Hành trình 10 năm chữa hiếm muộn tìm con của cố người mẫu Đức Tiến, con gái mới 4 tuổi

Thông tin diễn viên, người mẫu Đức Tiến qua đời vì nhồi máu cơ tim tại Mỹ vẫn khiến khán giả vô cùng bàng hoàng. Ít ai biết, trước khi qua đời, anh cùng vợ đã mòn mỏi tìm con suốt 10 năm.

Báo Thời báo Văn học Nghệ thuật ngày 19/5 đưa thông tin với tiêu đề: Hành trình 10 năm chữa hiếm muộn tìm con của cố người mẫu Đức Tiến, con gái mới 4 tuổi. Với nội dung như sau: 

Nhiều nghệ sĩ, công chúng bày tỏ thương tiếc khi hay tin nam diễn viên, người mẫu Đức Tiến qua đời vì lên cơn nhồi máu cơ tim tại Mỹ. Được biết, khi đang ngồi gọt trái cây ở nhà bạn, Đức Tiến bất ngờ gục xuống. Ngay lập tức, nam diễn viên được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Nam người mẫu qua đời ở tuổi 44.

Người mẫu diễn viên Đức Tiến qua đời vì nhồi máu cơ tim.

Người thân, đồng nghiệp, nhiều khán giả trong và ngoài nước của Đức Tiến đã gửi lời chia buồn đến gia đình nam nghệ sĩ. Ai nấy đều bày tỏ xót xa cho số phận tài hoa nhưng bạc mệnh của anh.

Đức Tiến sang Mỹ định cư khi đang trong đỉnh cao sự nghiệp. Anh kết hôn với Hoa hậu áo dài Dallas - Bình Phương hồi năm 2010. Năm 2013 cả 2 lên kế hoạch có con, tuy nhiên, em bé vẫn không có duyên với hai vợ chồng. Trải qua ròng rã 10 năm trời chạy chữa hiếm muộn với 2 lần thụ tinh nhân tạo, Đức Tiến cùng vợ vỡ òa hạnh phúc khi đón con gái đầu lòng vào tháng 7/2020.

Anh và vợ từng trải qua hành trình 10 năm chữa hiếm muộn mới có con đầu lòng.
Con gái là cả gia tài của Đức Tiến. Anh mới làm bố được 4 năm!

Con gái Đức Tiến và bà xã Bình Phương có tên là Phương Mai. Cô bé sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, xinh xắn và cực kỳ lễ phép. Từ ngày có con, Đức Tiến dành nhiều thời gian chăm sóc “tiểu công chúa”. Lên chức bố mẹ ở tuổi 40, Đức Tiến không giấu nổi niềm hạnh phúc, sẵn sàng đồng hành cùng vợ mọi lúc mọi nơi để nuôi dưỡng con gái.

Nam diễn viên tiết lộ hai vợ chồng mong muốn sinh thêm con nhưng phải đợi thêm vài năm nữa. Thế nhưng, đến giờ dự định này của anh sẽ mãi dang dở khiến bao người xót xa vô cùng.

Khán giả và đồng nghiệp vẫn còn bàng hoàng khi hay tin Đức Tiến qua đời.

Đức Tiến tên đầy đủ là Hoàng Đức Tiến, sinh năm 1980, là nam người mẫu, diễn viên được yêu thích trong giai đoạn 2000-2010. Anh từng góp mặt nhiều bộ phim nổi tiếng như: Trở về, Chuyện tình đảo ngọc, Vợ của chồng tôi,...

Sau khi qua Mỹ định cư, Đức Tiến chuyển hướng sang làm truyền thông, MC. Thậm chí anh còn từng làm shipper, bán hàng online để mưu sinh. Rời xa hào quang showbiz tại Việt Nam, Đức Tiến tâm sự anh không còn ham muốn nổi tiếng, chỉ muốn dành thời gian cho vợ con và vun đắp tổ ấm nhỏ của mình.

Tiếp dến, báo Saostar cũng có bài đăng tương tự với thông tin: Đau xót Đức Tiến ra đi trong lúc vợ đang mang thai

Nội dung được báo đưa như sau: 

Ngày 19/5, thông tin diễn viên - người mẫu Đức Tiến đột ngột qua đời tại Mỹ vì căn bệnh nhồi máu cơ tim gây chấn động làng giải trí và công chúng. Được biết, nam diễn viên có tiền sử bị mắc bệnh tim từ nhỏ.

Nhiều sao Việt không thể tin vào "tai" mình khi hay tin Đức Tiến ra đi đột ngột ở tuổi 44. Một số người gửi lời động viên và chia buồn đến với vợ và con của nam người mẫu. Trong đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ trong tâm thư nói về cựu người mẫu, anh cho biết vợ Đức Tiến đang mang thai con thứ 2.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ vợ Đức Tiến đang mang thai trong lúc nam diễn viên không may qua đời. Ảnh chụp màn hình
Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ vợ Đức Tiến đang mang thai trong lúc nam diễn viên không may qua đời. Ảnh chụp màn hình

Người hâm mộ không khỏi xót xa trước thông tin trên. Trong quá khứ, vợ chồng Đức Tiến gặp nhiều khó khăn trong hành trình tìm con. Cả hai phải trở về Việt Nam để thụ tinh nhân tạo. Sau 10 năm cố gắng, vợ chồng anh đã hạ sinh thành công con gái đầu lòng tên Madison.

Theo vợ của Đức Tiến - Hoa hậu Bình Phương chia sẻ với truyền thông rằng anh vô cùng khỏe mạnh trước khi ra đi. Trước khi mất, Đức Tiến sang nhà bạn chơi và gục ngã trên đất khi đang gọt trái cây dang dở. Người thân lập tức đưa anh vào bệnh viện nhưng người mẫu sinh năm 1980 không qua khỏi.

Theo dự kiến, Đức Tiến vẫn có lịch dự show diễn vào ngày 30/5 và 31/5 tại Mỹ.

Nhiều người không khỏi xót xa trước thông tin vợ Đức Tiến mang thai con thứ 2. Sự ra đi của nam người mẫu là cú sốc lớn đối với Hoa hậu Bình Phương và người thân của anh.
Nhiều người không khỏi xót xa trước thông tin vợ Đức Tiến mang thai con thứ 2. Sự ra đi của nam người mẫu là cú sốc lớn đối với Hoa hậu Bình Phương và người thân của anh.

Đức Tiến sinh năm 1980, là một trong những gương mặt mẫu nam nổi tiếng trong làng mốt Việt vào những năm 2000. Anh từng lọt Top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2002. Năm 2013, Đức Tiến sang Mỹ và kết hôn với Hoa hậu Bình Phương. Cả hai có hôn nhân viên mãn, vợ anh đang làm việc tại công ty dược ở California, Mỹ. Hiện, con gái của Đức Tiến chỉ mới 4 tuổi.