Rầm rộ bằng chứng Rosé (Blackpink) làm 'trà xanh' khi hẹn hò với nam diễn viên đình đám

Nghi vấn hẹn hò giữa Rosé (Blackpink) và Lee Do Hyun bắt nguồn từ một câu chuyện đặc biệt.

Ngày 18/04/2024, Lao động đưa tin "Mối quan hệ đặc biệt của Rosé (Blackpink) và Lee Do Hyun". Nội dung chính như sau:

Lee Do Hyun và Rosé (Blackpink) vướng tin hẹn hò vì lý do đặc biệt. Ảnh: Instagram

Những ngày qua, thông tin Rosé (Blackpink) có mối quan hệ với Lee Do Hyun bất ngờ gây sốt trở lại trên các diễn đàn. Thậm chí, nhiều người hâm mộ còn đặt ra nghi vấn hẹn hò giữa hai thần tượng.

Theo đó, vụ việc bắt nguồn từ một bài báo trên tờ Koreaboo. Bé cún Hank và Gaeul của hai ngôi sao nổi tiếng luôn thân thiết, quấn quýt nhau tại một cơ sở trông giữ thú cưng. Nhiều người cho rằng, hai chú chó trên là bạn tình của nhau, thường xuyên bám dính đối phương.

Sau đó, vụ việc được người hâm mộ đẩy mạnh, trở thành tin "hot" trên mạng xã hội. "Tin đồn tình ái" giữa Hank và Gaeul cũng thu hút hơn 300.000 lượt xem trên diễn đàn.

Cún cưng của Rosé và Lee Do Hyun thân thiết với nhau. Ảnh: Cắt từ video

Người đăng bài cho biết: "Sự thật là cún cưng của Rosé và Lee Do Hyun cực kì thân thiết, cứ như thể đã phải lòng nhau. Tôi không dám tưởng tượng chuyện Rosé và Lee Do Hyun cùng sống trong một thế giới. Nhưng thú cưng của hai nghệ sĩ lại đặc biệt thân thiết với nhau.

Cả hai bé cún cùng được đưa tới một cơ sở nhận trông giữ thú cưng. Nhưng tôi không dám chắc chuyện Rosé và Lee Do Hyun có thân thiết với nhau hay không".

Từ câu chuyện giữa hai cún cưng, Rosé cùng Lee Do Hyun cũng bị kéo vào sự việc trên.

Rosé và Lee Do Hyun nhiều lần khoe cún cưng trên trang cá nhân, thậm chí là chụp ảnh tạp chí. Ảnh: Koreaboo

Cả Rosé và Lee Do Hyun đều là người yêu thích thú cưng, đặc biệt là chó. Hai nghệ sĩ đã nhiều lần đưa Hank và Gaeul lên tạp chí cũng như các bài đăng trên mạng xã hội.

Hiện tại, công chúng chưa xác định được mối quan hệ giữa Rosé và Lee Do Hyun. Nhưng nhờ mối liên hệ chung, công chúng hi vọng cả hai sẽ sớm trở thành bạn bè.

Lee Do Hyun sinh năm 1995 trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật. Anh được yêu thích với vai diễn trong phim "18 Again", "Sweet home", "Tuổi trẻ tháng 5", "The Glory", "The good bad mother", "Quật mộ trùng ma"...

Nam diễn viên đã có bạn gái hơn 5 tuổi là Lim Ji Yeon. Cô bắt đầu diễn xuất từ năm 2010 và nổi lên với 2 phim điện ảnh 18+ "Obsessed" và "The Treacherous".

Cặp đôi hẹn hò từ năm 2023, sau khi cùng góp mặt trong bộ phim "The Glory". Chuyện tình chị em giữa hai ngôi sao xứ Hàn chỉ có quản lý hiểu rõ, các diễn viên khác không biết cặp đôi đang hẹn hò.

