Uyển Ân vén màn sự thật về mối quan hệ gia đình trấn Thành - Hari Won

Uyển Ân không ngại chia sẻ về chuyện gia đình, để lộ mối quan hệ thật sự với chị dâu Hari Won.

Ngày 07/02/2023, Thời báo VHNT đưa tin "Uyển Ân vén màn sự thật về mối quan hệ với chị dâu Hari Won". Nội sung chính như sau: 

Sau thành công của bộ Phim Nhà Bà Nữ, Huỳnh Uyển Ân - em gái Trấn Thành trở thành cái tên nhận được sự quan tâm của công chúng. Mới đây, cô cũng có những chia sẻ về cuộc sống, công việc, đặc biệt là mối quan hệ với chị dâu Hari Won.

Uyển Ân là ngôi sao đang lên của làng điện ảnh Việt. Ảnh: Internet
Uyển Ân là ngôi sao đang lên của làng điện ảnh Việt. Ảnh: Internet

Em gái Trấn Thành cho biết, cô và chị dâu Hari Won rất tâm đầu ý hợp trong chuyện ăn uống, đi du lịch. Đặc biệt, nữ diễn viên thường xuyên được chị dâu tặng quà là những món đồ hiệu. "Hai chị em nói về đồ ăn là nhiều nhất, kế đến là du lịch. Chị hay hỏi về công việc và thường cho tôi những món đồ hiệu. Chủ yếu đồ hiệu tôi dùng đều là từ chị Hari Won tặng. Từ ngày lấy vợ, anh Thành không tặng tôi gì cả, trước đó thì có", Uyển Ân cho hay.

Uyển Ân có mối quan hệ thân thiết với chị dâu Hari Won. Ảnh: FBNV
Uyển Ân có mối quan hệ thân thiết với chị dâu Hari Won. Ảnh: FBNV

Chỉ với một chia sẻ này cũng đủ để thấy được mối quan hệ chị dâu - em chồng vẫn luôn tốt đẹp trong suốt thời gian qua. Đặc biệt mối quan hệ xôn xao bị đồn là rạn nứt của Trấn Thành và Hari Won qua lời của Uyển Ân cũng đã được làm rõ.

"Tôi bất ngờ và thắc mắc không hiểu từ đâu mà người ta suy luận ra điều đó bởi vì tôi thấy anh chị vẫn hạnh phúc. Khi cha mẹ đọc được tin liền nói tôi hỏi anh Thành vì thấy anh chị vẫn đăng ảnh như bình thường. Sau đó, gia đình chúng tôi có buổi gặp mặt, ăn uống thì cha mẹ hỏi và anh Trấn Thành trả lời: "Không có, tự nhiên ở đâu có tin đó. Con cũng hết hồn", Uyển Ân nói về tin đồn Trấn Thành và Hari Won ly hôn.

Uyển Ân vén màn sự thật về mối quan hệ với chị dâu Hari Won - Ảnh 1
 

Uyển Ân tên thật là Huỳnh Uyển Ân, sinh năm 1999, là em gái của diễn viên Trấn Thành. Cô từng theo học Đại học RMIT song nhờ có năng khiếu diễn xuất nên đã góp mặt trong nhiều dự án phim, web-drama như Bố già, Làng xóm cha cha cha, Đôi mắt âm dương, Mẹ ác ma cha thiên sứ… Hiện tại, cô đang là nữ diễn viên đầy tiềm năng của màn ảnh Việt, đặc biệt sau thành công của bộ phim Nhà Bà Nữ.

Trước đó, 26/07/2022 Tiền phong đưa tin "Trấn Thành phủ nhận tin đồn có hợp đồng hôn nhân với Hari Won". Nội dung chính như sau: 

Thời gian qua, nhiều hội nhóm showbiz đặt nghi vấn về hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won . Nhiều cư dân mạng xôn xao cặp đôi hết hạn hợp đồng và sắp công bố ly hôn. Nguyên nhân là vì dạo gần đây, tần suất hiện diện của cả hai giảm đi, Hari Won còn đăng nhiều bài viết đầy ẩn ý về nỗi cô đơn.

Đỉnh điểm của sự việc là vào chiều 25/7, nam MC chia sẻ một loạt câu nói về bản thân, gia đình. Trấn Thành cho biết "từng rất sợ hôn nhân nhưng lại muốn lập gia đình với cô ấy", "Tôi với vợ tôi không phải gu của nhau nhưng chúng tôi yêu nhau vì chúng tôi cho nhau những thứ cả hai cần"… Anh nhấn mạnh: "Tất cả những gì đã trải qua ... với tôi là di sản".

Bài viết ngay lập tức nhận được sự chú ý, rất nhiều bình luận nhắc đến tin đồn về cuộc hôn nhân của MC đình đám.

Trước những tin đồn liên tiếp bủa vây, Trấn Thành vừa lên tiếng

Anh rất bức xúc khi bị đồn ác ý và phủ nhận chuyện rạn nứt tình cảm, hợp đồng hôn nhân với Hari Won. Những câu nói đang bị cộng đồng mạng đem ra mổ xẻ thực chất là những câu ngôn tình từng xuất hiện trong chương trình Người Ấy Là Ai.

"Mấy anh chị thử bới tô cơm, ăn liền mấy muỗng xong ngồi suy nghĩ dùm: Ký hợp đồng hôn nhân ai ngu mà ký chi tới 5-6 năm dài dữ vậy? Tôi gia hạn suốt đời luôn cho ngồi đợi nè, coi chừng nào mấy bạn được đắc ý nha. Thấy tôi không nói cái làm tới, đồn hoài! Thiệt tình!" - Trấn Thành bức xúc nói.

Trấn Thành khẳng định, vợ chồng anh đang rất hạnh phúc, thậm chí không cãi nhau dù chỉ một câu.

 

Trấn Thành - Hari Won bỏ qua nhiều dị nghị để về chung một nhà năm 2016. Cả hai luôn được nhắc tới là cặp vợ chồng có cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt dù vướng không ít ồn ào.