Phùng Thiệu Phong bị bắt gặp đưa hai mỹ nhân về nhà qua đêm, nhưng một mực phủ nhận

Tài tử Phùng Thiệu Phong, chồng cũ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh, bị bắt gặp đưa hai cô gái về nhà qua đêm hôm cuối tháng 4.

Tạp chí Saostar ngày 20/05/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Chồng cũ Triệu Lệ Dĩnh qua đêm với hai người phụ nữ, không còn đường tái hợp Triệu Lệ Dĩnh". Nội dung được đưa như sau:

Theo Sinchew, một tay săn ảnh đã chụp được cảnh Phùng Thiệu Phong và bạn bè tới tiệc tùng trong một quán bar. Trên đường đi, tài xế của Phùng Thiệu Phong đón hai người đẹp, một người mặc đồ đen và một người mặc đồ trắng. Sau bữa tiệc, Phùng Thiệu Phong trò chuyện cùng bạn bè rồi lên xe về nhà. Hai người đẹp cũng cùng lên xe của nam diễn viên về nhà anh và qua đêm ở đó.

Phùng Thiệu Phong. Ảnh: Sohu

Ngày hôm sau, Phùng Thiệu Phong đi ra ngoài một mình để gặp gỡ bạn bè. Buổi tối, hai người đẹp thay trang phục và lộ diện. Sau khi trời tối, người đẹp áo đen quay trở về nhà của Phùng Thiệu Phong.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong kết hôn năm 2018. Tới tháng 4/2021, hai người công bố ly hôn, gây xôn xao. Sau khi chia tay, con trai của họ do bố mẹ ngôi sao họ Phùng nuôi dưỡng.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh. Ảnh: Sohu

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh. Ảnh: Sohu

Phùng Thiệu Phong nổi tiếng với vai Bát A Ca trong phim Cung tỏa tâm ngọc. Anh còn được biết đến qua Lan Lăng Vương, Tây du ký: Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh... Sau khi ly hôn, anh tập trung phát triển sự nghiệp. Từng bị đồn tái hợp vợ cũ nhưng anh không xác nhận.

Phùng Thiệu Phong phủ nhận tin đồn 

Sau khi đoạn video này được tung ra, studio của Phùng Thiệu Phong đã nhanh chóng đưa ra lời phủ nhận. Tuy nhiên ngay lập tức blogger Lưu Đại Chùy đã đăng video phản bác: "Tôi nói dối chỗ nào? Xe không phải của anh à? Nhà không phải của anh à? Người lái xe không phải anh sao?" 

Trước những phản pháo này, phía Phùng Thiệu Phong đã im lặng khiến người hâm mộ cho rằng những video và bức ảnh này hoàn toàn là thật. 

Là thiếu gia giàu có, không bất ngờ khi Phùng Thiệu Phong có đời sống tình cảm khá "hỗn loạn". Đây cũng được suy đoán là lý do dẫn đến việc nam diễn viên và Triệu Lệ Dĩnh ly hôn. 

Chồng cũ Triệu Lệ Dĩnh qua đêm với hai người phụ nữ, không còn đường tái hợp Triệu Lệ Dĩnh Ảnh 2
Tính cách trăng hoa, lăng nhăng của Phùng Thiệu Phong được cho là lý do ly hôn của cặp diễn viên nổi tiếng nhất nhì làng giải trí. 

Báo Phụ nữ mới ngày 17/05 đưa thông tin với tiêu đề: "HOT: Phùng Thiệu Phong bị 't.óm sống' tiệc tùng qua đêm cùng hai cô gái tại nhà riêng" cùng nội dung như sau:

Mạng xã hội Weibo mới đây bùng nổ trước đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Phùng Thiệu Phong được cho là tiệc tùng, thậm chí đưa 2 cô gái trẻ về nhà riêng của mình qua đêm.

Thông tin này ngay lập tức leo lên Top 1 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo. Cộng đồng mạng không khỏi tò mò về danh tính hai cô gái cùng qua đêm với Phùng Thiệu Phong.

Theo đó, blogger chuyên săn tin showbiz là Lưu Đại Chùy mới đây đã lên livestream hé lộ đoạn clip paparazzi ghi lại được hình ảnh Phùng Thiệu Phong đã có mặt tại một quán bar và dự tiệc tối cùng một nhóm bạn. Tài xế của Phùng Thiệu Phong sau đó cũng tới quán bar này cùng 2 cô gái trẻ.

Sau bữa tiệc, Phùng Thiệu Phong trò chuyện cùng bạn bè rồi lên xe về nhà. Hai cô gái này cũng theo Phùng Thiệu Phong lên xe rồi rời đi. Ngày hôm sau Phùng Thiệu Phong bước ra từ căn hộ một mình để gặp gỡ bạn bè. Tới buổi tối cùng ngày, cánh săn ảnh ghi lại được khoảnh khắc 2 cô gái này ra ngoài ăn cơm, thay quần áo. Sau bữa tối, một người trong số 2 cô gái quay trở lại căn hộ của Phùng Thiệu Phong. Theo Lưu Đại Chùy, clip này được ghi lại vào một buổi tối cuối tháng 4 vừa qua.

Mới đây, phía văn phòng làm việc của Phùng Thiệu Phong đã đăng bài phủ nhận thông tin này với nội dung: "Giả mạo, đừng dựng chuyện về tôi nữa".

Phùng Thiệu Phong trò chuyện cùng bạn bè trước khi rời đi cùng 2 cô gái
Hai cô gái về nhà cùng Phùng Thiệu Phong

Vào tháng 4/2021, văn phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cùng đưa ra tuyên bố xác nhận chuyện cặp đôi đã "đường ai nấy đi". Cặp đôi kết thúc cuộc hôn nhân trong hòa bình và không có tranh chấp. Cậu con trai chung của cả hai cũng được ông bà và bố chăm sóc. Triệu Lệ Dĩnh vẫn thường xuyên bay qua bay lại giữa Thượng Hải và Bắc Kinh để gặp con trai.

Tổng hợp