Thiện Nhân và người yêu đồng giới nắm tay tình tứ, cùng đi du lịch sau 2 năm công khai yêu

Vào giữa năm 2022, Thiện Nhân từng gây xôn xao khi công khai mối tình đồng giới.

Tạp chí Phụ nữ mới ngày 16/04/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Thiện Nhân và người yêu đồng giới nắm tay tình tứ, cùng đi du lịch sau 2 năm công khai yêu". Với nội dung như sau:

Vào ngày 15/4, ca sĩ Thiện Nhân đã đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ sinh năm 2002 chia sẻ khoảnh khắc tình cảm, nắm tay với người yêu đồng giới. Cả hai cùng mặc trang phục truyền thống của người Thái Lan. Thiện Nhân đã dùng bức hình này làm ảnh bìa trang cá nhân của mình.

Vào giữa năm 2022, Thiện Nhân từng gây xôn xao khi công khai mối tình đồng giới. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ và "nửa kia" từng thoải mái đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào, xưng hô với nhau là "vợ chồng". Bên cạnh đó, không ít lần cô thẳng thắn lên tiếng bảo vệ người yêu trước sự tranh cãi gay gắt của cộng đồng mạng.

Thiện Nhân chia sẻ hình ảnh tình cảm khi đu du lịch cùng người yêu đồng giới
Thiện Nhân chăm chỉ khoe hình ảnh cùng tình đồng giới
Thiện Nhân chăm chỉ khoe hình ảnh cùng tình đồng giới
Thiện Nhân chăm chỉ khoe hình ảnh cùng tình đồng giới
Thiện Nhân chăm chỉ khoe hình ảnh cùng tình đồng giới

Hồi tháng 7/2022, gia đình Thiện Nhân thông báo nữ ca sĩ mất tích. Tuy nhiên, sau đó, chính Thiện Nhân lên tiếng phủ nhận, đồng thời chia sẻ thẳng thắn về ồn ào với gia đình khi bị cấm cản chuyện tình cảm. Cũng tại thời điểm đó, Thiện Nhân xin phép thầy là nhạc sĩ Minh Vy và ca sĩ Cẩm Ly để tạm ngưng ca hát một thời gian. Cô khẳng định khi đủ chín chắn, thoải mái sẽ trở lại với nghệ thuật.

Thiện Nhân từng chia sẻ về những ồn ào đã qua vào tháng 3/2024: "Mỗi người có lựa chọn riêng cho con đường của mình. Đã lựa chọn con đường này, tôi không hối hận. Cuộc đời đâu phải cuốn phim có thể tua lại. Tôi tin mình sẽ có cách bước tiếp được và luôn tính toán làm sao để mình thành công hơn, bước đi trơn tru hơn. Có vấp ngã, con người mới trưởng thành. Sau biến cố, tôi chỉ muốn nương theo những điều tích cực để phát triển bản thân và giữ lửa nghề".

Thời gian qua, nữ ca sĩ dành thời gian để học tập, trau dồi kiến thức cũng như kinh nghiệm cho bản thân. "Tôi học những môn mình thích, bổ sung những kiến thức cần thiết cho bản thân để hỗ trợ cho công việc sau này. Tôi cảm ơn mọi người rất nhiều khi thời gian qua vẫn luôn yêu thương, theo dõi tôi. Mặc dù con đường tôi đi không sôi nổi, không có gì đặc biệt nhưng mọi người vẫn ở đây, yêu thương và bên cạnh tôi. Đó là điều tôi rất biết ơn", giọng ca sinh năm 2002 chia sẻ. Sau hai năm "ở ẩn", Thiện Nhân tái xuất với MV mới vào tháng 3/2024 vừa qua.

Năm 2014, cô gây chú ý khi xuất hiện tại vòng Giấu mặt cuộc thi The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí mùa 2

Tiếp đến, báo Dân trí cũng có bài đăng tương tự với thông tin: ""Ca sĩ nhí" Thiện Nhân: Từng nặng 80kg, tái xuất nhưng gia đình không đến". Nội dung được báo đưa như sau: 

Trở lại sau 2 năm vắng bóng, Thiện Nhân - Quán Quân The Voice Kids năm nào gây bất ngờ cho khán giả vì ngoại hình có chút khác biệt.

