Quang Linh Vlog bất ngờ khoe có con, lộ chi phí khủng chăm nuôi

Từ hình ảnh chia sẻ cho thấy, các con của nam Youtuber đã lớn lắm rồi.

Báo Vietnamnet ngày 23/10/2022 đưa thông tin với tiêu đề: "Quang Linh Vlog bất ngờ khoe có con, lộ chi phí khủng chăm nuôi" cùng nội dung như sau:

Mới đây trên trang cá nhân, Quang Linh Vlog đã cập nhât bài đăng mới. Lên sóng lần này, không khoe thành quả sản xuất, cũng chẳng khoe cậu nhóc Lôi Con, nam Youtuber làm ai cũng bất ngờ khi tiết lộ có 10 người con nuôi.

Thời gian vừa qua, do bận rộn với việc canh tác, phát triển sản xuất nên hiện tượng mạng xứ Nghệ không có thời gian chăm nom chúng.

Theo tìm hiểu, các cô bé, cậu bé sống trong một ngôi nhà tình thương do Quang Linh đứng ra xây dựng.

Ngay khi vừa gặp mặt Quang Linh, các con nuôi đã chạy đến ôm, trò chuyện với bố nuôi. 

“Lâu lắm rồi, bố nhiều việc quá không đến thăm thường xuyên được. Xin lỗi các con nhé, không đến với các con nhiều được", Quang Linh gửi lời xin lỗi đến các con.

Tiếp đó, anh đã tiết lộ thêm hình ảnh nơi ở của các bé. Căn phòng tuy nhỏ nhưng có đầy đủ các đồ dùng thiết yếu như giường, tủ để đồ, nhà ăn,...

Bận rộn với công việc nên phải 3 - 4 tháng Quang Linh mới trực tiếp đến thăm các con một lần. Tuy nhiên, mọi hoạt động hàng ngày của chúng đều có người phụ trách và báo cáo lại với nam Youtuber.

Lâu lâu với về thăm các con, Quang Linh đã đưa cho các con tiền mặt để mua quần áo, giày dép, đồ dùng học tập,... Chứng kiến tấm lòng cao cả của anh chàng, người hâm mộ tiếp tục gửi lời chúc.

“Tiền nuôi các bé khá lớn, còn có chi phí phát sinh mua sách, vở đi học,... Thường thường mình không quay nhiều về nhà tình thương bởi công việc của mình rất bận, hơn nữa các con cũng phải đi học.

Giờ nuôi trẻ nhỏ thế này mình mới biết ngày xưa bố mẹ nuôi chúng mình vất vả thế nào", Quang Linh nói thêm.

Hiện tượng mạng xứ Nghệ còn tâm sự thời gian tới sẽ đưa các con đến nông trại của mình thăm quan, học hỏi các kiến thức nông nghiệp. Mục đích của việc làm này là để các em có thể hiểu được giá trị của sức lao động.

Trước đó, báo Người đưa tin ngày 10/01/2024 cũng có bài đăng với thông tin: "Đệ nhất hot girl Lào từng công khai tỏ tình muốn "lo" cho Quang Linh Vlogs giờ ra sao?". Nội dung được báo đưa như sau:

Quang Linh Vlogs nhận được yêu mến không chỉ với fan Việt mà ngay cả fan nước ngoài. Những dự án vì cộng đồng của anh tại Châu Phi được đông đảo cư dân mạng theo dõi, ủng hộ.

Quang Linh Vlogs được đông đảo cư dân mạng ủng hộ

Tháng 3/2023, một hot girl Lào từng công khai tỏ tình với Quang Linh. Cô gái này còn thổ lộ muốn được “lo” cho anh, khiến cư dân mạng bình luận sôi nổi. Phía Quang Linh không lên tiếng về điều này. Anh vẫn tích cực hoạt động thiện nguyện và cùng team (đội) Châu Phi của mình phát triển nông nghiệp, nhất là việc khai hoang một số vùng bị bỏ hoang.

Hot girl đó chính là Phoiphailin Sivilay, thường được gọi với biệt danh Chichi. Cô nàng sinh năm 1997 thậm chí còn được gọi với danh xưng “đệ nhất hot girl Lào”. Bằng tuổi với Quang Linh, Chichi có bố mẹ đều là người Việt Nam nhưng đã sang sinh sống ở Viêng Chăn.

Hot girl Lào từng tỏ tình, muốn được "lo" cho Quang Linh

Nổi tiếng ở nước bạn, Chichi có hàng trăm nghìn người theo dõi trên Instagram. Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh tận hưởng cuộc sống với những chuyến du lịch. Gu thời trang của cô phong phú, chủ yếu thiên về màu sắc trang nhã. Từ nhỏ cô đã sinh sống, học tập tại Lào, được đồn đoán có gia thế “khủng”. Cô có khả năng nói thành thạo 4 ngôn ngữ gồm tiếng Lào, Việt, Anh, Thái. Chichi tốt nghiệp trường Regent's University London (Anh Quốc), ngành Kinh tế thời trang. Sở hữu vẻ đẹp hút mắt, Chichi khiến ai nấy đều bị thu hút.

Trong tháng 11 vừa qua, người đẹp này chia sẻ loạt ảnh đến Hà Nội. Cô nàng check-in tại quán café, cửa hàng kem, thưởng thức kẹo bông, uống nước mía. Nhan sắc xinh đẹp khiến Sivilay càng thêm nổi bật. Khi xuống phố, cô nàng chủ yếu chọn thời trang thoải mái, năng động.

 

Hot girl Chichi diện áo lửng khoe eo, dạo phố Hà Nội trong tháng 11/2023

Trong một lần khác, hot girl Lào đăng ảnh chụp trên đường phố TP.HCM. Có thể thấy Chichi rất hứng thú mỗi lần du lịch tới Việt Nam.

Người đẹp dạo chơi trên đường phố TP.HCM

Chichi đăng ảnh xinh đẹp trong dịp Giáng sinh vừa qua

Hot girl vẫn thường xuyên check-in tại những địa điểm du lịch

Hot girl bằng tuổi Quang Linh vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ như ngày nào