NSND Công Lý đi nhậu cùng đồng nghiệp dù đang điều trị đột quỵ, bà xã lập tức lên tiếng

Hình ảnh NSND Công Lý cầm ly rượu, hào hứng "dô" cùng đồng nghiệp khiến công chúng hoang mang. Tuy nhiên bà xã Ngọc Hà nhanh chóng lên tiếng trấn an.

Báo Thời báo Văn học Nghệ thuật ngày 19/5 đưa thông tin với tiêu đề: NSND Công Lý đi nhậu cùng đồng nghiệp dù đang điều trị đột quỵ, bà xã lập tức lên tiếng. Với nội dung như sau: 

Cụ thể trên trang cá nhân, chị Ngọc Hà - vợ của NSND Công Lý vừa chia sẻ video nam nghệ sĩ tụ họp cùng các đồng nghiệp thân thiết. Đáng chú ý trong bữa ăn, "cô Đẩu" cầm trên tay ly nước màu trắng giống rượu, hào hứng "dô" cùng mọi người. 

"Lý già phấn khởi lắm đây này. Được gặp, được nhậu cùng các bạn là niềm hạnh phúc đáng trân quý" - Chị Ngọc Hà chia sẻ.

Hình ảnh NSND Công Lý tụ họp cùng các đồng nghiệp thu hút sự chú ý

Hình ảnh này khiến nhiều khán giả không khỏi hoang mang khi NSND Công Lý đang trong giai đoạn điều trị đột quỵ, nếu sử dụng rượu bia sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe. Tuy nhiên chị Ngọc Hà nhanh chóng lên tiếng cho biết NSND Công Lý chỉ cầm ly nước lọc đưa lên cho khí thế, chứ hoàn toàn không uống rượu. Điều này khiến công chúng phần nào an tâm.

Được biết hiện tại NSND Công Lý đang trong thời gian điều trị hồi phục sau khi bị đột quỵ. Nam nghệ sĩ nhiều lần được bà xã đưa sang Nhật Bản để điều trị, cùng với đó luôn bên cạnh động viên tinh thần vượt qua giai đoạn khó khăn bệnh tật.

Sức khoẻ của NSND Công Lý bị ảnh hưởng sau khi bị đột quỵ

Trước đó vào tháng 7/2021, NSND Công Lý ngã tại nhà riêng, phải nhập viện điều trị thời gian dài. Sau đó anh vắng bóng khỏi nhiều hoạt động nghệ thuật, đặc biệt không còn đảm nhận vai "cô Đẩu" trong chương trình Tết "Gặp nhau cuối năm - Táo quân" khiến khán giả tiếc nuối.

Khoảng 3 năm qua, NSND Công Lý tập trung chữa bệnh và hồi phục tốt. Nam nghệ sĩ đã dần xuất hiện trở lại trong một số dự án phim ảnh, dù chỉ đảm nhận vai diễn nhỏ như: Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ; Gia đình mình vui bất thình lình; Trạm cứu hộ trái tim...Nhiều khán giả vui mừng khi chứng kiến NSND Công Lý trở lại cống hiến cho nghệ thuật.

Nam nghệ sĩ trở lại với những vai diễn nhỏ trong các bộ phim của VTV

NSND Công Lý và người vợ hiện tại kết hôn vào năm 2021. Cả hai gắn bó với nhau khoảng 5 năm trước khi về chung một nhà. Nam danh hài đất Bắc lớn hơn vợ 15 tuổi. Trước đó nam nghệ sĩ từng trải qua một vài cuộc hôn nhân và có con riêng.

NSND Công Lý hạnh phúc khi có sự đồng hành của bà xã xinh đẹp, giỏi giang

Tiếp dến, báo Phụ nữ số cũng có bài đăng tương tự với thông tin: Công Lý gây lo lắng vì đi nhậu với bạn bè khi đang điều trị đột quỵ, vợ kém 15 tuổi lên tiếng

Nội dung được báo đưa như sau: 

Vào tháng 7/2021, NSND Công Lý đã bị đột quỵ tại nhà riêng khiến sức khỏe bị ảnh hưởng nặng nề. Sau gần 3 năm, nam nghệ sĩ vẫn đang tích cực điều trị bệnh và dần có những tiến triển đáng mừng. Vào ngày 18/5, Ngọc Hà - bà xã Công Lý gây chú ý khi đăng tải đoạn video "cô Đẩu" tụ tập hội ngộ bên những người bạn bè thân thiết.