Thiện Nhân cho biết sau khi xảy ra biế.n c.ố với gia đình năm xưa, cô đã tăng gần 20kg. Từ 49kg, do ăn uống mấ.t kiểm soát nên Thiện Nhân đã tăng lên thành 76kg. Hiện tại, sau nhiều nỗ lực giảm cân, Thiện Nhân chỉ còn khoảng 58kg. Tuy nhiên, hễ có ai nhắc đến ngoại hình là nữ ca sĩ sẽ buồ.n và cảm thấy t.ủi thâ.n.

Thiện Nhân từng có lúc lên đến 80 kg

Với lần trở lại này, Thiện Nhân vẫn nhận không ít phản hồi tiê.u cự.c. Tuy nhiên, Quán quân The Voice Kids lại tỏ ra khá bình thản. Thiện Nhân cảm ơn khán giả và truyền thông vì đã lắng nghe câu chuyện của cô.

Bên cạnh đó, Thiện Nhân cũng chia sẻ: "Đến giờ, cân nặng vẫn là điều Thiện Nhân l.o lắ.ng nhất. Nhưng thời gian tới, Thiện Nhân hứa sẽ cố gắng giảm cân một cách hợp lý và điều độ để hình ảnh ngày càng đẹp hơn trong mắt khán giả".

Tại buổi họp báo ra mắt MV Thị Kính, Thiện Nhân đã bật kh.ó.c khi kể về quãng thời gian 2 năm ở ẩn của mình.

Chia sẻ về cuộc sống thời gian qua, Thiện Nhân cho biết cô rất nhớ sân khấu cũng như khát khao được hát. Trong 2 năm qua, có lúc Thiện Nhân cũng đã tuyên bố đi hát trở lại, nhưng rồi do cơ thể tăng cân mấ.t kiểm soát, nên cô đành gác lại việc trở lại sân khấu.

"Tôi tăng hơn 20kg, gần chạm ngưỡng 80kg và gặp nhiều vấn đề về sức khỏe nên khá tự ti. Đó cũng là lý do có lúc tôi nói sẽ trở lại với sân khấu nhưng thất bại.

Đến hôm nay, sau thời gian miệt mài giảm cân, về mức 58kg, tôi mới tự tin hơn khi đứng trên sân khấu. Tôi cũng muốn khán giả có thể nhìn thấy hình ảnh đẹp của tôi", cô chia sẻ.

Nguyễn Thiện Nhân đã mở công ty riêng để phục vụ cho sự nghiệ.p của
mình (Ảnh: Mộc Khải).

Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 cũng tiết lộ, lần trở lại này, cô đã lập công ty riêng, đồng thời "dốc cả gia tài", dùng hết số tiền mình dành dụm để phục vụ cho sự nghiệ.p. Dẫu có những lúc băn khoăn, khó khăn về mặt tài chính, nhưng cô cho rằng việc đầu tư cho sự trở lại này là xứng đáng.

Theo đó, Thiện Nhân bày tỏ: "Từ sau biế.n c.ố gia đình, tôi đã bị tăng cân mấ.t kiểm soát. Lúc đó, cứ buồ.n là tôi ăn. Tôi xem việc ăn là cách để bản thân thoát khỏi nỗi buồ.n . Vậy rồi tôi ăn liên tục, đến mức không thể kiểm soát được....

Nếu quay trở lại sớm hơn, có thể tôi sẽ phụ lòng khán giả. Vì để có được Thiện Nhân như hôm nay, không chỉ có sự cố gắng của chính tôi mà còn là nhờ sự yêu thương từ khán giả, những người đồng hành cùng Thiện Nhân từ The Voice Kids 10 năm về trước.

Chính khán giả đã đưa tôi lên, trao cho tôi danh hiệu Quán quân The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí. Nhờ đó mà tôi có sự nổi bật và đi hát trong một khoảng thời gian.

Do khán giả đã quá yêu thương, che chở, bảo vệ nên khi quay lại, tôi nghĩ bản thân mình cũng phải có trách nhiệm xuất hiện chỉn chu, làm sao để mọi người thấy rằng Thiện Nhân ở thời điểm hiện tại có sự thay đổi so với Thiện Nhân ở The Voice Kids năm nào".

Tổng hợp