HLV Kim Sang Sik xuống tận sân xoa đầu, khen ngợi 1 ngôi sao của ĐT Việt Nam

Sau khi trận đấu giữa Thép Xanh Nam Định và Bình Dương khép lại, HLV Kim Sang Sik đã xuống tận sân để khen ngơi tiền đạo Văn Toàn.

> Siêu ngoại binh V-League từng khoác áo Barca 'bắn tín hiệu' tới HLV Kim Sang Sik

> HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức chia tay VFF, dẫn dắt CLB V-League

> QBV Việt Nam bị CLB V-League gạch tên khỏi đội hình thi đấu

 

HLV Kim Sang-sik trên khán đài SVĐ Thiên Trường tối 9/5. Ảnh: Lâm Thỏa

HLV Kim Sang-sik trên khán đài SVĐ Thiên Trường tối 8/5. Ảnh: Lâm Thỏa

Tối 8/5, HLV Kim Sang-sik có mặt trên sân vận động Thiên Trường theo dõi trận đấu giữa Nam Định và Bình Dương ở vòng 17 V-League 2023-2024. Đây là lần thứ hai tân huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam đến sân theo dõi V-League để phục vụ công tác tuyển chọn cầu thủ. Văn Toàn và Tiến Linh là những cái tên được nhà cầm quân người Hàn Quốc lưu tâm bởi cả hai thường xuyên được triệu tập lên tuyển Việt Nam trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, ở trận đấu này, hai cầu thủ đều gặp chấn thương. Sau trận, HLV Kim Sang-sik xuống sân hỏi thăm tình hình hai cầu thủ.

Tiến Linh dính chấn thương ở phút thứ 48 sau pha va chạm với cầu thủ Nam Định. Dù rất cố gắng để trở lại thi đấu, tiền đạo Bình Dương đau đớn nằm sân và ra dấu xin thay người ngay sau đó. Văn Toàn cũng phải rời sân bằng cáng ở phút 79 của trận đấu. Tiền đạo này sau đó phải quấn băng chườm đá ở đùi.

Trả lời HLV Kim Sang-sik thông qua trợ lý ngôn ngữ, Văn Toàn và Tiến Linh cho biết họ vẫn ổn, cả hai đều có thể tự đi lại sau trận. Trước khi rời sân Thiên Trường, tân HLV trưởng tuyển Việt Nam còn bắt tay, chào hỏi nhiều thành viên khác của hai đội.

HLV Kim Sang-sik hỏi thăm tình hình chấn thương của Văn Toàn sau trận đấu. Ảnh: CMH

HLV Kim Sang-sik hỏi thăm tình hình chấn thương của Văn Toàn sau trận đấu. Ảnh: CMH

Trong đó, HLV Kim Sang Sik có phần ưu ái Văn Toàn khi có cuộc chuyện tương đối lâu với anh. Thậm chí, ông Kim còn lấy tay xoa đầu Văn Toàn kèm theo lời khen về màn trình diễn của cầu thủ này. 

Hành động của HLV Kim Sang Sik với Văn Toàn cũng dễ hiểu vì đây không phải lần đầu 2 người gặp nhau. Trước đó, vị thuyền trưởng 47 tuổi từng được chứng kiến màn trình diễn của Văn Toàn vào năm 2021 khi đội bóng cũ Jeonbuk Hyundai của ông đối đầu với Hoàng Anh Gia Lai 2 trận tại vòng bảng AFC Champions League diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh. 

Một trong hai trận đấu kể trên kết thúc với kết quả hòa 1-1, và người ghi bàn cho HAGL chính là Văn Toàn. Ở thời điểm đó, HLV Kim Sang Sik không chỉ ấn tượng với Văn Toàn, mà còn khẳng định tiền đạo 28 tuổi này đủ khả năng chơi cho Jeonbuk hay bất cứ CLB hàng đầu ở Hàn Quốc lẫn châu Á.

Bên cạnh Văn Toàn, HLV Kim Sang Sik cũng đã tới bắt tay và gặp gỡ một số cầu thủ có thể được ông triệu tập trong đợt tập trung cuối tháng 5 này như: Tiến Linh, Quế Ngọc Hải, Bùi Vỹ Hào, Hồng Duy...

Sau màn dự khán sân Thiên Trường, HLV Kim Sang Sik nhiều khả năng sẽ có mặt tại Hàng Đẫy tối nay khi Hà Nội FC tiếp đón Thể Công Viettel.