Jisoo (BLACKPINK) bị fan cứng quay lưng?

Hoạt động gần đây của 1 fanbase hàng trăm nghìn lượt theo dõi của Jisoo dấy lên nghi vấn Jisoo bị fan cứng lâu năm quay lưng.

> Rộ tin nhà mới của Jisoo (BLACKPINK) nằm ở khu đắt đỏ nhất Hàn Quốc

> Cú “trượt tay” khiến Jisoo (BLACKPINK) dính tin hẹn hò bí mật với Jung Hae In sau 7 tháng chia tay Ahn Bo Hyun

Gần đây, trên mạng xã hội X (Twitter) lan truyền thông tin về một fansite của Jisoo (BLACKPINK) với hơn 154 nghìn lượt theo dõi đã quay lưng với thần tượng. Cụ thể, tài khoản này đã ngừng cập nhật các hoạt động liên quan đến Jisoo từ tháng 10/2023, trùng với thời điểm cô xác nhận hẹn hò với nam diễn viên Ahn Bo Hyun.

Jisoo (BLACKPINK) bị fan cứng quay lưng? - Ảnh 2.

Jisoo (BLACKPINK) bị fan cứng quay lưng? - Ảnh 1.
Cụ thể, tài khoản này đã ngừng cập nhật các hoạt động liên quan đến Jisoo từ tháng 10/2023

Điều này khiến cộng đồng mạng nghi ngờ rằng fansite đã ngừng ủng hộ Jisoo sau khi thông tin hẹn hò được công bố. Nhiều người còn phát hiện ra tài khoản Instagram của fansite này đã chủ động theo dõi tài khoản của công ty Jennie - ODD ATELIER thay vì công ty của Jisoo. Chỉ sau khi bị "phát hiện", fansite mới theo dõi tài khoản công ty của Jisoo, BLISSOO.

Jisoo (BLACKPINK) bị fan cứng quay lưng? - Ảnh 4.
Nhiều người còn phát hiện ra tài khoản Instagram của fansite này đã chủ động theo dõi tài khoản của công ty Jennie

Tuy nhiên, một số người hâm mộ tin rằng việc fansite sở hữu 154 nghìn lượt theo dõi ngừng cập nhật hình ảnh của Jisoo là do bận rộn, bởi lẽ Jisoo và Ahn Bo Hyun đã xác nhận hẹn hò từ ngày 3/8/2023.

Jisoo (BLACKPINK) bị fan cứng quay lưng? - Ảnh 3.
Captionisoo và Ahn Bo Hyun đã xác nhận hẹn hò từ ngày 3/8/2023

Sau đó, tài khoản này vẫn tiếp tục cập nhật hình ảnh của Jisoo tại concert BORN PINK cũng như tại sân bay vào tháng 9 và tháng 10/2023. Chứng tỏ một diều fansite này không hề quay lưng với Jisoo vì thông tin hẹn hò.

Jisoo (BLACKPINK) bị fan cứng quay lưng? - Ảnh 5.
Sau đó, tài khoản này vẫn tiếp tục cập nhật hình ảnh của Jisoo tại concert BORN PINK cũng như tại sân bay vào tháng 9 và tháng 10/2023

Ngoài ra, những hình ảnh thân thiết giữa Jisoo và fansite cũng đang được cư dân mạng "đào" lại, cho thấy không có chuyện fansite "quay xe" như đồn đoán.

Ngoài ra, những hình ảnh thân thiết giữa Jisoo và fansite cũng đang được cư dân mạng "đào" lại