đăng bức ảnh đầu tiên của bé. Thời điểm công khai, con gái Trường Giang và Nhã Phương đã được hơn 1 tuổi. Trường Giang cho biết cuộc sống hôn nhân thay đổi nhiều nhưng theo hướng tích cực từ khi gia đình có thêm thành viên mới.

Trường Giang từng chia sẻ quan điểm nuôi dạy con: "Tôi luôn giao tiếp với con mỗi ngày, chơi đùa, nói chuyện, nói trên trời dưới đất cũng được. Nhưng con không được xem tivi và chơi iPad quá nhiều. Điều quan trọng nhất là phải nói chuyện với con. Khi nói chuyện với con thì đầu óc của tôi rất thoải mái. Ấn tượng ban đầu khi tôi gần gũi con là làm bạn với con thì sẽ tốt hơn".

Nhã Phương từng cho biết nhóc tỳ Destiny rất thân thiết với Trường Giang, nhiều lúc mẹ như ''người vô hình''. Nam danh hài cũng thừa nhận cuộc sống có rất nhiều thay đổi từ khi trở thành bố bỉm.

Con gái của Trường Giang - Nhã Phương tới nay đã hơn 5 tuổi

Cặp đôi từng giấu kín hình ảnh con gái đầu lòng trong thời gian dài

Vào tháng 10/2023, Nhã Phương và Trường Giang chào đón thêm thành viên mới. Cô từng hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân: "Hành trình này không mấy gian nan vì Bi (tên thân mật của Nhã Phương) có gia đình, có chồng và mọi người yêu thương từ lúc mang thai đến tận lúc sinh em ra đời. Em đến với thế giới vào ngày 5.10. Cảm ơn con đã đến với thế giới của ba mẹ và chị Destiny. Khoảnh khắc này sẽ được Bi lưu giữ đến suốt cuộc đời". Hiện tại, nhóc tỳ Hope đã được 6 tháng tuổi.

Sau 5 năm kết hôn, cặp đôi có cuộc sống viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nhã Phương từng chia sẻ về ông xã trong cuộc phỏng vấn với chúng tôi: "Anh Giang mê ăn, mê nấu ăn và có sở thích ngắm nhìn người ta ăn. Ảnh làm món này món kia rồi ngồi coi mọi người ăn vậy đó, món gì cũng đặt tâm huyết trong đó nên đâu cho ai ăn 1-2 muỗng là xong, ăn là phải ăn hết tô. Nên Phương thấy mình cũng nghị lực lắm đó (Cười)".

Vào tháng 10/2023, Nhã Phương và Trường Giang chào đón thêm thành viên thứ hai

Nam diễn viên từng chia sẻ mong các con khoẻ mạnh, bình an chứ không quá đặt áp lực: "Thanh Thiên Ý là 'ý trời sinh', tức là mọi việc tính toán có con các thứ của mình đều không được và mọi việc đều do ông trời sắp xếp hết. Còn Hope thì hai vợ chồng cũng tính nhưng khúc cuối không tính được lại rơi vào ngày đi làm.

Nên hai vợ chồng gọi cháu là Hope như 'niềm hy vọng', cầu mong ông trời sắp xếp ổn thỏa lần nữa, chứ Hope ở đây không phải hy vọng con sẽ trở thành ông này bà kia, Trường Giang chỉ mong các con là một người tử tế ngoan hiền, vậy thôi".

Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của cặp đôi sau 5 năm về chung một nhà

Trước đó, báo Tri thức & Cuộc sống ngày 02/05/2024 cũng có bài đăng với thông tin: "Nụ hôn của Lê Dương Bảo Lâm gây tranh cãi, Trường Giang lắc đầu". Nội dung được báo đưa như sau:

Thời gian gần đây, Lê Dương Bảo Lâm thường xuyên đăng tải những đoạn clip hậu trường mùa mới 2 ngày 1 đêm. Trong video cả đoàn đang ngồi trên xe di chuyển tới địa điểm quay hình, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ hôn vào má HIEUTHUHAI khiến đàn em ngỡ ngàng.

Trong một vài khoảnh khắc, HIEUTHUHAI cau mày tỏ rõ sự khó chịu trước trò đùa của đồng nghiệp.

Sau đó, Lê Dương Bảo Lâm thản nhiên giải thích rằng mình chỉ là "giao hàng" nụ hôn giùm đồng nghiệp. Thậm chí, nam diễn viên còn kêu gọi dân mạng rằng ai muốn hôn HIEUTHUHAI thì để lại bình luận, anh sẽ "giao hàng" giúp.

Clip của Lê Dương Bảo Lâm nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Đa số ý kiến chỉ trích sao nam, cho rằng anh đang "câu view" bằng hành động kém duyên. "Thấy mặt Hiếu sượng trân thấy rõ", tài khoản N.K nhận xét. Bạn T.A bức xúc: "Đây không phải lần đầu Bảo Lâm hôn đồng nghiệp như vậy".

Các nghệ sĩ liên tục có video gây tranh cãi.

Trước đó Lê Dương Bảo Lâm và Cris Phan cũng có clip ngắn diễn tiểu phẩm và có cảnh cả hai hôn nhau. Thấy vậy Trường Giang tỏ thái độ khó chịu. Anh lên tiếng nhắc đàn em: "Riết rồi mấy cái mảng miếng hài bây giờ nó liên quan đến vấn đề 'ấy' quá. Con thì 3 đứa rồi, người thì chưa có con nhưng có vợ rồi". Dù sau đó Trường Giang tiếp tục nhắc nhở nhưng Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan vẫn cười đùa. Thậm chí, Cris Phan còn hôn vào vai khiến ông xã Nhã Phương bỏ chạy.

Giữa dư luận ồn ào, phát ngôn của Trường Giang trong buổi họp báo mùa mới được dân mạng chia sẻ lại. Theo đó, nam danh hài khẳng định với truyền thông: "Chúng tôi sẽ hạn chế những trò đùa về giới tính". Lý do được anh đưa ra vì anh thấy có nhiều khán giả nhí xem chương trình nên cần cẩn trọng, để ý hơn trong các phát ngôn. 

Dưới các clip của Lê Dương Bảo Lâm, nhiều khán giả bày tỏ mong muốn nam diễn viên tiết chế những hành động quá đà, gây tranh cãi với đồng nghiệp như lời tuyên bố của "anh cả" Trường Giang.

Phân cảnh của HIEUTHUHAI và các thành viên bị cho là phản cảm, "câu view".

Ở mùa 2 của chương trình này, HIEUTHUHAI cũng trở thành đề tài bàn tán trên mạng khi bị lột sạch đồ và lấy thùng giấy để che người khi tham gia một thử thách. Nhưng những thành viên khác vẫn tiếp tục trêu đùa và hào hứng xé thùng, khiến ê-kíp phải chèn nhãn dán trong một số phân đoạn. Số đông ý kiến nhận xét đây là những hình ảnh kém văn minh, không phù hợp trên sóng truyền hình, ảnh hưởng đến khán giả.