Hồ Ngọc Hà: 'Những người càng có tên tuổi càng dễ thương'

Chia sẻ với truyền thông, Hồ Ngọc Hà nói cô cảm thấy may mắn khi có cơ hội được gặp gỡ, làm việc với những người thành công khác trên thế giới.

Báo Saostar ngày 07/05/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Hồ Ngọc Hà: 'Những người càng có tên tuổi càng dễ thương'" cùng nội dung như sau:

Hồ Ngọc Hà là một trong những nghệ sĩ hàng đầu Vbiz. Mới đây, cô càng khẳng định thêm vị thế của bản thân ở làng giải trí Việt khi trở thành "bạn thân thương hiệu" đình đám toàn cầu.

Xuất hiện tại sự kiện công bố cùng ông xã Kim Lý tối 6/5, Hồ Ngọc Hà diện bộ đầm xuyên thấu rất gợi cảm, quyến rũ, được vô số ống kính săn đoán.

Hồ Ngọc Hà và ông xã Kim Lý trên thảm đỏ sự kiện.

Lần thứ hai trở thành "bạn thân thương hiệu" toàn cầu, Hồ Ngọc Hà không giấu được niềm vui, hạnh phúc cùng sự vinh dự. Cô cho biết, nhờ việc đựa các thương hiệu lớn lựa chọn, Hồ Ngọc Hà đã có dịp gặp gỡ và tiếp xúc những ngôi sao quốc tế, trong đó có Mai Davika. 

Chia sẻ về kỷ niệm trong quá trình gặp gỡ và tiếp xúc với Mai Davika, Hồ Ngọc Hà kể: "Tôi lo lắng vì không biết ăn mặc làm sao cho phù hợp, rồi sẽ gặp gỡ các bạn nghệ sĩ quốc tế như thế nào. Nhưng mà như tôi đã từng chia sẻ, càng gặp gỡ với các bạn có tên tuổi thì mới thấy các bạn ấy rất dễ thương. 

Đặc biệt Mai Davika là người nổi tiếng nhưng nhớ rõ từng khuôn mặt của những người làm việc cùng cho nhãn hàng, lần đó thì tôi và cô ấy ở chung một resort. Dường như khi ấy Mai Davika đang ngồi ăn đâu đó thì mới thấy Lisa - Leon chạy náo loạn khắp cái resort thì cô ấy có chào mình...". 

Hồ Ngọc Hà nói cô ấn tượng với Mai Davika vì sự tinh tế, thân thiện.

Hồ Ngọc Hà cho biết, cô bất ngờ trước sự tinh tế của một ngôi sao lớn như Mai Davika. Chính vì vậy, giọng ca Cô đơn trên sofa đã rút ra được những bài học đắt giá.

"Tôi cũng bất ngờ vì không nghĩ rằng cô ấy tinh tế đến mức nhớ từng gương mặt một để chào, đó là kỷ niệm rất dễ thương. Rồi lần thứ 2, thứ 3 cũng dễ thương như thế. Đây là đặc quyền để mình nhìn ngắm và tiếp xúc với những người thành công khác trên thế giới để thấy rằng, họ càng thành công thì càng dễ thương", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Nhiều sao Việt như: Noo Phước Thịnh, Kaity Nguyễn, Lan Khuê, Bảo Anh cũng có mặt để chúc mừng Hồ Ngọc Hà trở thành "bạn thân thương hiệu" nổi tiếng toàn cầu. 

Trước đó, báo Thanh niên ngày 07/05/2024 cũng có bài đăng với thông tin: "Hồ Ngọc Hà đọ sắc cùng dàn mỹ nhân Việt tại sự kiện công bố 'tin vui'". Nội dung được báo đưa như sau:

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà vừa được công bố trở thành Friend of the house của Bvlgari. Nhiều sao Việt: ca sĩ Noo Phước Thịnh, siêu mẫu Lan Khuê, ca sĩ Bảo Anh, diễn viên Kaity Nguyễn, ca sĩ ST Sơn Thạch, CEO Lâm Thành Kim, NTK Lâm Gia Khang... đã có mặt tại sự kiện này, diễn ra tối 6.5 ở TP.HCM, để chúc mừng cô. 

Hồ Ngọc Hà diện bộ đầm gợi cảm và quyến rũ. Cô xuất hiện rạng rỡ bên ông xã - diễn viên Kim Lý, được các ống kính săn đón

Lý do Hồ Ngọc Hà có được vinh hạnh này, như chia sẻ của ông Jeffrey Hang – Tổng giám đốc điều hành của Bvlgari - khu vực Nam Á Thái Bình Dương, là: "Vì cô ấy có sự đột phá, táo bạo, với phong cách mạnh mẽ và giàu cảm xúc đặc trưng luôn là người dẫn dắt xu hướng như một biểu tượng thời trang tại Việt Nam".

Ca sĩ Bảo Anh tại sự kiện

Diễn viên Kaity Nguyễn

Các nghệ sĩ chúc mừng Hồ Ngọc Hà

Với sự kiện Hồ Ngọc Hà trở thành "Friend of the house for Bvlgari Vietnam", Hồ Ngọc Hà cũng trở thành sao Việt duy nhất trở thành "Bạn thân thương hiệu" của hai thương hiệu toàn cầu, tính đến thời điểm hiện tại (năm ngoái Hồ Ngọc Hà trở thành 'Friend of house' của Gucci). Đây là một vinh dự và cũng là điều đáng tự hào dành cho Hồ Ngọc Hà, sau hành trình hơn 20 năm phấn đấu trong sự nghiệp. 

Siêu mẫu Lan Khuê chia vui với Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà cho rằng thương hiệu đã nhìn thấy ở cô hình ảnh, phong cách mạnh mẽ, luôn luôn đổi mới, phù hợp với những gì mà họ hướng tới, đồng thời nói "sẽ cố gắng hơn nữa trong hành trình sắp tới và vẫn luôn đặt mục tiêu để phấn đấu và trau dồi kiến thức mỗi ngày, để có thể tự tin đi bất cứ nơi đâu, tiếp xúc với bất kỳ ai với sự tự hào là người Việt Nam".