Hoà Minzy 'thất hứa' quậy tới bến ở tiệc cưới, dàn sao Việt bung xoã nhưng sốc nhất là cô dâu Minh Tú!

Hoà Minzy cùng dàn sao Việt đã quậy tới bến ở ngày vui của nữ siêu mẫu Minh Tú.

Báo Đời sống pháp luật ngày 13/04/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Hoà Minzy "thất hứa" quậy tới bến ở tiệc cưới, dàn sao Việt bung xoã nhưng sốc nhất là cô dâu Minh Tú!" cùng nội dung như sau:

Sau khi chứng kiến những giây phút lắng đọng, ý nghĩa của cô dâu Minh Tú và chú rể Christopher ở trên sân khấu, dàn sao Việt đã nô nức vui mừng bước vào phần ăn chơi quên lối về. Trên sân khấu, ca sĩ Hoà Minzy đã rũ bỏ hình tượng dịu dàng nữ tính và nhập cuộc quẩy quên lối về. Thậm chí, giọng ca sinh năm 1995 còn đeo kính đen, tự tin thể hiện ca khúc bằng tiếng Hàn và quẩy nhiệt tình trên sân khấu.

Minh Tú lộ diện xinh đẹp trong váy cưới trắng, bước vào lễ đường trao nụ hôn cực ngọt với chú rểHoà Minzy - Đức Phúc song ca mở màn hôn lễ của Minh Tú, cô dâu chú rể thực hiện nghi lễ "rót gạo" đặc biệt.

Trước đó, ca sĩ gốc Bắc Ninh từng hứa hẹn sẽ không quậy ở đám cưới của nữ siêu mẫu, xin rút lui khỏi đoàn múa lân cùng với diễn viên Ngọc Phước. Tuy nhiên trong ngày vui của Minh Tú, Hoà Minzy không chỉ thất hứa mà còn làm "trưởng đoàn" nhảy nhót tưng bừng.

Diễn viên Huỳnh Lập sau đó cũng "xả kho" hàng loạt bức hình mờ nhoè bên cạnh dàn sao tại lễ cưới của siêu mẫu Minh Tú. Hậu trường có 1-0-2 này khiến cư dân mạng cười ngả nghiêng trước độ lầy lội của các sao nổi tiếng.

Dàn sao Việt cùng cô dâu Minh Tú bật chế độ quẩy tưng bừng, xoã hết nấc trong ngày vui

Hoà Minzy từng xin phép được "tịnh tâm ăn cỗ" trong ngày cưới của Minh Tú

Huỳnh Lập xả kho hàng loạt bức hình mờ nhoè có 1-0-2 của dàn sao nổi tiếng khi nhập tiệc quậy tới bến

Lúc đi hết mình, lúc về... hết hồn là đây chứ đâu!

Cô dâu Minh Tú chơi lớn gây choáng với outfit độc lạ, chiếm trọn spotlight. Siêu mẫu còn chuyển qua giày thể thao để dễ dàng nhập hội với dàn sao. Hầu như chẳng có ngôi sao nào lựa chọn trang phục ấn tượng như Minh Tú khi quyết định làm lễ cưới

Sau hành trình dài bên nhau, Minh Tú và Chris - vị hôn phu người Đức - quyết định tổ chức hôn lễ tại TP.HCM. Thời gian qua, cặp đôi cùng nhau chuẩn bị mọi khâu quan trọng cho ngày đặc biệt của cuộc đời. Ngoài ra, Minh Tú cũng cho biết muốn có một đám cưới ấm cúng, trọn vẹn bên những người yêu thương.

Chia sẻ về hôn lễ, Minh Tú nói: "Minh Tú rất hồi hộp và xúc động khi bắt đầu hành trình chuẩn bị cho lễ cưới, Minh Tú và Chris luôn cố gắng mang đến một buổi tiệc thật ấm áp, ngọt ngào và đầy yêu thương. Minh Tú cũng cảm ơn những lời chúc phúc của gia đình, các anh chị em đồng nghiệp, bạn bè cũng như cư dân mạng đã dành cho gia đình nhỏ của mình".

