Con gái Thủy Tiên bị bạn bè 'cô lập' còn trực tiếp hỏi 'Mẹ bạn là người xấ.u hay tốt?'

Con gái Thủy Tiên trả lời thẳng thắn với nhóm bạn bè khi nhận được câu hỏi hóc búa. Cô bé thể hiện cá tính đúng như những gì gia đình chỉ bảo. 

>>>Sinh được cặp rồng, phượng, Phương Oanh thực hiện nghiêm quy trình chăm sóc con khoa học

>>>Ý Nhi - Anh Kiệt để l.ộ 'tín vật định tình', CĐM xôn xao: Ngày lên xe hoa không còn xa!

Thuỷ Tiên hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã Công Vinh vào năm 2013. Trái ngọt đầu tiên của cặp đôi tên ở nhà là Bánh Gạo, còn trong giấy khai sinh là Lê Trần Diễm Quỳnh. Đến nay, con gái Thủy Tiên được 11 tuổi, chưa từng được gia đình công bố diện mạo chính thức. Tuy nhiên theo như cặp đôi nổi tiếng chia sẻ từ góc nghiêng và sau lưng có thể nhận ra Bánh Gạo thừa hưởng nét đẹp ưu tú của cả cha lẫn mẹ. Cô bé có sống mũi cao, gương mặt bầu bĩnh, làn da trắng cùng vóc dáng cao lớn nổi bật. 

Thủy Tiên hạn chế chia sẻ diện mạo con gái vì mong muốn Bánh Gạo có một tuổi thơ êm đềm, ít bị soi mói bởi dư luận.

Lý giải về việc không công khai ngoại hình ái nữ, Thuỷ Tiên tâm sự: "Nếu con gái nổi tiếng sớm sẽ tự cho mình là trung tâm và cho mình là bà hoàng”. Qua đó, bà xã Công Vinh đưa đến quyết định giấu nhẹm hình ảnh ái nữ. 

Tuy không công khai diện mạo nhưng cặp đôi thủy Tiên - Công Vĩnh cũng cởi mở chia sẻ hoạt động thường nhật của con gái lên mạng như đi chơi thể thao, đi du lịch, học tập,... 

Được biết con gái Thủy Tiên đang học tại trường quốc tế có tiếng ở TP.HCM. Theo thông tin từ website trường đăng tải, mức học phí dành cho lớp 6 là 662,730,000 triệu đồng. Không chỉ có học phí, phụ huynh cần phải đóng thêm nhiều khoản lệ phó khác như: Tiền nhập học 40 triệu, nộp sơ xin nhập học 5,6 triệu,... 

Con gái Công Vinh được học tại trường quốc tế nổi tiếng, có học phí lên đến 700 triệu/ năm 

Bánh Gạo là cô bé ngoan, học giỏi và có cá tính. thủy Tiên từng hài hước chia sẻ về việc con gái ương bướng khiến mẹ phạt đứng úp mặt vào tường. Có lần Bánh Gạo bị bạn bè lập group chat chỉ vì ồn ào từ thiện của Thủy Tiên. Bà mẹ một con chia sẻ: "Một lần, tôi tình cờ nghe con và bạn ở trường trò chuyện online. Bạn bé hỏi: 'Mẹ bạn là người tốt hay xấu?'. Bé Gạo trả lời: 'Mẹ mình là người tốt vì hay đi giúp mọi người, mẹ mình còn dạy mình phải đi giúp người nữa'. Nhưng Gạo thậm chí còn bị một nhóm nhỏ bạn bè lập group chat nói xấu".

Thủy Tiên quan tâm, yêu thương con gái vì có phụ huynh là người nổi tiếng nên bị liên lụy bởi những điều không đáng có. Tuy nhiên, nhờ tính cách cá tính, hiểu chuyện nên Bánh Gạo không bị buồn lòng mà ngược lại còn đồng cảm với cha mẹ nhiều hơn. 

Bé Bánh Gạo nói ngay với bạn bè rằng mẹ thủy Tiên là người tốt, dạy con sống lương thiện.  

Khi rời xa sân khấu và sân cỏ, Công Vinh - Thủy Tiên trở về nhà thành cha mẹ giản dị, chăm lo chu đáo cho con gái.  

Trải qua nhiều sóng gió, Thủy Tiên và Công Vĩnh vẫn có cuộc sống hạnh phúc bên con gái Bánh Gạo 

Đích thân Công Vinh chỉ bảo ái nữ chơi gofl. Nhờ vậy Bánh Gạo mới 11 tuổi đã sở hữu chiều cao nổi bật.

Thừa hưởng đam mê thể thao từ phụ huynh, Bánh Gạo dạn dĩ và đam mê nhiều môn thể thao như bơi lội, gofl, cầu lông,...