Thương vụ Đỗ Duy Mạnh chia tay Hà Nội FC chính thức ngã ngũ, ký hợp đồng 3 năm lót tay 10 tỷ

Tương lai của trung vệ Đỗ Duy Mạnh chính thức ngã ngũ. Theo đó, tuyển thủ Việt Nam sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thủ đô với bản hợp đồng cực 'khủng'.

> Trở về nước, dàn nhập tịch Indonesia đồng loạt “đá xoáy” Duy Mạnh và Văn Hậu

> Văn Toàn ký hợp đồng 3 năm với Hà Nội FC

 

Sáng 7.5, trên website và trang fanpage của CLB Hà Nội đã chia sẻ thông tin trung vệ Đỗ Duy Mạnh tiếp tục gắn bó với đội bóng bằng bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2027 cùng các mức phí và điều khoản chưa được tiết lộ. 

Chia sẻ sau buổi ký kết, Duy Mạnh cho biết: “Mong rằng trong 3 năm tiếp theo, cá nhân Mạnh và tập thể đội bóng sẽ hướng tới những thành tích tốt hơn nữa và gặt hái thêm nhiều danh hiệu”. 

Đỗ Duy Mạnh ở lại đội Hà Nội đến hết năm 2027 với phí lót tay khủng- Ảnh 1.

Tiếp tục gắn bó với Hà Nội FC, Duy Mạnh được nhiều khán giả ủng hộ quyết định này

Trong thời gian vừa qua, lãnh đạo Hà Nội FC tích cực đàm phán để giữ chân cầu thủ người Đông Anh. Duy Mạnh cho biết anh nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng nhưng quyết định tiếp tục gắn bó với Hà Nội FC vì muốn được ở gần gia đình.

"Gia đình, vợ con là lý do tôi quyết định ở lại. Gia đình là điều vô cùng thiêng liêng, quan trọng với bất kỳ ai. Được gần gia đình, người thân là điều rất tuyệt vời. Vì vậy, tôi ưu tiên ở lại Hà Nội để được gần gia đình, hỗ trợ vợ con. Sau giờ tập hay thi đấu, tôi có thể chăm sóc, đưa con đi học. Đó là những hành động nhỏ nhưng có ý nghĩa rất lớn. Là người đã có gia đình, tôi nhận thấy mình phải có trách nhiệm cho những việc đó", Duy Mạnh nói.

Đỗ Duy Mạnh sinh năm 1996, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB Hà Nội. Anh được đôn lên thi đấu cho đội một Hà Nội FC từ năm 19 tuổi và nhanh chóng có vị trí chính thức. Đến nay, cầu thủ người Đông Anh đã ra sân 199 trận đấu trên tất cả đấu trường và đóng góp 9 bàn thắng cho đội bóng thủ đô. Anh cùng CLB Hà Nội giành 4 chức vô địch V-League (2016, 2018, 2019, 2022), ba Cup Quốc gia (2019, 2020, 2022) và 4 lần đăng quang Siêu Cup Quốc gia (2019, 2020, 2022, 2023).

Hà Nội FC cũng là bệ phóng để Đỗ Duy Mạnh có được suất lên tuyển và cũng trở thành trụ cột của ĐT Việt Nam trong một khoảng thời gian dài.

Năm nay Duy Mạnh mới 27 tuổi, một độ tuổi được cho là độ chín của các cầu thủ, trong 3 năm tới đây với Hà Nội FC, Duy Mạnh được kỳ vọng tiếp tục sẽ là trụ cột vững chắc nơi hàng thủ để giúp đội bóng Thủ đô sớm lấy lại vị thế của mình và đặc biệt là vươn mình tại các đấu trường quốc tế.