Nữ diễn viên Việt từng bị cảnh sát đuổi ra khỏi nhà giữa đêm

Nữ diễn viên mới đây đã giải thích lại ồn ào bị cảnh sát mời ra khỏi nhà ngày trước và giới thiệu cơ ngơi hiện tại

Ngày 13/04/2024, Thời VHNT đưa tin "Nữ diễn viên hài Việt từng bị cảnh sát đuổi ra khỏi nhà giữa đêm, nay là chủ biệt thự triệu đô". Nội dung chính như sau: 

Trước đó, ồn ào về việc Thúy Nga bị cảnh sát vào nhà lúc nửa đêm và yêu cầu rời đi đã thu hút sự chú ý của công chúng. Nhiều tin đồn cho rằng nghệ sĩ này đã vi phạm luật về cư trú tại Mỹ. Theo Thúy Nga kể lại, gần một năm trước, cô đã có kế hoạch mua một căn nhà ở tiểu bang California để thuận tiện cho con gái sinh hoạt và học hành. Cô đã tìm được một căn nhà ưng ý, nhưng khi liên hệ thì phát hiện rằng đã có người khác đặt cọc trước.

Sau đó, Thúy Nga tình cờ gặp được một người chuyên mua bán nhà đất, cũng là người đã đặt cọc cho căn nhà mà cô quan tâm. Người này đã đồng ý chuyển nhượng căn nhà cho Thúy Nga và đề xuất cả hai đứng tên chung để việc hoàn tất thủ tục trở nên thuận lợi và nhanh chóng hơn.

Tuy nhiên, điều này đã gây ra nhiều rắc rối. Thúy Nga đã đầu tư tiền và công sức để sửa chữa căn nhà với ý định sớm chuyển đến sinh sống. Nhưng do vấn đề pháp lý phức tạp, người đứng tên chung đã đề nghị Thúy Nga bán căn nhà. Điều này đã gây ra mâu thuẫn giữa họ. Trong một dịp tình cờ, Thúy Nga đến thăm căn nhà mới và phát hiện ra rằng người này đã ký hợp đồng cho thuê căn nhà. Cô tỏ ra tức giận và đã có cuộc cãi vã với người đó. Sự ồn ào đã thu hút sự chú ý của người dân xung quanh, và họ đã gọi cảnh sát đến để giải quyết.

Gần đây, Thúy Nga đã chia sẻ một đoạn video trên mạng xã hội, tự hào giới thiệu với khán giả căn biệt thự triệu đô sau khi đã được sửa chữa và hoàn thiện nội thất. Trái ngược hoàn toàn với hình ảnh hoang mang sau sự việc gần đây, Thúy Nga hiện thể hiện sự rạng rỡ và hạnh phúc khi được sống trong ngôi nhà mơ ước của mình.

Thúy Nga đã đầu tư một khoản tiền gần triệu đôla để mua căn biệt thự này và sau đó chi thêm một số tiền lớn để sửa sang theo ý thích của mình. Diện tích của căn biệt thự rộng khoảng 500 mét vuông và được thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ điển của Mỹ, tạo nên một không gian đẹp và thoải mái.

Bên trong căn biệt thự, Thúy Nga đã chọn tông màu chủ đạo là trắng, tạo ra một không gian sạch sẽ và sang trọng. Tất cả nội thất đều được cô lựa chọn và mua mới, mang lại sự đồng nhất và hài hòa cho không gian.

 "Ngôi nhà của tôi vừa mới hoàn thành. Nói thật, mang bầu sinh con còn khỏe hơn, có được một căn nhà mà cực quá. Tôi phải làm từ từ, từng công đoạn một, cho đến khi hoàn tất cũng phải hơn một năm trời", Thúy Nga chia sẻ.

Trước đó, ngày  16/03/2022 Dân trí đưa tin: Bị cảnh sát Mỹ trục xuất khỏi nhà, danh hài Thúy Nga: "Tôi không lừa gạt". Nội dung chính như sau: 

Thời gian qua, dư luận xôn xao trước clip quay lại việc nghệ sĩ hài Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ ập vào nhà, yêu cầu ra khỏi nơi ở giữa đêm. Cách đây ít giờ, nữ nghệ sĩ livestream để chia sẻ rõ hơn về vụ việc này.

Trong livestream, Thúy Nga giải thích lý do mình im lặng thời gian qua:

"Tôi biết, trên mạng thời gian qua xuất hiện một clip về việc tôi bị cảnh sát Mỹ trục xuất khỏi nhà.

Thực ra, clip đó được quay từ cách đây lâu rồi chứ không phải mới đây. Gần đây, tôi bất ngờ bị một số người đưa lại clip đó lên mạng xã hội với mục đích riêng.

Hôm nay, tôi chính thức lên tiếng, trả lời mọi thắc mắc của khán giả, truyền thông, báo chí. Nhiều người đã nhắn tin, gọi điện hỏi thăm nhưng tôi chưa thể trả lời.

Tôi đã hứa với người bạn đứng tên chung mua nhà rằng sẽ không chia sẻ lên mạng xã hội để giữ danh dự, sự riêng tư và tôn trọng hai bên.

