Chia tay Man City, Pep Guardiola chốt bến đỗ mới đầy bất ngờ

Man City có thương vụ chuyển nhượng đầu tiên hay HLV Pep Guardiola xác định bến đỗ tiếp theo... sẽ là những tin tức chuyển nhượng đá chú ý tối nay 3/5.

Manchester City đã công bố hoạt động kinh doanh chuyển nhượng đầu tiên của họ trước phiên chợ hè 2024.

Theo đó, tiền vệ trẻ Tommy Doyle đã hoàn tất việc chuyển nhượng vĩnh viễn sang Wolves sau khi gây ấn tượng dưới dạng cho mượn ở mùa giải này. Doyle đã chơi 30 trận cho đội chủ sân Molineux sau khi được cho mượn, cùng với việc Matheus Nunes ký hợp đồng với Man City theo chiều ngược lại.

Tommy Doyle chính thức gia nhập Wolves từ Man City (Ảnh: Getty).

Trong buổi nói chuyện với tiền vệ Aitana Bonmati - Quả bóng vàng nữ 2023, khi cả hai được mời tham gia bộ phim tài liệu TV3 dành riêng cho cầu thủ Barcelona, HLV ​​Pep Guardiola bắt đầu bằng việc nói rằng ông có thể làm huấn luyện viên cho đến khi 80 tuổi, ngoài ra nhà cầm quân sinh năm 1971 cũng thú nhận rằng ông có thể làm chủ tịch của Barcelona trong tương lai.

HLV của Man City tiết lộ: "Tôi đã nói là có thể, nhưng tôi đảm bảo với bạn rằng tôi sẽ làm HLV cho đến khi 80 tuổi. Yên tâm đi, tôi sẽ trở lại Barca theo cách khác.Vấn đề là tôi sẽ làm chủ tịch và sẽ là người ký hợp đồng với bạn (Aitana Bonmati) làm giám đốc thể thao, đó là sự thay đổi mà tôi sẽ thực hiện."

Pep Guardiola tiết lộ ông có thể làm chủ tịch của Barca trong tương lai (Ảnh: Getty).

Theo Sport, Barcelona được cho là đang tăng cường nỗ lực để đảm bảo việc ký hợp đồng với tiền vệ đa năng của Manchester City, Bernardo Silva.

Đội bóng thành Man vẫn sẵn sàng đàm phán về sự ra đi của Silva với mức phí khoảng 50 triệu Bảng.Việc chuyển đến Barcelona không chỉ thỏa mãn mong muốn của tiền vệ người Bồ Đào Nha mà còn giúp anh tái hợp với đồng đội cũ ở Man City, Ilkay Gundogan.

Bất chấp chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Tottenham rạng sáng 3/5, HLV Mauricio Pochettino của Chelsea vẫn khẳng định rằng tương lai của ông với câu lạc bộ là không chắc chắn"

"Thật khó để chứng kiến ​​mỗi tuần tôi đều bị giám sát và phán xét. Việc có mặt ở đây hay không ở đây  không phải là quyết định của tôi."

Theo thông tin từ Corriere Dello Sport, Liverpool chuẩn bị cạnh tranh với PSG để đảm bảo chữ ký của Victor Osimhen từ Napoli.

PSG được cho là đã đưa ra một lời đề nghị đáng kinh ngạc trị giá 90 triệu Euro trả trước, cộng thêm 40 triệu Euro các tiện ích bổ sung, nâng tổng giá trị gói thầu lên 130 triệu Euro.

Màn trình diễn tệ hại của Darwin Nunez trong giai đoạn cuối mùa giải càng làm nổi bật sự cần thiết của Liverpool để củng cố đội hình tấn công của họ. Thành tích ghi bàn ổn định và phong cách chơi linh hoạt của Osimhen khiến anh trở thành mục tiêu hấp dẫn của câu lạc bộ vùng Merseyside.