Tai nạn nguy hiểm tại Đạp gió: 1 chị đẹp cấp cứu giữa đêm vì ngã từ độ cao 2m, gãy xương cột sống

Tai nạn sân khấu đã xảy ra ở Đạp gió 2024 khiến 1 chị đẹp gặp chấn thương.

Báo ngày 28/4 đưa thông tin với tiêu đề: "Tai nạn nguy hiểm tại Đạp gió: 1 chị đẹp cấp cứu giữa đêm vì ngã từ độ cao 2m, gãy xương cột sống" cùng nội dung như sau:

Ngày 27/4, tờ 163 đưa tin nữ rapper Vinida Weng đã bị ngã từ độ cao 2 m trên sân khấu trong lúc diễn tập cho vòng công diễn nhóm thứ 3 (Công 3) tại Đạp gió. Cô nhanh chóng được đưa đi cấp cứu. Tai nạn khiến nữ rapper sinh năm 1994 bị gãy xương cụt đốt sống. Sau sự cố Vinida Weng từ chối nghỉ ngơi. Cô quyết định tiếp tục ghi hình phần biểu diễn của mình tại Công 3 vì không muốn ảnh hưởng đến thành viên khác trong đội.

Do tính bảo mật của chương trình, nhà sản xuất và Vinida Weng hiện vẫn chưa công bố chi tiết vụ tai nạn sân khấu cũng như mức độ chấn thương. Tuy nhiên, 1 số người hâm mộ cho biết họ đã nhìn thấy Vinida Weng ôm lưng, được nhiều nhân viên đỡ ra xe ở buổi ghi hình chính thức Công 3 vào ngày 25/4. Theo 163, càng đi sâu ở Đạp gió, các thí sinh đều muốn chứng minh sự khác biệt bằng những động tác vũ đạo khó. Do đó, sự cố dẫn đến chân thương trong lúc biểu diễn như trường hợp của Vinida Weng là rất dễ xảy ra.

Vinida Weng bị chấn thương cột sống sau khi bị ngã trong lúc diễn tập trước thềm ghi hình Công 3 Đạp gió

Trong khi tờ QQ cho biết đại diện Việt Nam là Suni Hạ Linh nằm trong nhóm chị đẹp an toàn sau vòng Công 3, được đi tiếp vào vòng Công 4 của chương trình. 4 thí sinh bị loại ở vòng thi nhóm thứ 3 là Châu Dương Thanh, Lý Gia Cách, Triệu Dịch Hoan và Phạm Điềm Điềm.

Theo tiết lộ từ truyền thông và blogger giải trí hàng đầu xứ tỷ dân, Suni Hạ Linh sẽ nằm trong top 24 chị đẹp đi tiếp vòng Công 4 của show truyền hình hot nhất nhì xứ tỷ dân

Đạp gió 2024 quy tụ 36 chị đẹp đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Năm nay, chương trình đầu tư sân khấu hoành tráng không kém cạnh các mùa trước. Sau khi trở lại, Đạp gió lập tức vươn lên vị trí số 1 chương trình tạp kỹ hot nhất tuần tại Trung Quốc.

Tuy nhiên, theo đánh giá chung của truyền thông xứ tỷ dân, Đạp gió năm nay kém bùng nổ. Chương trình bị nhận xét thiếu gương mặt tỷ tỷ đẳng cấp và có danh tiếng cao trong showbiz. Ngoài ra, sau 2 tập phát sóng, các phần trình diễn từ cá nhân đến nhóm đều dàn dựng an toàn, chưa có sự mới mẻ và đặc sắc để gây bão cõi mạng.

Nhìn lại các mùa trước, màn biểu diễn của Vương Tâm Lăng với Love You (mùa 3) hay MARiA với Gokurakujoudo (mùa 4) đã trở thành trào lưu trên mạng xã hội sau khi Đạp gió lên sóng, và giúp chương trình có sức hút hơn với khán giả.

