Jang Wonyoung (IVE) lại gặp "kiếp nạn": Bị fan Trung tố có thái độ công chúa, hời hợt khi giao lưu?

Nữ idol top đầu gen 4 Jang Wonyoung bị fan Trung đăng bài tố thái độ thiếu chuyên nghiệp khi giao lưu cùng người hâm mộ.

> Tình tin đồn gia thế khủng có hành động cực tình cảm dành cho Jisoo (BLACKPINK), đàng trai tâm lý tới mức này!

> Jennie Blackpink khoe eo thon gây sốt tại Met Gala 2024

Vừa qua, nhóm nhạc IVE đã  trở lại đường đua kpop sau hơn nửa năm với MV chủ đề HEYA.

Jang Wonyoung (IVE) lại gặp kiếp nạn: Bị fan Trung tố có thái độ công chúa, hời hợt khi giao lưu? - Ảnh 1.
IVE trở lại đường đua Kpop

Bất kể phần hình ảnh lung linh và sự đậm chất Á Đông, IVE gây ra không ít tranh cãi với MV HEYA. Nhóm nữ gen 4 đã phải đối mặt với sự phản đối từ một số fan ở Trung Quốc với cáo buộc "vay mượn văn hoá", sử dụng các yếu tố thẩm mỹ Trung Quốc trong khi quảng bá lại tại Hàn Quốc.

MV mới của IVE bị fan Trung tẩy chay vì cáo buộc "vay mượn văn hoá"

MV mới của IVE bị fan Trung cáo buộc về "vay mượn văn hoá"

Căng thẳng ngày càng leo thang khi một phần lớn người hâm mộ ở Trung Quốc quyết định "rời bỏ" IVE, tuyên bố ngưng ủng hộ nhóm do nghi vấn phá vỡ giới hạn văn hoá. Trước đó IVE được xem là idol gen 4 nổi tiếng hàng đầu nhất tại Trung Quốc. Vì thế sự kiện này đã ảnh hưởng đến danh tiếng của nhóm, đặc biệt tác động đến thành viên có fanbase lớn nhất tại Trung Quốc - Jang Wonyoung.

Khi mọi chuyện dường như lắng xuống, gần đây, Jang Wonyoung lại gặp phải "kiếp nạn" mới. Một fan hâm mộ đã đăng bài tố cáo Jang Wonyoung có thái độ "công chúa", hời hợt trong các cuộc fancall. Đây là quyền lợi đặc biệt của những người hâm mộ may mắn mua album và hàng hóa ủng hộ thần tượng.

Jang Wonyoung (IVE) lại gặp kiếp nạn: Bị fan Trung tố có thái độ công chúa, hời hợt khi giao lưu? - Ảnh 4.
Một fan hâm mộ đã đăng bài tố cáo Jang Wonyoung có thái độ "công chúa"

Bài viết công khai này tố cáo Jang Wonyoung có thái độ hời hợt và thiếu hào hứng khi fancall, gây thất vọng cho chủ thớt. Người này đã là fan của cô trong hai năm qua và đã chi hơn 300 triệu đồng cho album và goods. Bài viết thu hút hơn 100 nghìn lượt đọc trên Weibo, lôi kéo sự chú ý của cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, nhiều người cũng phê phán thái độ "công chúa" của Jang Wonyoung.

Nhiều người đồng tình với quyết định thoát fan IVE, cho rằng thần tượng hời hợt trong các cuộc fancall là thiếu tôn trọng fan. Fan phải chi một số tiền lớn để có cơ hội nói chuyện với thần tượng qua điện thoại, vì vậy, họ mong muốn nhận được sự niềm nở và vui vẻ từ thần tượng. Jang Wonyoung luôn được ca ngợi vì hình ảnh chuyên nghiệp và "khí chất sinh ra để làm idol", điều này khiến nhiều người khó hiểu vì sao cô lại có thái độ như vậy với fan. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến bênh vực cô nàng, cho rằng bài viết tố cáo có phần quá khắt khe.

Lịch trình cuối năm kinh hoàng của Jang Wonyoung
Bài viết công khai này tố cáo Jang Wonyoung có thái độ hời hợt và thiếu hào hứng khi fancall

Đối chiếu video trong bài viết với các cuộc fancall mà Jang Wonyoung đã thực hiện, không có sự khác biệt lớn. Cô nàng luôn cẩn thận trong giao tiếp và kiểm soát biểu cảm. Do đó, cũng là điều dễ hiểu khi xảy ra hiểu lầm về thái độ của Jang Wonyoung. Hiện vấn đề này vẫn đang được bàn tán sôi nổi trên các nền tảng mạng xã hội.