Nữ siêu mẫu từng hạnh phúc chia sẻ: "Sau những biến động lớn của cuộc đời diễn ra trong suốt thời gian qua, Minh Tú cảm nhận được tình yêu, sự chân thành, tử tế, sẵn sàng lắng nghe, động viên, bên cạnh… của anh Chris và cả hai quyết định tiến tới hôn nhân bằng một lễ cưới vào tháng 4/2024 này. Hành trình hơn 10 năm gặp gỡ rồi tạm xa nhau, rồi trở lại một lần nữa và có một cái kết đẹp như thế này, Minh Tú nghĩ đó là nợ duyên và mình phải giữ chặt hạnh phúc của mình".

Tối 13/4, đám cưới của Minh Tú và ông xã người Đức tên Chris chính thức diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới ở TP.HCM

Ngày vui của cặp đôi có đông đảo sao Việt tham gia

Trước đó, báo Người đưa tin ngày 14/04/2024 cũng có bài đăng với thông tin: "Menu tiệc cưới Minh Tú: Đồ ăn ngon nhưng xuất hiện 1 chi tiết đặc biệt khiến ai cũng bật cười". Nội dung được báo đưa như sau:

Như đã biết, hôm qua (13/4) chính là ngày diễn ra đám cưới của siêu mẫu Minh Tú. Sau bao ngày ngóng trông, dân tình thi nhau "hóng" tiệc cưới linh đình của cô nàng "Thuý Liễu". 

Cùng với độ hot của đám cưới, menu tiệc cưới độc đáo của Minh Tú cũng đã lộ diện. Đáng chú ý, khác biệt hẳn với menu tiệc cưới của các ngôi sao nổi tiếng trước đó, menu của đám cưới Minh Tú vô cùng độc đáo với 1 chi tiết nhỏ mà có lẽ do chính cô sáng tạo nên.

 

Menu tiệc cưới Minh Tú (Ảnh: Nguyễn Thiên Nga (Yumi))

Menu tiệc cưới Minh Tú gồm các món: Súp bí đỏ hải sản, món khai vị là xà lách cua và bơ - bánh tôm bách hoa, các món chính gồm cá chẽm áp chảo sốt vang trắng, gà quay da giòn đặc biệt, cơm chiên tôm, xá xíu, còn món tráng miệng là chè ngũ phúc.

Nghe tên món thôi cũng đủ thấy toàn là các món ngon rồi! Tuy nhiên, nếu để ý một chút sẽ thấy trên menu tiệc cưới của Minh Tú có những dòng chữ đỏ rất đặc biệt, mà đọc xong thì có lẽ nhiều người phải bật cười: 

"Dịu dàng như nàng tiên răng thỏ

Thuý Liễu tâm kinh, bày binh bố trận

Ngũ phúc tề tụ, giải pháp hữu hiệu cho làn môi thâm"

Đây là những cái tên, những cụm từ gắn liền với Minh Tú, từng tạo nên không ít khoảnh khắc hài hước từ trước đó. Cô nàng đã rất sáng tạo khi đưa cả vào menu tiệc cưới, mang đến tiếng cười cho các vị khách tới dự tiệc.

 

Đám cưới của Minh Tú hội tụ rất nhiều sự độc đáo, thú vị và hài hước như chính cô dâu vậy!

Trước đó, thiệp cưới của Minh Tú cũng được dân mạng rần rần chia sẻ và quan tâm bởi sự độc đáo. Cụ thể, tấm thiệp cưới này có thể mang đi... trồng, bên trong đã có sẵn những hạt giống và khi gieo trồng, tưới nước thì sẽ nảy mầm, tượng trưng cho hạnh phúc nảy mầm khi được chăm sóc.

Quả thật, độ sáng tạo và sự tinh tế đến từng chi tiết trong đám cưới của Minh Tú khiến ai cũng phải trầm trồ.