'O.an gia ngõ hẹp': Nhã Phương và Nam Em chạm mặt nhau tại đám cưới

Nam Em và Nhã Phương bất ngờ chạm mặt nhau tại đám cưới của MC Liêu Hà Trinh, netizen không khỏi tò mò trước thái độ của 2 mỹ nhân.

Ngày 11/10/2022 Thương hiệu pháp luật có bài đăng: "Oan gia ngõ hẹp": Nhã Phương, Nam Em chạm mặt nhau tại đám cưới Liêu Hà Trinh". Nội dung chính như sau: 

Hôm 10/10, đám cưới MC Liêu Hà Trinh diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng với dàn khách mời toàn những ngôi sao nổi tiếng. Đáng chú ý, cũng trong dịp đặc biệt này, dân tình có cơ hội chứng kiến màn "chạm mặt" hiếm hoi giữa Nhã Phương và Nam Em.

kha-nhu-ha-trinh-4
nhaphuong-4
Nhã Phương - Nam Em đều góp mặt trong đám cưới Liêu Hà Trinh

Với khán giả thường xuyên theo dõi thông tin showbiz thì không còn lạ gì drama "tình tay ba" giữa Trường Giang - Nhã Phương - Nam Em. Vào đầu năm 2018, người đẹp sinh năm 1996 bất ngờ công khai chuyện từng qua lại với "Mười Khó" trong khoảng thời gian nam danh hài hẹn hò Nhã Phương. Câu chuyện bị đẩy lên cao trào khi Nam Em liên tục chia sẻ "chuyện tình" với đàn anh trong khi phía Trường Giang phủ nhận hoàn toàn, cho rằng cô nàng "hiểu nhầm" tình anh em thân thiết thành tình yêu. Ồn ào chỉ kết thúc khi Trường Giang công khai cầu hôn Nhã Phương "về chung một nhà" với mỹ nhân sinh năm 1990 không lâu sau đó. 

nhaphuong-2
Màn chạm mặt của hai mỹ nhân nhận sự chú ý đặc biệt

Tại đám cưới Liêu Hà Trinh, sự xuất hiện của Nam Em thu hút sự chú ý vì ngoại hình xinh đẹp, nề nã. Không kém cạnh Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long, Nhã Phương dù không có ông xã kề cận vẫn vô cùng rạng rỡ trước ống kính, khoe nhan sắc "mẹ 1 con" ngày càng mặn mà, cuốn hút. Suốt buổi tiệc, cả hai không tương tác và dường như không để tâm đến sự xuất hiện của đối phương. 

Trước đó, khi drama tình cảm của Trường Giang và Nam Em nổ ra, Nhã Phương cũng không một lần lên tiếng. Người đẹp sinh năm 1990 luôn lựa chọn im lặng trước mọi ồn ào. Sau mọi biến cố, giờ đây nữ diễn viên và Trường Giang đã có được hạnh phúc viên mãn bên con gái nhỏ Destiny. Không chỉ nhan sắc lên hương, sự nghiệp ngày càng thăng hoa, cuộc sống hôn nhân của mỹ nhân 32 tuổi khiến bao người ngưỡng mộ khi được ông xã luôn yêu chiều, chăm sóc tận tình. "Mười Khó" thậm chí còn để vợ quản lý tiền bạc, đứng tên tài sản. Về phía Nam Em, sau khoảng thời gian dài điều trị bệnh trầm cảm, cô nàng tái xuất, hâm nóng tên tuổi bằng việc tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp, đi hát liveshow,...

Sau đó ngày 19/02/2024, Thanh niên đưa tin "Động thái của Nhã Phương giữa lúc bị 'réo tên' liên quan đến Nam Em". Nội dung chính như sau: 

Mới đây, Nhã Phương vừa chia sẻ hình ảnh khoe vóc dáng trên fanpage có 7,5 triệu người theo dõi, kèm theo dòng chia sẻ: "Mẹ bỉm sau tết". Qua hình ảnh có thể thấy dù mới sinh con cách đây vài tháng nhưng nữ diễn viên nhanh chóng lấy lại vóc dáng, đặc biệt là vòng eo săn chắc. Chỉ sau 1 giờ đăng tải, bài đăng của bà xã Trường Giang thu hút hơn 20.000 lượt thích cùng hàng trăm bình luận.

Dưới bài viết, nhiều người trầm trồ trước vóc dáng thon thả của Nhã Phương dù đã là "mẹ hai con" và còn "xin vía" để có dáng đẹp như cô. Kèm theo đó, nhiều khán giả cũng nhắc đến ồn ào không đáng có gần đây liên quan đến Nam Em và khuyên nữ diễn viên không cần quan tâm. "Kệ ai làm khùng làm điên thì chị vẫn cứ đẹp", "Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến, mãi đẹp nha chị ơi", "Body đỉnh quá, cứ vui vẻ tận hưởng hạnh phúc nhé Phương", "Thích cái cách mà chị luôn tích cực", "Cô ấy không thèm bận tâm đến loạt ồn ào xung quanh, phải thế chứ...", là những bình luận từ dân mạng.

Nữ diễn viên khoe vóc dáng thon gọn sau tết nhờ chăm chỉ tập thể dục

Những ngày gần đây, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương liên tục bị nhắc tên trên các trang mạng xã hội. Nguồn cơn xuất phát từ việc Nam Em bất ngờ có hành động tặng quà cho Nhã Phương trên sóng livestream khiến dân mạng xôn xao. Tiếp đó, người đẹp gốc Tiền Giang còn liên tục livestream gợi nhắc lại chuyện ồn ào tình cảm trong quá khứ.

Dù người đẹp sinh năm 1996 nhắc đích danh nhưng cũng đủ khiến cư dân mạng khơi lại chuyện cũ từng dậy sóng một thời. Ngoài việc tò mò, bàn tán về tính xác thực qua những chia sẻ của Nam Em, dân mạng cũng tỏ ra ngán ngẩm, bức xúc trước việc người đẹp này đang gây ồn ào.

Sau 6 năm kết hôn, Trường Giang - Nhã Phương có tổ ấm hạnh phúc viên mãn

Có thể thấy sau nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, giờ đây Trường Giang và Nhã Phương đang viên mãn với tổ ấm của mình. Cặp đôi đón con gái đầu lòng hồi năm 2019, đón con trai thứ hai vào tháng 10.2023. Dịp lễ Tình nhân vừa qua, Nhã Phương chia sẻ bộ ảnh của cô và ông xã đầy hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong khi đó, Nam Em lại thường xuyên vướng tranh cãi bởi nhiều ồn ào liên quan đến chuyện tình ái. Gần đây, cô liên tục gây sốc ở các phiên livestream trên mạng xã hội khi tiết lộ những "góc khuất" trong giới showbiz.