Trong thời gian nhập ngũ, Lee Do Hyun tranh thủ gặp bạn gái khi có dịp nghỉ phép. Cặp sao yêu nhau trong âm thầm, nhưng luôn bày tỏ tình cảm đối với người khi được phỏng vấn.

Trước đo, ngày 14/06/2023, Phụ nữ việt Nam đưa tin "Lee Do Hyun lần đầu bộc bạch về bạn gái Lim Ji Yeon trước truyền thông". Nội dung chính như sau: 

Sáng 14/6, Lee Do Hyun đã thực hiện bài phỏng vấn độc quyền với tờ Wikitree ở 1 quán cà phê thuộc quận Gangnam (Seoul, Hàn Quốc). Tại đây, tài tử sinh năm 1995 lần đầu tiên chia sẻ về chuyện tình với "ác nữ The Glory" Lim Ji Yeon, đồng thời đề cập tới áp lực sau khi công khai hẹn hò.

Lee Do Hyun hạnh phúc vì bạn gái luôn âm thầm dõi theo, cổ vũ anh: "Người bạn ấy (Lim Ji Yeon) bận rộn lắm nên tôi cũng không rõ cô ấy đã xem bộ phim mới của tôi chưa. Nếu yêu cầu cô ấy phải xem phim thì tôi sợ Lim Ji Yeon sẽ thấy phiền. Nhưng bình thường mọi người đều có thể xem thành tích phim qua báo chí đúng không? Có thể cô ấy đọc các bài báo về bộ phim nên đã gửi những lời động viên tới tôi như ‘Anh làm tốt lắm’, ‘Chúc mừng anh’…".

Khi được hỏi về cách sắp xếp thời gian để đi hẹn hò trong bối cảnh cả anh và Lim Ji Yeon đều bận rộn, Lee Do Hyun chỉ trả lời úp mở: "Tôi thấy điều đó vô cùng thú vị".

Lee Do Hyun xuất hiện điển trai trong buổi phỏng vấn với truyền thông

Nam diễn viên lần đầu nhắc tới bạn gái Lim Ji Yeon trước báo giới

Lee Do Hyun cảm thấy có lỗi với ê-kíp The Good Bad Mother vì tin tức hẹn hò nổ ra đúng vào thời điểm bộ phim vẫn đang trong quá trình ghi hình: "Ngay sau khi tin tức nổ ra, tôi đã tới trường quay xin lỗi các thành viên trong đoàn phim. Lúc đó tôi cũng thấy khá áp lực, tôi lo lắng rằng chuyện của cá nhân mình sẽ khiến bộ phim bị ảnh hưởng".

Lee Do Hyun cảm thấy có lỗi với đoàn làm phim The Good Bad Mother. Theo nam diễn viên, tin tức hẹn hò nổ ra không đúng thời điểm

Trước đó, trên sân khấu lễ trao giải Baeksang 2023, Lim Ji Yeon đã trực tiếp nhắc tới Lee Do Hyun sau tin hẹn hò: "Cảm ơn đội ngũ sản xuất, gia đình, bạn bè, chị Hye Kyo, tiền bối Hye Ran, anh Sung Il, biệt đội 5 kẻ bắt nạt đáng yêu của tôi (5 diễn viên vào vai kẻ bắt nạt trong phim) và cả Do Hyunie (Lee Do Hyun) nữa".

Lim Ji Yeon - Lee Do Hyun công khai hẹn hò vào hôm 1/4 năm nay, và họ nhanh chóng trở thành một trong những cặp đôi hot nhất châu Á nhờ thành công vang dội của siêu phẩm The Glory. Dù chênh nhau 5 tuổi song 2 ngôi sao vẫn được nhận xét là trông vô cùng đẹp đôi khi xuất hiện bên nhau.

Tại Baeksang 2023, Lim Ji Yeon đã gửi lời cảm ơn tới bạn trai ngay trên sân khấu

Cặp đôi công khai hẹn hò cách đây 2 tháng