Sau sinh, vợ Lê Dương Bảo Lâm mặc đồ bộ mua theo lố ở lề đường

Dù gia đình đã có điều kiện hơn nhờ Dương Lâm liên tục bay show nhưng Quỳnh Quỳnh vẫn giữ nguyên phong cách giản dị.

Báo Vietnamnet ngày 16/08/2022 đưa thông tin với tiêu đề: "Sau sinh, vợ Lê Dương Bảo Lâm mặc đồ bộ mua theo lố ở lề đường" cùng nội dung như sau:

Nếu được hỏi bà xã của nghệ sĩ nào ăn mặc giản dị nhất showbiz, chắc chắn người được nhớ tên đầu tiên sẽ là Quỳnh Quỳnh - vợ diễn viên Lê Dương Bảo Lâm.

Dù chồng là cái tên phủ sóng nhiều chương trình truyền hình, đắt show diễn tỉnh và bản thân cũng là người kinh doanh "mát tay" nhưng Quỳnh Quỳnh luôn giữ phong cách lên đồ xoàng xĩnh đến mức ngạc nhiên.

Nếu như suốt 9 tháng thai kỳ, Quỳnh Quỳnh chỉ mặc đúng 1 loại váy 2 dây thì đến sau sinh, cô cũng sắm luôn 1 lố đồ bộ 1 kiểu đủ màu từ những sạp bán quần áo ở lề đường.

Ở nhà lầu, có xe hơi, chồng là diễn viên có tiếng, bản thân cũng kinh doanh và làm ra tiền nhưng vợ Lê Dương Bảo Lâm suốt 9 tháng mang thai chỉ mua và mặc những chiếc váy bầu 2 dây đủ màu hàng chợ để mặc.

Khác với 2 lần mang thai trước, lần này, Quỳnh Quỳnh chọn bệnh viện quốc tế để có điều kiện sinh con một cách thoải mái nhất.

Cứ tưởng từ đây về sau, cô sẽ biết "tận hưởng" những thứ xa xỉ, đắt đỏ hơn nhưng không!

Sau khi quý tử chào đời, bà xã Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục quay lại với phong cách xuề xòa giản dị.

Thay vì váy bầu, Quỳnh Quỳnh sắm một loạt đồ bộ ở các sạp quần áo ven đường theo thói quen: 1 kiểu đủ màu.

Thời trang sau sinh của bà xã Dương Lâm Đồng Nai luôn theo đúng 2 tiêu chí: rẻ và rộng rãi thoải mái chứ không quan trọng nhìn có sang không.

Cô sẵn sàng chi ra hàng trăm phần quà để làm thiện nguyện cho người có hoàn cảnh khó khăn dịp Vu Lan nhưng bản thân mình thì giản dị đến mức khó tin.

Thậm chí khi chồng tặng bó hoa nhân dịp ra viện thì Quỳnh Quỳnh cũng xị mặt vì tốn kém.

Quỳnh Quỳnh giữ thói quen mua đồ bộ ngoài lề đường để mặc từ thời khó khăn.

 

Dù nam diễn viên nhiều lần khuyên vợ mua đồ trong shop, nhưng cô chỉ chịu chi tiền vì chồng con còn bản thân thì không.

Trước đó, báo Saostar ngày 26/02/2024 cũng có bài đăng với thông tin: "Lê Dương Bảo Lâm đề nghị vợ kí đơn ly hôn, chuyện gì đây?". Nội dung được báo đưa như sau:

Lê Dương Bảo Lâm được biết đến là một nghệ sĩ hài đa năng của Vbiz. Sở hữu nét diễn tự nhiên, hài hước cùng khả năng hoạt ngôn ấn tượng, Lê Dương Bảo Lâm nhận được sự yêu thích của đông đảo người hâm mộ ở nhiều độ tuổi. Sau nhiều năm nỗ lực, nam diễn viên đã sở hữu được khối tài sản vạn người mơ ước.

Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm như "cây hài"

Mới đây, trong livestream vợ Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ đã chuyển  sang biệt thự mới sinh sống. Trong khi vợ dùng lại đồ cũ, mua những món bình dân để trang trí nhà thì Lê Dương Bảo Lâm lại tậu toàn nội thất đắt đỏ. 

Quỳnh Quỳnh khẳng định sẽ không cho chồng có "quỹ đen" mua sắm phung phí, tiền bạc phải tiết kiệm để dành cho các con. Ngay sau đó, Lê Dương Bảo Lâm tìm giấy và bút, sau đó quay về phía bà xã Quỳnh Quỳnh và tuyên bố luôn: "Ly hôn đi, chia tay ký đơn ly hôn đi". 

Trước lời đề nghị từ chồng, Quỳnh Quỳnh có màn "phản dame" khiến Lê Dương Bảo Lâm có màn "xịt keo". Cô nói: "Anh viết nguyên văn đi rồi em ký cho, có vụ cãi không lại rồi ly hôn nữa hả?". Màn đùa giỡn của cả hai đã thu hút nhiều sự chú ý. 

Lê Dương Bảo Lâm có cuộc hôn nhân viên mãn bên Quỳnh Quỳnh

Nam diễn viên thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của vợ con, gia đình và công việc lên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Không chỉ được khán giả yêu mến bởi tính cách hài hước qua các vai diễn, anh còn được mọi người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Có chồng là người nổi tiếng, thế nhưng Quỳnh Quỳnh - vợ Lê Dương Bảo Lâm vẫn miệt mài bán hàng online để phụ giúp chồng chăm sóc các con. Thời gian gần đây, cặp đôi gây chú ý bằng việc mở một quán nước vỉa hè.