Tôi cũng muốn giữ sự bình an cho mình và con gái nên không tiết lộ bất cứ thông tin gì ra ngoài. Ngay cả với mẹ ruột, tôi cũng không chia sẻ thông tin dù bà đang rất hoang mang, cứ hỏi han, lo lắng cho tôi. Tôi sợ mẹ đau lòng nên không dám nói gì".

Thúy Nga livestream nói rõ vụ việc liên quan clip "Thúy Nga bị cảnh sát đuổi ra khỏi nhà vào lúc nửa đêm" (Ảnh chụp màn hình).

Tuy nhiên, theo Thúy Nga, chị vừa hứa xong thì trên mạng xuất hiện clip và hàng loạt những bình luận trái chiều khiến bản thân bị tổn thương nặng nề. "Tôi thấy người ta bàn luận đủ kiểu, với đủ ý kiến trái chiều trên mạng xã hội, trên các kênh Youtube và truyền thông nhưng chẳng ai hiểu rõ về câu chuyện mua nhà của tôi. Vì thế nên tôi phải lên tiếng cho sáng tỏ mọi chuyện", chị nói.

Thúy Nga chia sẻ: "Người ta mua nhà ai cũng bình an, không hiểu sao riêng tôi cứ đụng đến nhà cửa là có nhiều vấn đề xảy ra. Vì thế nên tôi muốn lấy câu chuyện mua nhà của tôi làm bài học kinh nghiệm cho mọi người nếu muốn mua nhà ở Mỹ.

Thực sự, đây là sai lầm lớn nhất cuộc đời tôi. Tôi đã quá vội vã, cả tin để dẫn tới hậu quả đáng tiếc. Hiện tại, tôi đã ổn rồi, không sao hết. Trên tay tôi đang cầm toàn bộ giấy tờ, hồ sơ về căn nhà tôi mua".

Cụ thể, trước đây Thúy Nga có ý muốn mua một căn nhà để thuận tiện cho việc đi học của con gái. Tuy nhiên, căn nhà mà chị yêu thích lại có người đặt hàng trước khiến bản thân không khỏi tiếc nuối.

Sau này, Thúy Nga quen một người "mát tay" trong chuyện mua nhà và được biết, đây chính là người đặt hàng căn nhà mà mình thích. Người này đồng ý nhường lại căn nhà cho Thúy Nga và tư vấn đứng tên chung để nữ diễn viên có thể lấy được nhà nhanh hơn.

Nữ nghệ sĩ hài thừa nhận, chính điều này khiến mọi chuyện trở nên rắc rối hơn. Chị đã bỏ tiền đầu tư, sửa chữa căn nhà với ý định để ở. Tuy nhiên, sau đó, vì hồ sơ gặp trục trặc nên người đứng tên chung đề nghị chị phải bán căn nhà này. Từ đây, Thúy Nga và người này xảy ra mâu thuẫn...

Trong một lần ghé thăm, Thúy Nga bất ngờ khi người kia đã làm hợp đồng cho thuê. Điều đó khiến chị tức giận và xảy ra tranh cãi. Sự việc ồn ào khiến người dân xung quanh gọi điện cho cảnh sát đến.

Nữ nghệ sĩ hài kể, thời điểm đó chị chỉ ghé ngang nên không mang theo giấy tờ nhà, không chứng minh được đây là cơ ngơi của mình. "Cảnh sát đến thấy ồn ào nên giải quyết, yêu cầu tất cả mọi người trong căn nhà đi ra khỏi nhà. Họ không đuổi một mình tôi mà đuổi tất cả mọi người", Thúy Nga giải thích về clip lan truyền trên mạng.

Hình ảnh Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ yêu cầu rời khỏi nơi ở lúc nửa đêm từng gây xôn xao mạng xã hội (Ảnh chụp màn hình).

Nữ nghệ sĩ bộc bạch: "Tôi đã trải qua những ngày mất ăn mất ngủ vì chuyện để một người đứng chung tên với mình. Từ việc làm tốt, giúp mình nhưng thật ra lại tạo khó khăn cho tôi. Mỗi lần nhớ lại tôi thấy đau đớn, mệt mỏi".

Thúy Nga cho biết, ở thời điểm hiện tại, mọi việc đã được giải quyết. Khi nhìn lại sự việc mình trải qua, chị coi đó là bài học lớn. Nữ nghệ sĩ hài tự hứa sẽ không quá tin người và tỉnh táo hơn trong mọi chuyện.

"Tôi lên tiếng để mọi người hiểu rõ câu chuyện, hiểu rằng tôi không phải là người lừa gạt", nữ nghệ sĩ khẳng định.

Trước đó, xác nhận với PV Dân trí, nữ nghệ sĩ hài Thúy Nga thừa nhận vì quá tin người nên chị đang phải đối diện với "sai lầm lớn trong cuộc đời".

Thúy Nga khẳng định sẽ "đưa câu chuyện thật sự ra ánh sáng và trả lời hết tất cả những thắc mắc và sẽ kể lại toàn bộ sự việc bằng giấy trắng mực đen để mọi người hiểu rõ hơn tính xác thực của câu chuyện"...