Chồng hí hửng chuẩn bị đồ đi du lịch với công ty, cô vợ cao tay liền bôi thứ này vào quần lót, đêm đầu tiên đã có hiệu nghiệm bất ngờ

Chỉ đêm đầu tiên anh chồng đã chịu không nổi, nửa đêm phải gọi cầu cứu vợ nhà.

Báo Phụ nữ và Gia đình ngày 24/4 đưa thông tin với tiêu đề: Chồng hí hửng chuẩn bị đồ đi du lịch với công ty, cô vợ cao tay liền bôi thứ này vào quần lót, đêm đầu tiên đã có hiệu nghiệm bất ngờ. Với nội dung như sau: 

Ngân là 1 trường hợp như vậy, từ khi yêu Tuấn, cô đã nhiều lần ghen lồng lộn vì thấy anh đi với đứa con gái khác xinh đẹp hơn mình. Ấy vậy, đến khi cả 2 hoàn toàn tin tưởng, cưới nhau rồi, Ngân vẫn không thể nào lơ là trong việc giữ chồng.

2 tuần trước, Tuấn hí hửng vác mấy bộ đồ mới về nhà, Ngân liền liếc hỏi:

- Anh làm gì mua nhiều quần áo thế?

Tuấn trả lời:

- À, anh định nói với em, tuần sau công ty anh đi du lịch ở Phú Quốc 4 ngày 3 đêm, anh mua vài bộ để chuẩn bị đi.

Ngân chau mày:

- Không cho vợ đi cùng à?

Tuấn mỉm cười đáp:

- Đợt này kinh phí công ty hạn hẹp, không cho suất người thân đâu. Với lại em cũng đi Phú Quốc rồi mà, em muốn đi nữa thì anh mua vé cho em đi.

Ngặt nỗi, lúc đó Ngân mới đi làm ở công ty khác nên cô không muốn xin nghỉ dài. Đành vậy, cô quyết định cho chồng đi 1 mình. Nhưng cả đêm hôm đó, Ngân trằn trọc mãi không ngủ được.

Sau khi nhắn tin tâm sự với con bạn thân, Ngân đã nảy ra 1 ý định để khiến chồng đi xa mà vẫn hoàn toàn yên tâm không sợ anh gái gú bồ bịch gì.

Tối trước ngày Tuấn lên đường, Ngân vừa xếp đồ cho chồng vừa nói:

Ảnh minh họa: Internet

- Nghe nói công ty anh nhiều cô xinh đẹp trẻ trung mới vào lắm, mà cái con bé Trang lẳng lơ vẫn còn làm cùng phòng anh nhỉ. Lần này đi kiểu gì chúng nó chả chớp lấy cơ hội để..

Tuấn liền phá lên cười:

- Thôi em ơi, đừng ghen bóng ghen gió nữa, anh là người đã có gia đình, hơn nữa các cô ấy cũng có người yêu cả rồi. Em khỏi lo.

Ngân bĩu môi:

-Có chồng rồi nó còn thả thính nữa là người yêu. À mà thôi, túi quần lót của anh em để dưới cùng đây nhé.

Nghe vợ dặn, Tuấn gật đầu rồi kéo tọt vợ lên giường:

- Thôi chiều anh 1 hôm trước khi đi xa nhé vợ.

Thế là anh lao vào làm cho 5 hiệp mệt rã rời khiến Ngân sướng rơn. Nhưng qua sáng hôm sau, khi chồng vừa đi khỏi, cô lại bắt đầu lo nghĩ linh tinh.

Vừa vào đến nơi, đã thấy chồng check in cùng mấy chục đồng nghiệp có vẻ rất hớn hở. Ngân xem ảnh thì tức lộn ruột khi thấy cô gái trẻ trung mặc bikini ngồn ngộn cứ đứng dí sát vào người chồng khiến cô lòng như lửa đốt không yên.

Đến buổi tối, Ngân đang ngồi thẫn thờ thì chồng gọi về, nhưng vừa bốc máy đã nghe anh kêu trời:

- Em ơi, sao tự dưng vừa mặc quần lót vào mà anh bị ngứa chỗ đó quá, ngứa ngứa rát rát lại còn hôi hôi nữa. Mà cả 10 cái quần lót đều có cái gì là lạ, lúc em xếp đồ có thấy gì không?

Ngân giả vờ sốt ruột:

- Sao? Anh bị ngứa chỗ đó á? Hay là do…ăn ở linh tinh với ai?

Tuấn cáu lên:

- Em đừng đùa nữa, vớ vẩn, á ngứa quá, chắc bị dị ứng rồi. Chết anh rồi em ơi.

Ngân an ủi chồng:

- Không sao đâu mà, ngứa về đây em trị cho, thôi mọi người đi chơi đêm rồi thì anh ở nhà nói chuyện với em nha, dù sao em cũng đang 1 mình còn anh thì đang ngứa.

Tuấn tặc lưỡi:

- Đành vậy thôi, người anh cứ bốc mùi hôi lại còn gãi như gãi ghẻ làm sao ra ngoài được.