Trong 2 tập đầu của Đạp gió 2024 vẫn chưa có tiết mục cá nhân hay thi nhóm nào gây bão mạng xã hội như những năm trước

Trước đó, báo Thanh niên ngày 03/03/2024 cũng có bài đăng với thông tin: "Vì sao Suni Hạ Linh lên top tìm kiếm Weibo của Trung Quốc?". Nội dung được báo đưa như sau:

Hình ảnh của Suni Hạ Linh tại sân bay Trung Quốc thu hút sự chú ý

Hôm 1.3, Suni Hạ Linh được bắt gặp xuất hiện tại một sân bay ở Trung Quốc khiến khán giả càng tin chắc rằng nữ ca sĩ 9X nối gót Chi Pu tham gia Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 5. Giọng ca Cảm nắng xuất hiện với set đồ nâu - be trẻ trung, cá tính, rạng rỡ mỉm cười trước ống kính và thân thiện tương tác với khán giả. Những hình ảnh của nghệ sĩ Việt được chia sẻ rầm rộ trên Weibo, cô cũng nhanh chóng đứng vị trí thứ 28 trên danh sách top tìm kiếm của nền tảng này chỉ trong 2 tiếng.

Dân mạng xứ Trung dành nhiều lời khen trước vẻ đẹp trong trẻo với thần thái cuốn hút và nụ cười rạng rỡ của cô đồng thời mong chờ được khám phá thêm về khả năng của nhân tố mới này. Trong khi đó, người hâm mộ Việt cũng để lại nhiều bình luận tích cực về nữ ca sĩ, cho rằng vẻ đẹp mang nét thanh xuân trong trẻo của cô "hợp nhãn" phần lớn khán giả đất nước tỉ dân. Khán giả đánh giá nữ ca sĩ sở hữu giọng hát nhẹ nhàng, ngọt ngào, có nhiều sản phẩm âm nhạc được giới trẻ yêu thích và mong Suni sẽ tỏa sáng trong hành trình sắp tới.

Giọng ca Em đã biết được cho là sang Trung Quốc tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mùa 5

Theo thông tin đang được lan truyền, Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 5 quy tụ 30 nghệ sĩ nữ từ Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Nga, Mỹ, Pháp… Ngoài Suni Hạ Linh của Việt Nam, danh sách dàn sao tham gia chương trình này được đồn đoán có: Viêm Á Duy, Liễu Nham, Chu Đan, Thái Văn Tịnh, Trần Lệ Quân, Trương Dư Hi, Châu Dương Thanh, Tạ Kim Yến, Nicole Jung (cựu thành viên nhóm nhạc Kpop Kara), Maeda Atsuko (cựu thành viên nhóm nhạc huyền thoại Nhật Bản AKB48)… Cùng thời điểm với giọng ca Không sao mà em đây rồi, một vài gương mặt trong danh sách đồn đoán được nhìn thấy xuất hiện tại cùng sân bay, được cho là để chuẩn bị ghi hình chương trình.

Suni Hạ Linh (Ngô Đặng Thu Giang) sinh năm 1990 trong một gia đình có bố mẹ và chị gái đều là nghệ sĩ múa. Giọng ca bắt đầu được chú ý khi cùng Kay Trần, Soobin Hoàng Sơn, Liz Kim Cương… tham gia chương trình Ngôi sao Việt (2014) do phía Việt Nam hợp tác với ê kíp Hàn Quốc tổ chức và giành vị trí thứ ba. Đến năm 2015, người đẹp từng tham gia cuộc thi Chinh phục ước mơ được tổ chức tại Hàn Quốc. Về nước, cô lấy nghệ danh Suni Hạ Linh và bắt đầu hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp. Giọng ca này được yêu thích bởi giọng hát ngọt ngào, lôi cuốn cùng phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Cô quen thuộc với khán giả trẻ với nhiều ca khúc gây sốt: Em đã biết, Cảm nắng, Đi tìm người yêu, Không sao mà em đây rồi…

Suni Hạ Linh sở hữu nhiều ca khúc được giới trẻ yêu thích

Trước Suni Hạ Linh, Chi Pu từng gây tiếng vang tại Trung Quốc khi tham gia Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 4 (Đạp gió 2023). Giọng ca Đóa hoa hồng chinh phục khán giả đất nước tỉ dân với nhan sắc nổi bật, những màn "biến hóa" đa dạng trên sân khấu cùng nỗ lực bứt phá qua từng vòng công diễn trước khi giành suất góp mặt trong đội hình chiến thắng ở chung kết. Cũng nhờ bàn đạp từ chương trình, cô sở hữu lượng fan đáng kể tại xứ Trung và tham gia nhiều chương trình, sự kiện giải trí tại thị trường tỉ dân, song song với các hoạt động tại Việt Nam.