Ái nữ cựu chủ tịch CLB Sài Gòn giả vờ ăn mặc lôi thôi đi mua hàng hiệu, Duy Mạnh nhận nhiệm vụ đặc biệt từ nhà vợ

Duy Mạnh và Quỳnh Anh tổ chức đám cưới vào tháng 2/2020 sau gần 5 năm hẹn hò. Cặp đôi gặp nhau lần đầu trong bữa tiệc chiêu đãi của CLB Man City khi sang Việt Nam đá giao hữu hồi tháng 7/2015. Quỳnh Anh cho hay Duy Mạnh đã chủ động đề nghị chụp ảnh chung, sau đó về nhà nhắn tin xin ảnh để làm quen.

 

Duy Mạnh quay video 'dìm' vợ, nàng WAG nói thẳng 1 câu nhưng mặt mộc mới bất ngờ Nàng WAG Quỳnh Anh để lộ nhan sắc "mộc hoàn toàn" qua video của Duy Mạnh.

Trên trang cá nhân, vợ cầu thủ Duy Mạnh - Quỳnh Anh mới đây chia sẻ video vô cùng hài hước. Theo đó, khi xem một bộ phim Hàn đang hot, nàng WAG không khỏi xúc động và khóc sướt mướt. Thấy vậy, Duy Mạnh liền lấy điện thoại quay lại khoảnh khắc đặc biệt của vợ. 

vo-duy-manh-1-1714122750.png
Duy Mạnh quay video "dìm" bà xã khi khóc sướt mướt vì xem phim, song cô nàng lại vất vui vẻ

Khi thấy Duy Mạnh "tác nghiệp", Quỳnh Anh nhanh chóng lấy lại tinh thần, cưới vui vẻ khi bị ông xã trêu chọc. Khoảnh khắc này được cô nàng chia sẻ không quên gắn thẻ Duy Mạnh và dòng trạng thái "3 phần bất lực, 7 phần như ba". Cụ thể,  ái nữ thứ hai nhà cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn Nguyễn Giang Đông viết: "Đùa, chồng quay vợ. Xem phim Nữ hoàng nước mắt chẳng khóc thì gì".

Đáng chú ý, dù khoảnh khắc hài hước được quay bằng CAM thường, đặc biệt là gương mặt mộc song Quỳnh Anh vẫn được khen xinh đẹp, rạng rỡ.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh tổ chức đám cưới vào tháng 2/2020 sau gần 5 năm hẹn hò. Cặp đôi gặp nhau lần đầu trong bữa tiệc chiêu đãi của CLB Man City khi sang Việt Nam đá giao hữu hồi tháng 7/2015. Quỳnh Anh cho hay Duy Mạnh đã chủ động đề nghị chụp ảnh chung, sau đó về nhà nhắn tin xin ảnh để làm quen. 

vo-duy-manh-4-1714122749.jpg
Quỳnh Anh - Duy Mạnh thường chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc lên mạng xã hội

Bà xã Duy Mạnh từ lâu đã nổi tiếng là dân chơi đồ hiệu với những item thời trang đắt đỏ đến từ nhiều thương hiệu xa xỉ trên thế giới. Từ quần áo, váy vóc, giày, trang sức, phụ kiện... của ái nữ nhà cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn nhiều món là đồ hiệu có giá từ hàng chục đến hàng trăm triệu đồng. Đặc biệt, Quỳnh Anh có niềm đam mê với những chiếc túi xách, không ngại đầu tư cả tỷ bạc để sở hữu cả tủ túi hàng hiệu, có thể kể đến như Hermes, Dior, Gucci, Chanel...

Ái nữ cựu chủ tịch CLB Sài Gòn giả vờ ăn mặc lôi thôi đi mua hàng hiệu, Duy Mạnh nhận nhiệm vụ đặc biệt từ nhà vợ - Ảnh 1.
Vợ con Duy Mạnh thực hiện thử thách "mặc đồ lôi thôi đi mua hàng hiệu"

Trong khi Quỳnh Anh có niềm vui mua đồ hiệu, Duy Mạnh ở nhà lại được giao nhiệm vụ đặc biệt. Trong video mới đây, trung vệ sinh năm 1996 chia sẻ: "Chú Mạnh nhận nhiệm vụ cao cả, khai men cho chị Cốm. Bác Mi phải book (đặt - PV) lịch chờ chú Mạnh nghỉ ở nhà vì muốn lấy vía dễ tính, ăn tốt, ngủ tốt của chú".

Được biết Cốm là biệt danh mà vợ chồng cầu thủ Văn Quyết - Huyền Mi đặt cho con gái mới chào đời. Huyền Mi và Quỳnh Anh là chị em ruột, đều là ái nữ của cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn Nguyễn Giang Đông. Bởi vậy, Văn Quyết và Duy Mạnh cũng trở thành anh em trong gia đình khi cùng làm rể dưới một mái nhà.

Ôm bé con trên tay, Duy Mạnh cầm bình sữa cho bé Cốm uống, miệng nói lời chúc tốt đẹp đến tiểu công chúa nhà Văn Quyết: "Mong Cốm mau ăn chóng lớn, mạnh khỏe bình an con nhé".

Theo quan niệm của người xưa, trẻ sơ sinh trong lần đầu được đón từ bệnh viện về nhà sẽ nhận vía lành và có tính nết giống với người đón bé về. Bố mẹ thường chọn người đón con là người khỏe mạnh, nhanh nhẹn, tốt tính và có cuộc sống sung túc, đủ đầy để bé được hưởng vía dễ nuôi, ít quấy khóc và hạnh phúc sau này.

Ái nữ cựu chủ tịch CLB Sài Gòn giả vờ ăn mặc lôi thôi đi mua hàng hiệu, Duy Mạnh nhận nhiệm vụ đặc biệt từ nhà vợ - Ảnh 2.
Duy Mạnh được giao nhiệm vụ đón bé Cốm - con của Văn Quyết - Huyền Mi - từ bệnh viện về nhà

>>> Xem thêm: Vợ Duy Mạnh dát đồ hiệu, dẫn vệ sĩ vào bệnh viện thăm khiến chị gái cười suýt b.ục vết m.ổ