Tuấn đành ngồi trong phòng buôn chuyện với vợ cả đêm, vừa nói vừa gãi mà không biết vợ anh đã bỏ ớt bột trộn nước mắm trét vào quần lót của anh. Biết làm như vậy là quá đáng nhưng vì quá yêu chồng nên Ngân phải quyết liệt “bảo vệ” anh. Chờ sau khi chồng về, Ngân sẽ thú tội với anh, để xem anh sẽ hỏi tội cô ra sao.

Tiếp dến, báo Dân Trí cũng có bài đăng tương tự với thông tin: Chồng lén đi du lịch với bồ, vợ có quyền yêu cầu xử lý không?

Nội dung được báo đưa như sau: 

Gần đây, tôi phát hiện trong thời gian vợ chồng còn chung sống, chồng tôi nhiều lần lấy lý do đi công tác nhưng thực tế là sang chung sống và đi du lịch cùng cô gái đó. Trường hợp này, tôi có quyền yêu cầu pháp luật xử lý hay không?

Trả lời: 

Luật sư Hà Công Tâm - Chủ tịch Công ty Luật Onekey, Đoàn Luật sư TP Hà Nội cho biết, theo Điều 2 Luật Hôn nhân và gia đình 2014, hôn nhân tự nguyện, tiến bộ, một vợ một chồng, vợ chồng bình đẳng là một trong những nguyên tắc cơ bản của chế độ hôn nhân và gia đình. Còn theo khoản 14, Điều 3 Luật này, ly hôn là việc chấm dứt quan hệ vợ chồng theo bản án, quyết định có hiệu lực pháp luật của tòa án.

Dựa trên căn cứ này, có thể thấy một người được xác định đã ly hôn là khi chấm dứt quan hệ vợ chồng theo bản án, quyết định có hiệu lực của tòa án. Nếu chưa có quyết định, bản án có hiệu lực của tòa án, dù hai người có sống ly thân với nhau, đang trong quá trình giải quyết thủ tục ly hôn thì những người này trên danh nghĩa vẫn được coi là vợ chồng.

Do đó, chồng bạn vẫn được coi là người đang có vợ. Việc anh ta chung sống với người phụ nữ khác như vợ chồng là hành vi vi phạm chế độ một vợ một chồng theo Luật Hôn nhân và gia đình 2014. Đây là hành vi vi phạm pháp luật và sẽ bị xử phạt hành chính hoặc thậm chí xử lý hình sự, tùy thuộc mức độ nghiêm trọng của hành vi vi phạm.

Điều 59 Nghị định số 82/2020/NĐ-CP của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bổ trợ tư pháp, hành chính tư pháp, hôn nhân và gia đình, thi hành án dân sự, phá sản doanh nghiệp, hợp tác xã quy định những người có hành vi vi phạm chế độ một vợ một chồng như đang có vợ hoặc chồng mà kết hôn với người khác; đang có vợ hoặc chồng mà chung sống như vợ chồng với người khác, hay chưa có vợ hoặc chồng mà chung sống như vợ chồng với người mà mình biết rõ là đang có chồng hoặc đang có vợ sẽ bị xử phạt 3-5 triệu đồng.

Thậm chí, những người vi phạm chế độ một vợ một chồng còn có thể bị xử lý hình sự nếu từng bị xử phạt hành chính nhưng tái phạm, hoặc hành vi của họ là nguyên nhân làm cho quan hệ hôn nhân của người kia xấu đi, dẫn tới ly hôn, theo Điều 182 Bộ luật Hình sự 2015.

Điều 182 Bộ luật Hình sự 2015 quy định cụ thể như sau:

"Điều 182. Tội vi phạm chế độ một vợ, một chồng

Người nào đang có vợ, có chồng mà kết hôn hoặc chung sống như vợ chồng với người khác hoặc người chưa có vợ, chưa có chồng mà kết hôn hoặc chung sống như vợ chồng với người mà mình biết rõ là đang có chồng, có vợ thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt cảnh cáo, phạt cải tạo không giam giữ đến 01 năm hoặc phạt tù từ 03 tháng đến 01 năm:

a) Làm cho quan hệ hôn nhân của một hoặc hai bên dẫn đến ly hôn;

b) Đã bị xử phạt vi phạm hành chính về hành vi này mà còn vi phạm. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 06 tháng đến 03 năm: Làm cho vợ, chồng hoặc con của một trong hai bên tự sát; Đã có quyết định của Tòa án hủy việc kết hôn hoặc buộc phải chấm dứt việc chung sống như vợ chồng trái với chế độ một vợ, một chồng mà vẫn duy trì quan hệ đó".

Như vậy, trong trường hợp phải xử lý hình sự, người vi phạm có thể đối diện mức phạt là phạt cảnh cáo, phạt cải tạo không giam giữ đến 1 năm hoặc phạt tù từ 3 tháng đến 1 năm.

Nếu hành vi dẫn tới việc vợ, chồng hoặc con của một trong hai bên tự sát, hoặc đã có quyết định của tòa án hủy việc kết hôn hoặc buộc phải chấm dứt việc chung sống như vợ chồng trái với chế độ một vợ một chồng mà vẫn duy trì quan hệ đó thì có thể đối diện với khung hình phạt từ 6 tháng tới 3 năm tù.