Bị so sánh với Hòa Minzy, bạn gái Minh Hải lập tức lên tiếng

Khi bị anti-fan công kích về chuyện đời tư, cô gái này đã lần đầu tiên lên tiếng phản bác cực gay gắt. Cô cho hay từ nay cô sẽ không trả lời bất cứ câu hỏi nào về chuyện tình cảm.

Ngày 12/09/2022 Thời báo VHNT đưa tin "Bạn gái tin đồn của thiếu gia Minh Hải bộc bạch tâm trạng mỗi sáng thức dậy sau khi bị netizen chỉ trích liên tục". Nội dung chính như sau: 

Trên phần story trang cá nhân của cô gái được cho là bạn gái thiếu gia Minh Hải mới đây vừa đăng tải bài viết gây xôn xao. Theo đó, cô nàng KOLs này đang khá bận rộn với công việc trên phim trường. Tuy nhiên, trong 1 video gần nhất, cô nàng đã viết dòng chú thích: "Mood bật dậy mỗi sáng gần đây...". Kèm theo đó là khoảnh khắc behind the scenes bộc lộ cảm xúc bất ngờ, hoảng hốt vì bị giật mình.

Bạn gái Minh Hải có bài đăng mới nhất gây chú ý trên mạng xã hội.

Cô nàng đang ẩn ý cho nỗi hoang mang, hoảng hốt của mình trước quá nhiều thị phi sau khi công khai quen Minh Hải.

Cô nàng tỏ ra rất bức xúc vì bị công kích bằng những lời lẽ bất lịch sự.

Bị nhắc đến chuyện đời tư theo cách quá phản cảm, G.H đã trả lời đầy giận dữ: "Trước hết mình xin lỗi những bạn follow mình vì phải thấy những lời lẽ không hay này. Nhưng mình không nói thì một vài người cứ được nước lấn tới. Trang cá nhân của mình đó giờ không đề cập gì về chuyện tình cảm vì mình không muốn nó là chủ đề chính để mọi người bàn tán khi nhắc đến mình. Trừ khi mình xác định cưới và bên cạnh 1 ai đó luôn thì mình sẽ công khai. Còn bây giờ mình xin phép không trả lời bất kì câu hỏi gì về chuyện tình cảm...".

Theo phán đoán của nhiều cư dân mạng, có lẽ bạn gái thiếu gia Minh Hải đang muốn ẩn ý cho việc vẫn còn hoang mang, sợ hãi trước loạt chỉ trích, tai tiếng phải hứng chịu mỗi ngày. Dù sự việc đang dần lắng xuống nhưng khắp các diễn đàn mạng xã hội thỉnh thoảng vẫn bàn tán về cô vì cho rằng cô nàng chính là "tiểu tam" khiến hạnh phúc gia đình Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải tan vỡ. Thậm chí, bạn gái Minh Hải còn phải hứng chịu nhiều lời phỉ báng khiếm nhã trên mạng, tuy nhiên, cô chỉ giữ im lặng mà không phản pháo.

Nàng KOLs này vẫn hoàn toàn giữ im lặng sau hàng loạt chỉ trích từ cư dân mạng.

Minh Hải hiện tại cũng đã tạm ẩn hình ảnh trên mạng xã hội để tránh thị phi.

Trước đó, cả Minh Hải và bạn gái đều phải hạn chế bình luận trên các trang cá nhân để tránh "bão" dư luận sau khi tuyên bố đang hẹn hò được khoảng nửa tháng. Mặc dù Hòa Minzy từng lên tiếng khẳng định không thể hàn gắn với chồng cũ cũng như bày tỏ thái độ thân thiện, vui vẻ với người mới của Minh Hải nhưng khán giả vẫn còn tỏ ra hậm hực, tiếc nuối khi chuyện tình đẹp này tan vỡ.

Trước đó, ngày 06/09/2022 Vietnamnet đưa tin "Bạn gái mới của thiếu gia Minh Hải đối mặt với nhiều khiếm nhã". Nội dung chính như sau: 

Sau nhiều đồn đoán về việc tình cũ có tình mới, mới đây, Hòa Minzy đã đăng tải tâm thư.

Cô cho biết: "Em và anh Hải thực sự đã không thể quay lại với nhau nữa, cho nên việc ai trong mỗi người có một mối quan hệ mới là điều bình thường. Em cũng xác nhận mối quan hệ mới đó không xuất hiện khi 2 đứa còn yêu đâu ạ, không có người thứ ba nào hết.

Duy nhất giữa em và anh Hải vẫn còn đó là trách nhiệm cùng nhau chăm sóc Bo, nên việc giữ mối quan hệ tốt sau chia tay là để con nhìn vào nữa! Nếu có nói chuyện cũng chỉ về con và nếu gặp cũng chỉ vì con thôi ạ".

 Sau khi Hòa Minzy tuyên bố "Minh Hải có yêu ai là quyền của anh ấy" thì bạn trai cũ cũng khẳng định mới mở lòng được 2 tuần đã gặp sóng gió.

 Trước đó, mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh được cho là thiếu gia Minh Hải du lịch cùng tình mới tại Đà Lạt. Cụ thể, hình ảnh ghi lại khoảnh khắc một cặp đôi nam nữ đang ngồi chờ ở sân bay, mặc dù cả hai đều đeo khẩu trang cẩn thận nhưng netizen phát hiện nhân vật nam trong ảnh có diện mạo khá giống với thiếu gia Minh Hải. 

 Tình mới của Minh Hải là Gia Hân - một người mẫu và diễn viên tự do sinh năm 2001, quê ở Đà Lạt.

 Ngay khi được xác định là bạn gái của thiếu gia Minh Hải, cô nàng lập tức phải khóa trang cá nhân vì nhận nhiều bình luận khiếm nhã, bodyshaming vì cho rằng cô là kẻ thứ ba. Tuy nhiên, Hòa Minzy đã phủ nhận thông tin này.

 Là người mẫu nên Gia Hân cập nhật rất nhiều hình ảnh với phong cách khác nhau lên trang cá nhân.

 Những màn lên đồ của Gia Hân không cần hàng hiệu nhưng nhìn vẫn sang chảnh.

 Mỹ nhân Gen Z sở hữu mặt mộc khá xuất sắc.

 Nét đẹp của Gia Hân nóng bỏng và đầy sức sống chứ không theo phong cách "mình dây cây cảnh" hay bánh bèo tiểu thư.

 Cô nàng không ngại thử sức với những item cắt khoét táo bạo.

 Khi cần, Gia Hân vẫn có thể rất nền nã với áo dài.