"Lý phấn khởi lắm đây này, được gặp được nhậu cùng các bạn là niềm hạnh phúc trân quý", vợ Công Lý chia sẻ. Tuy nhiên, cư dân mạng vô cùng lo lắng khi thấy khoảnh khắc Công Lý được cho là cầm chén rượu nhậu cùng bạn bè. Nhiều người bày tỏ lo ngại về tình trạng sức khoẻ hiện tại của nam nghệ sĩ, sau đột quỵ cần đặc biệt chú ý không sử dụng những loại đồ uống có cồn.

Sau đó, Ngọc Hà đã lên tiếng trấn an tinh thần với cư dân mạng: "Chén nước lọc thôi các bác ơi. Nâng cho khí thế ạ. Các bác yên tâm".

Công Lý khiến netizen lo lắng vì khoảnh khắc đi nhậu cùng bạn bè thân thiết

 

Tuy nhiên bà xã Ngọc Hà đã lên tiếng làm rõ đó chỉ là chén nước lọc, "cô Đẩu" cầm uống cho khí thế trong bữa ăn cùng mọi người

NSND Công Lý được phong tặng danh hiệu NSND năm 2019. Năm 2020, NSND Công Lý được bổ nhiệm chức Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội. Công Lý ghi dấu ấn qua chương trình Táo Quân, được khán giả yêu mến với vai diễn Bắc Đẩu đã trở thành thương hiệu.

Trong sự nghiệp diễn xuất, Công Lý tham gia nhiều phim truyền hình. Nghệ sĩ từng đảm nhận nhiều vai diễn trong các bộ phim như Bão qua làng, Gió làng Kình, Tình khúc bạch dương, Khi đàn ông góa vợ bật khóc...

Công Lý ghi dấu ấn qua chương trình Táo Quân, được khán giả yêu mến với vai diễn Bắc Đẩu
Nghệ sĩ từng đảm nhận nhiều vai diễn trong các bộ phim như Bão qua làng, Gió làng Kình, Tình khúc bạch dương, Khi đàn ông góa vợ bật khóc...

Vào tháng 7/2021, NSND Công Lý đã bị đột quỵ tại nhà riêng khiến sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Trong thời gian NSND Công Lý điều trị bệnh, bà xã Ngọc Hà liên tục túc trực ở bên cạnh để chăm sóc, động viên ông xã.

Thời điểm đó, Ngọc Hà giữ bí mật thông tin NSND Công Lý bị đột quỵ, chỉ tiết lộ chuyện chồng bị ngã phải nhập viện. Lí giải về điều này, Ngọc Hà từng cho hay: "Mình và anh quản lí giấu bệnh tình của anh Lý bởi không muốn mọi người náo loạn thông tin. Mình biết, anh Lý chỉ muốn có những vai diễn để mọi người luôn nhớ đến.

Hơn nữa, mình hiểu được rõ, người thương sẽ thương, người không ưa sẽ tìm cách bới móc bệnh tật. Nào ai muốn xuất hiện trên báo với thông tin ốm đau. Trong khi dịch bệnh thì đang căng thẳng".

 

Vào tháng 7/2021, NSND Công Lý đã bị đột quỵ tại nhà riêng khiến sức khỏe bị ảnh hưởng nặng nề

Công Lý cùng với bà xã đã đi sang Nhật Bản để chữa trị bệnh trong suốt thời gian qua. Nhờ tích cực điều trị theo phác đồ của bác sĩ, nam nghệ sĩ đang dần hồi phục và có những tiến triển tốt. Sau thời gian dài tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật để điều trị bệnh, NSND Công Lý đã quay trở lại màn ảnh nhỏ và nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả.

 

Sau quá trình điều trị dài ngày, hiện tại, sức khỏe của NSND Công Lý đã có những tiến triển tích cực