Phương Oanh chuẩn bị 7 xe nôi, khoe phòng ngủ toát mùi tiền của 2 'bé Rồng' sắp ra đời

Phương Oanh háo hức chuẩn bị mọi thứ để đón chào 2 con ra đời trong tháng 5 sắp tới.

Báo Saostar ngày 28/04/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Phương Oanh chuẩn bị 7 xe nôi, khoe phòng ngủ toát mùi tiền của 2 'bé Rồng' sắp ra đời" cùng nội dung như sau:

Sau bao tháng chờ đợi, Phương Oanh và Shark Bình sẽ chào đón 2 con ra đời vào tháng 5 sắp tới. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê vừa chia sẻ quá trình chuẩn bị đồ đạc, phòng ốc cho 2 “bé Rồng”. 

Mẹ bầu háo hức cho biết: "Cuối cùng thì cũng sắp được gặp 2 bé yêu của Oanh rồi. Mẹ Ỉn chỉ mong chờ đến ngày này để được sắm tỉ thứ đồ cho 2 em rồi bày biện trang trí ở những căn phòng xinh xắn".

Phương Oanh háo hức chuẩn bị xe nôi cho 2 con sắp chào đời.

Phương Oanh đã chuẩn bị căn phòng riêng cho 2 con với giường ngủ, ghế ngồi cho mẹ, cũi nôi, khu vực đồ chơi cho nhóc tỳ… Bà xã Shark Bình còn chu đáo chuẩn bị đủ loại máy móc, thiết bị phục vụ cho việc chăm con trong thời gian tới như máy hút sữa, máy pha sữa, máy hâm sữa, máy tiệt trùng… 

Phương Oanh sắm nhiều thiết bị hỗ trợ việc chăm con như máy hút sữa, máy pha sữa, máy tiệt trùng...

Bà xã Shark Bình sẽ chào đón 2 con ra đời vào tháng 5 sắp tới.

Một chi tiết đặc biệt khác, đó là nữ diễn viên còn chuẩn bị khoảng 7 chiếc xe nôi cho 2 nhóc tỳ. Điều này ít nhiều cho thấy mẹ bầu đã nghiên cứu rất kỹ về cách chăm con, sẵn sàng đầu tư số tiền không nhỏ để các con được hưởng điều kiện tốt nhất có thể ngay từ khi chào đời. 

Phương Oanh chuẩn bị khoảng 7 chiếc xe nôi cho 2 "bé Rồng". 

Trong một video gần đây, Phương Oanh đã ghi lại cảnh tự tay vào bếp nấu món cháo tôm hùm để bổ sung dinh dưỡng cho những tháng cuối thai kỳ. 

Mẹ bầu chia sẻ: “Bác sĩ dặn Oanh càng vào những tháng cuối, 2 em bé sẽ càng phát triển rất là nhanh. Oanh muốn con cao khỏe nên rất chú trọng bổ sung canxi đầy đủ nên trộm vía, mỗi lần đi khám, bác sĩ đều nói các chỉ số phát triển của 2 em hiện tại đều đạt chuẩn và rất ổn định". 

Phương Oanh khoe căn phòng "toát mùi tiền" của 2 nhóc tỳ sắp chào đời.

Nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê cho biết thêm, từ tháng thứ 7 của thai kỳ là phần bụng càng thêm to lớn, thân hình trông nặng nề và hai “bé Rồng” thường “quậy phá” trong bụng mẹ. Dự kiến, vợ chồng Phương Oanh và Shark Bình sẽ chào đón hai con vào tháng 5 sắp tới.

Trước đó, báo Ngôi sao ngày 29/4/2024 cũng có bài đăng với thông tin: "Phương Oanh khoe bụng bầu sắp sinh". Nội dung được báo đưa như sau:

Phương Oanh ngẫu hứng thực hiện một bộ ảnh ngay tại bể bơi của gia đình khi bụng bầu quá to, không thể đi du lịch xa dịp lễ. Nữ diễn viên "Quỳnh Búp Bê" cho biết cô hiện đếm ngược từng ngày để chào đón hai em bé song sinh chào đời vào tháng tới.

Cô thấy may mắn vì mang bầu đôi và đã tăng hơn 20 kg nhưng bụng vẫn chưa có vết rạn nào.

Phương Oanh cho biết cô chăm chỉ bôi kem chống rạn từ những tháng đầu thai kỳ, duy trì thói quen ăn uống lành mạnh, tập thể dục nhẹ nhàng để không tăng cân quá nhanh Bên cạnh đó, việc bổ sung collagen, chăm chỉ luyện tập làm cơ thể săn chắc, làn da đàn hồi tốt từ thời son rỗi cũng là một trong những lý do hạn chế rạn da khi bầu bí.

Tháng cuối thai kỳ, Phương Oanh thấy cơ thể nặng nề và mệt mỏi hơn nhiều. Theo nữ diễn viên, hai em bé trong bụng phát triển nhanh chóng, đạp liên tục khiến cô không thể ngủ tròn giấc. Nhiều đêm, cô chảy nước mắt vì mệt và đau nhưng chỉ cần nghĩ đến việc sắp được gặp các con là có thể vượt qua tất cả.

Phương Oanh hiện đã chuẩn bị tinh thần và phòng riêng để chuẩn bị hai em bé song sinh chào đời vào tháng tới.

Dù bầu bí nặng nề, nữ diễn viên vẫn nhận lời tham gia series "Vũ trụ VFC ngoại truyện" vì mối quan hệ thân thiết với êkíp. Bên cạnh đó, cô còn duy trì việc làm vlog nấu ăn để đáp lại tình yêu và sự ủng hộ từ khán giả.

Phương Oanh công khai thông tin mang thai đôi hồi đầu tháng 11. Sau ba tháng đầu vật vã vì ốm nghén, cô duy trì tập yoga ba buổi mỗi ngày và chế độ ăn uống "vào con chứ không vào mẹ".

Nữ diễn viên ăn ít tinh bột, đồ chiên rán, dầu mỡ và tăng cường bổ sung đạm, vitamin từ các loại thịt, rau củ quả. Cô thi thoảng vẫn chiều chuộng bản thân bằng một số món bánh ngọt, trà sữa yêu thích nhưng chỉ ở mức độ vừa phải.

Phương Oanh sinh năm 1989, quê Hà Nam, được biết đến với các phim "Hoa bay", "Quỳnh Búp Bê", "Hương vị tình thân", "Cô gái nhà người ta"... Giữa năm 2023, cô kết hôn với doanh nhân Nguyễn Hòa Bình. Ông xã cô là một doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ, được đặt biệt danh Shark Bình khi tham gia chương trình "Thương vụ bạc tỷ".