Xuất hiện “thánh hack tuổi” đỉnh nhất màn ảnh Việt, sau 16 năm còn đẹp hơn thời mới vào nghề

Kim Tuyến là một nữ diễn viên quen mặt của phim truyền hình khu vực phía Nam. Nữ viên đã vào nghề hơn 20 năm và được nhiều khán giả yêu mến bởi diễn xuất ấn tượng cùng vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm, rất hợp với kiểu vai mỹ nhân xưa.

Mới đây, Kim Tuyến được cư dân mạng chú ý dù không có bất cứ dự án phim mới nào, lý do là bởi cô đã đăng tải hai bức hình chụp cùng bạn diễn của cô từ thời bộ phim Chuyện Tình Đảo Ngọc. Hai bức hình với khoảng cách thời gian lên tới 16 năm nhưng Kim Tuyến trông lại không già đi nhiều. Thậm chí trông cô còn đẹp và sang chảnh hơn hẳn thời điểm mới vào nghề chưa lâu. Nữ diễn viên cũng tự tin khoe ra vẻ đẹp "thách thức" thời gian của chính mình bằng cách để dòng caption: "Thời gian ơi, còn nhớ chúng tôi chăng???" .

Xuất hiện “thánh hack tuổi” đỉnh nhất màn ảnh Việt, sau 16 năm còn đẹp hơn thời mới vào nghề - Ảnh 1.

Kim Tuyến đăng tải hai bức hình với dấu mốc thời gian lên tới 16 năm

Xuất hiện “thánh hack tuổi” đỉnh nhất màn ảnh Việt, sau 16 năm còn đẹp hơn thời mới vào nghề - Ảnh 2.

Nữ diễn viên vẫn trẻ và đẹp hơn rất nhiều

Chuyện Tình Đảo Ngọc tuy không phải bộ phim đầu tay của Kim Tuyến nhưng có thể coi là dự án đầu tiên giúp cô thực sự được khán giả đại chúng quan tâm. Thời điểm đó, cô gây dấu ấn mạnh mẽ bởi diễn xuất tự nhiên và vẻ đẹp mộc mạc không cần quá nhiều son phấn. Trong phim, Kim Tuyến vào vai Ngọc Yến, người con gái dịu dàng nhưng cũng rất cứng rắn, phải trải qua cuộc sống đầy bắt trắc, luôn nỗ lực đấu tranh để tồn tại nơi thành phố xa hoa.

Xuất hiện “thánh hack tuổi” đỉnh nhất màn ảnh Việt, sau 16 năm còn đẹp hơn thời mới vào nghề - Ảnh 3.

Kim Tuyến ở Chuyện Tình Đảo Ngọc

Sau vai diễn ấn tượng này, sự nghiệp của Kim Tuyến cũng bắt đầu lên như diều gặp gió. Cô góp mặt trong hàng loạt tựa phim truyền hình đình đám như Sắc Đẹp Và Danh Vọng, Vợ Tôi Là Số 1, Tuổi Thanh Xuân, Mộng Phù Hoa,... Ngoài ra, Kim Tuyến cũng dần đá sân, thử sức với lĩnh vực phim điện ảnh với một số phim như Cát Nóng, Lục Vân Tiên: Tuyệt Đỉnh Kungfu, Linh Duyên,... nhưng không gặt hái được nhiều thành công.

Hiện tại, Kim Tuyến đã 37 tuổi tuy không đóng nhiều phim nhưng vẫn luôn là cái tên được khán giả và giới chuyên môn đánh giá cao. Bằng chứng là mới năm ngoái, cô đã được phong tặng danh hiệu nghệ sĩ ưu tú. Ở tuổi U40, nữ diễn viên ngày càng trẻ đẹp, nhan sắc không bị ảnh hưởng nhiều bởi thời gian.

Xuất hiện “thánh hack tuổi” đỉnh nhất màn ảnh Việt, sau 16 năm còn đẹp hơn thời mới vào nghề - Ảnh 4.