Soi loạt 'sạn' to đùng trong phim đình đám: Đường Tăng mặc áo sơ mi đi thỉnh kinh, 'Tiểu Yến Tử' có biệt tài xuyên không

Dù là những bộ phim ăn khách thế nhưng loạt siêu phẩm này vẫn không tránh khỏi những lỗi ngớ ngẩn về trang phục và đạo cụ.

Trong "Tây Du Ký", Tôn Ngộ Không đại náo thiên cung nhưng vẫn sợ Đường Tăng? Trên thực tế, quan trọng hơn, Tôn Ngộ Không biết ơn vì Đường Tăng đã cứu hắn khỏi bị mắc kẹt trong 500 năm. Trong cảnh Đường Tăng giải cứu Tôn Ngộ Không, chiếc áo sơ mi trắng thực sự bị lộ ra ngoài, khiến mọi người cảm thấy rất buồn cười.

Cảnh quay Dương Mịch uống rượu trong "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" rất đẹp nhưng lại lộ "sạn" to đùng. Bộ phim có bối cảnh cách đây hàng nghìn năm, thời đó táo còn chưa xuất hiện ở Trung Quốc.

Trong "Hoàn Châu Cách Cách", Tiểu Yến Tử thực sự đeo một chiếc nhẫn hiện đại. Phải chăng cô đã du hành thời gian từ thời hiện đại?

Trong bộ phim truyền hình về chiến tranh, diễn viên quần chúng quá nhàm chán trong cảnh quay nằm xuống đã mang điện thoại di động thông minh ra nghịch, khó trách anh ấy phải làm diễn viên quần chúng cả đời.

Trong "Drawing Sword", rõ ràng là bối cảnh phim trong chiến tranh vào năm những 1937 - 1945, nhưng những chai nước khoáng lại xuất hiện trên bàn, thật buồn cười.

Trong phim về xã hội đen Hông Kông này, người đàn ông giơ súng lên nhưng không đặt ngón tay vào cò súng, điều này thực sự có thể giải quyết được những trường hợp khẩn cấp không?

Trong "Cướp biển vùng Caribbean", thuyền trưởng Jack Sparrow (Johnny Depp thủ vai) đội một chiếc mũ của thương hiệu Adidas.

Cuối cùng là cảnh quay của Xuân Tam Thập nương (Lam Khiết Anh đóng) trong "Đại thoại Tây du", hai cảnh quay trước và sau, kiểu tóc rõ ràng là khác nhau. Nhưng vì tạo hình nhân vật của Lam Khiết Anh quá đẹp và cổ điển nên nhiều người đã bỏ qua lỗi hóa trang ngốc nghếch này.