Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm tậu trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Báo Người đưa tin ngày 28/04/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?" cùng nội dung như sau:

Hương Tràm là quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Năm đó, cô chỉ mới 18 tuổi. Bằng chất giọng nội lực, cuốn hút, ngay sau đăng quang, cô chiêu nạp cho mình không ít fan hâm mộ.

Căn biệt thự nằm ở vị trị đắt giá tại Quận 2, Tp.HCM.

Cách đây 5 năm, trước khi lên đường sang Mỹ du học, Hương Tràm đã hoàn tất việc mua đất cũng như xây dựng một căn biệt thự khang trang, sang trọng rộng 100m2 với 4 tầng sử dụng.

Cây xanh được cho là điểm nhấn đặc sắc trong căn biệt thự 20 tỷ của Hương Tràm.

Căn biệt thự này tọa lạc ở Quận 2 - nơi được coi là trung tâm của "Sài Gòn mới". Theo Hương Tràm, để hoàn tất được căn biệt thự này, cô đã phải bán nhà cũ cũng như xe ô tô của bản thân. Đồng thời nữ ca sĩ cũng vay bố mẹ một ít tiền. Tuy nhiên, ngay sau đó Hương Tràm cũng trả lại hết cho bố mẹ, rồi mới lên đường sang Mỹ du học. Được biết căn biệt thự này nữ ca sĩ mua dành cho bố mẹ khi hai ông bà nghỉ hưu. Tổ ấm có tông trắng chủ đạo. Bên trong biệt thự còn treo bức ảnh lớn của nữ ca sĩ.

Căn phòng bếp ấm cúng trong biệt thự 20 tỷ của Hương Tràm.

Nữ ca sĩ còn thiết kế thêm một hồ cá koi rộng trong biệt thự.

Trước biệt thự có khuôn viên nhỏ. Đây là không gian được Hương Tràm khá yêu thích lúc còn ở tại Việt Nam.

Khu vực phòng ngủ được bài trí gọn gàng và có nhiều tranh ảnh kỉ niệm hai bên của giường ngủ.

Bên trong biệt thự còn treo bức ảnh lớn của nữ ca sĩ.

Căn biệt thự Hương Tràm xây dành tặng bố mẹ được thiết kế và xây dựng theo phong cách tân cổ điển. Giọng ca "Em gái mưa" cũng đã chi 4 tỷ đồng cho toàn bộ nội thất trong căn biệt thự. Được biết, tổng giá trị của căn biệt thự này rơi vào khoảng 20 tỷ đồng.

Hương Tràm cũng xây một căn phòng riêng dùng làm nơi nữ ca sĩ luyện tập thể thao cũng như luyện thanh.

Bàn ghế trong phòng ăn của căn biệt thự làm hoàn toàn bằng gỗ với thiết kế độc lạ. Là người yêu thiên nhiên nên trong phòng bếp của căn biệt thự, Hương Tràm cũng cho trồng khá nhiều cây xanh.

Bên cạnh sân, giọng ca "Em gái mưa" cũng cho xây một hồ cá koi cùng khuôn viên rộng đủ để trồng nhiều loại cây cảnh. Nữ ca sĩ cũng thiết kế riêng một phòng để bản thân có không gian luyện tập thể dục cũng như luyện thanh.

Hương Tràm hiện đã sang Mỹ để du học.

Trước đó, báo Thanh niên ngày 27/04/2024 cũng có bài đăng với thông tin: "Hương Tràm dọa kiện kẻ tung tin đồn sinh con". Nội dung được báo đưa như sau:

Hương Tràm phủ nhận thông tin sinh con

Ngày 27.4, Hương Tràm và công ty quản lý chính thức lên tiếng về tin đồn sinh con. Nguồn cơn tin đồn xuất phát từ việc những ngày qua, trên các nền tảng mạng xã hội lan truyền một số bài viết với nội dung "Hương Tràm đang hạnh phúc bên hai con". Kèm theo đó là hình ảnh nữ ca sĩ bế hai em bé.

Trên fanpage cá nhân có 1,9 triệu người theo dõi, phía Hương Tràm và công ty quản lý cho biết một số thông tin sai sự thật đang lan truyền và bôi nhọ hình ảnh của cô, gây ảnh hưởng không ít đến công việc của Hương Tràm. Bên cạnh đó, giọng ca gốc Nghệ An cũng gửi lời xin lỗi đến gia đình của hai em bé sinh đôi mà cô đã chụp ảnh, khi vô tình bị lôi vào câu chuyện đời tư của nữ ca sĩ.

Công ty quản lý của Hương Tràm cũng nhấn mạnh, sẽ thực hiện hành động pháp lý để đối phó với những thông tin sai sự thật nhắm vào cô trên các trang thông tin, mạng xã hội. "Chúng tôi đang tiến hành thu thập thêm chứng cứ về các hành vi bôi nhọ và phỉ báng Hương Tràm", phía nữ ca sĩ cho hay.

Nữ ca sĩ xác nhận việc về hẳn Việt Nam để hoạt động nghệ thuật sau 4 năm sang Mỹ

Ngoài ra, giọng ca Em gái mưa cũng xác nhận thông tin về Việt Nam hoạt động nghệ thuật sau thời gian dài đi du học tại Mỹ. Nữ ca sĩ sinh năm 1995 bày tỏ: "Rất cảm ơn mọi người đã luôn yêu thương và ủng hộ Hương Tràm. Thời gian này, Hương Tràm đã có mặt tại Việt Nam sau 4 năm du học và bắt đầu hành trình cống hiến với nghệ thuật tại quê nhà".

Trao đổi với Thanh Niên, quản lý Hương Tràm xác nhận nội dung bài đăng trên trang cá nhân là những gì nữ ca sĩ và phía công ty muốn lên tiếng về vụ việc. 

Hồi năm 2019, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi Hương Tràm thông báo tạm rời xa showbiz để sang Mỹ du học. Quyết định đi du học khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp khiến cô vướng nhiều tin đồn về đời tư.

Trong một livestream hồi tháng 7.2023, giọng ca Duyên mình lỡ thẳng thắn lên tiếng về tin đồn sinh con. Cô nói nếu có con sẽ sẵn sàng chia sẻ niềm vui cho cả thế giới này. "Tôi sẽ không ngại chia sẻ hạnh phúc làm mẹ với người hâm mộ, những người yêu thương mình. Nếu có, các bạn khán giả sẽ là người biết đầu tiên", nữ ca sĩ từng chia sẻ.