Chú rể nhảy tưng bừng trong ngày cưới, ngã dập vùng kín phải nhập viện

Nam thanh niên 29 tuổi ở Nam Định được người nhà đưa đến Bệnh viện Việt Đức c;ấp cứ;u ngay trong ngày cưới, vì v;ùng k;ín b;ầm tí;m, s;ưng n;ề.

Báo Dân trí mới đây đã có bài viết nhan đề: "Chú rể nhảy tưng bừng trong ngày cưới, ng;ã dập v;ùng k;ín phải nhập vi;ện". Nội dung cụ thể như sau:

Ngày 14/4, thông tin từ Trung tâm Nam học, Bệnh vi;ện Hữu nghị Việt Đức cho biết, mới đây tiếp nhận ca t;ai nạ;n ch;ấn thươ;ng v;ùng k;ín hi hữu, chú rể phải nhập vi;ện ngay trong ngày cưới.

B.ệnh nh.ân được người nhà đưa đến Trung tâm Nam học trong tình trạng ch;ấn thươ;ng t;inh ho;àn, tụ m;áu sưng nề rất lớn.

B;ệnh nhâ;n được theo dõi 5 ngày sau ca ph;ẫu thuậ;t (Ảnh: Bác sĩ cung cấp).

Qua khai thác thông tin, B;ệnh nhâ;n gặp t;ai nạ;n ngay trong ngày cưới của mình. Theo đó, khi đang vui chơi và nhảy cùng bạn bè, chú rể có trèo lên ghế, bất cẩn  bị ng;ã đập vùng h;ạ b;ộ vào thành ghế. Sau cú ng;ã, vùng bì;u và dư;;ơng v;;ật chú rể bầm tím, sưng nề kèm đau nhiều nên được người nhà đưa tới c;ấp c;ứu.

Tại Trung tâm Nam học, B;ệnh nhâ;n được ph;ẫu thuậ;t c;ấp c;ứu, lấy ra khoảng 300gram m;áu cục từ bì;u.

Bác sĩ cũng xác định B;ệnh nhâ;n bị tổn thương đứt cơ hành hang và vỡ vật hang. Các bác sĩ đã tiến hành làm sạch, khâu cầm m;áu kỹ các vùng bị tổn thương.

Sau 5 ngày điều trị tại Trung tâm Nam học, tình trạng B;ệnh nhâ;n ổn định, vừa được xuất vi;ện.

Báo Tuổi trẻ cũng đã có bài viết tương tự với nhan đề: "Đúng ngày cưới, chú rể gặp t;ai n;ạn hy hữu phải nhập vi;ện c;ấp c;ứu 'cậu nhỏ'. Nội dung cụ thể như sau:

B;ệnh nhâ;n được chăm sóc hậu phẫu - Ảnh: Bệnh vi;ện cung cấp

Ngày 14-4, Trung tâm nam học Bệnh vi;ện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội) thông tin vừa tiếp nhận trường hợp t;ai n;ạn hy hữu trong ngày cưới. Nam thanh niên 29 tuổi (ở Nam Định) đến nhập vi;ện do ng;ã gây ch;ấn thư;ơng ti;nh ho;àn, tụ m;áu sưng nề rất lớn.

Qua khai thác thông tin, B;ệnh nhâ;n là chú rể đang tổ chức đám cưới, trong lúc vui chơi và nhảy cùng bạn bè có trèo lên ghế nên bị ng;ã đập vùng h;ạ b;ộ vào thành ghế. Sau đó vùng bì;u và dư;;ơng v;;ật bầm tím, sưng nề kèm đau nhiều nên được người nhà đưa tới c;ấp c;ứu.

B;ệnh nhâ;n đã được phẫu thuật c;ấp c;ứu và lấy ra khoảng 300g m;áu cục từ bì;u, có tổn thương đứt cơ hành hang và vỡ vật hang.

Các bác sĩ đã làm sạch, khâu cầm m;áu kỹ các vùng bị tổn thương.

Sau 5 ngày chăm sóc hậu phẫu, tình trạng B;ệnh nhâ;n đã ổn định và được xuất vi;ện.

Các bác sĩ cảnh báo ch;ấn thư;ơng vùng kín có thể xảy ra bất ngờ, khi không may gặp ch;ấn thư;ơng, nạn nhân cần được đưa đến bệnh vi;ện chuyên khoa để c;ấp c;ứu kịp thời.